DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Cách quản lý chiến dịch kinh doanh thành công trong thời công nghệ số

03/10/2019 09:04:55 S

Chia sẻ thông qua:

Doanh nghiệp dù có nguồn lực mạnh mẽ tới đâu nếu như không có cách quản lý chiến dịch kinh doanh tối ưu cũng sẽ khó có thể thành công được. Vì vậy việc tìm kiếm phương thức quản lý chiến dịch kinh doanh hiệu quả chính là giải pháp thiết yếu có thể tạo dựng được kế hoạch kinh doanh tối ưu và hiệu quả nhất, mang lại lợi nhuận khả quan cho doanh nghiệp.

 

Đi tìm phương án quản trị kinh doanh hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt thời 4.0

 

Cách đánh giá năng lực nhân sự chính xác và hiệu quả bằng phần mềm công nghệ

 

Doanh nghiệp cần làm gì để số hóa bộ máy quản lý thành công ?

 

Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, việc xây dựng và quản lý chiến dịch kinh doanh khoa học cũng là nền tảng vững chắc giúp hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra trơn tru và hiệu quả, mà để làm được điều này, bắt buộc các doanh nghiệp cần phải ứng dụng những nền tảng công nghệ số hóa để quản lý chiến dịch kinh doanh tối ưu.

1. Cần xác định chính xác mục tiêu của chiến dịch kinh doanh

Để tối ưu quản lý chiến dịch kinh doanh hiệu quả, doanh nghiệp cần phải xác định chính xác mục tiêu của chiến dịch kinh doanh hiện nay là gì ? Và doanh nghiệp cần phải làm như thế nào dể đạt được mục tiêu đó.

Việc tối ưu quản lý chiến lược kinh doanh sẽ được bắt đầu ngay khi xác định được mục tiêu và các nguồn lực của doanh nghiệp, những biện pháp có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra.

Trong giai đoạn này, doanh nghiệp cần phải có phương pháp tối ưu thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bằng cách ứng dụng những nền tảng công nghệ số để quản trị kinh doanh và quản lý nhân sự chặt chẽ, từ đó theo dõi tổng thể tình hình kinh doanh, phân tích thị trường chính xác, thông qua đó xây dựng được mục tiêu phù hợp cho chiến lược kinh doanh mới của doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất với thị trường.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và xác định được tỷ lệ thành công của chiến dịch kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo chi tiết và tổng thể cũng sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng thành công cho chiến dịch kinh doanh của mình.

2. Tận dụng những nền tảng công nghệ số để quản lý chiến dịch kinh doanh

Việc tận dụng những nền tảng công nghệ số như phần mềm quản lý kinh doanh BMS, hay các hệ thống phần mềm phù hợp với từng đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp sẽ giúp công ty bạn tìm hiểu kỹ lưỡng được mục tiêu cốt lõi của chiến dịch trước khi tung ra thị trường.

Trong đó sự hỗ trợ của những phần mềm quản trị toàn diện và tổng thể cũng giúp doanh nghiệp đánh  giá bao quát công ty với những công việc, nhiệm vụ chính sẽ được thực hiện, và công thức hoá cách thức công ty xem xét vai trò của mình trong những đánh giá tổng quan đó. Điều này thường được biết đến như bản tuyên bố nhiệm vụ.

Ngoài ra với sự hỗ trợ của những phần mềm quản trị cũng giúp người quản lý có thể thiết lập được  các mục tiêu để đáp ứng một vài nhu cầu chưa được quan tâm, nhìn nhận cả trong ngắn hạn và dài hạn về những công ty có thể đưa ra. Điều này thường được biết đến như bản tuyên bố viễn cảnh, từ đó có thể đặt ra các mục tiêu chiến lược cụ thể hơn.

Ngoài ra những phần mềm quản lý kinh doanh toàn diện như BMS còn giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng liên kết với đội ngũ nhân sự tại từng phòng ban hiệu quả hơn, kết hợp được các kiến thức và kinh nghiệm của nhân viên với nhau, từ đó tăng khả năng phối hợp trong công việc, đạt được mục tiêu kinh doanh.

Nhà quản lý chiến lược sẽ kiểm tra, theo dõi quá trình hoạt động của công ty thông qua việc thiết lập hệ thống thông tin quản trị, các tiêu chuẩn đo lường, đánh giá và thu thập các thông tin nhằm xử lý điều chỉnh các hoạt động của công ty sao cho quá trình thực hiện phù hợp với mục tiêu chung đã đặt ra.

3. Cần phân bổ nguồn lực thích hợp thông qua hệ thống phần mềm

Sử dụng những nền tảng phần mềm quản lý kinh doanh hiện đại như BMS cũng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể phân bổ nguồn lực thích hợp cho chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp.

Với tính năng báo cáo tổng hợp và chi tiết, người quản lý cũng theo dõi được những hoạt động kinh doanh đang diễn ra nhanh chóng tức thì, so sánh được với mục tiêu và mong muốn tiêu chuẩn, từ đó không ngừng tối ưu chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt khi ứng dụng những nền tảng phần mềm công nghệ vào quản lý chiến dịch inh doanh còn giúp doanh nghiệp tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên tại các phòng ban, chi nhánh  tốt hơn, hỗ trợ phân bổ nguồn lực nhân sự thích hợp tới từng bộ phận khác nhau của công ty để những ai được phân công các mục tiêu cụ thể đều có những thứ họ cần nhằm hoàn thành nhiệm vụ giao phó. Công việc này bao gồm từ chỗ cung cấp cho các nhân viên những nguồn lực thích hợp tới việc thực thi các hệ thống mà tại đó nhân viên nhận được những đào tạo cần thiết, tất cả các quy trình công việc được kiểm tra, và tất cả các thông tin và dữ liệu đưa ra được lưu trữ.

Có thể nói, quản lý chiến lược kinh doanh hiệu quả bằng phần mềm sẽ giúp công ty nhanh chóng phản ứng với các thách thức mới, đồng thời thay thế những ý tưởng và hoạt động đã lỗi thời bằng các quy trình công nghệ hiện đại, giúp đáp ứng những nhu cầu mới phát sinh.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.