BMS Plus – Công cụ quản lý báo cáo kinh doanh chính xác – chặt chẽ
Sử dụng phần mềm để quản lý báo cáo kinh doanh là giải pháp ưu dụng giúp các chuỗi cửa hàng kinh doanh kiểm soát doanh số chặt chẽ, cung cấp thông tin tài chính hữu ích cho người dùng.
Đọc thêm:
Tuyệt chiêu chăm sóc khách hàng trực tuyến khi khách hàng quên đơn hàng
Các cửa hàng bán lẻ làm gì để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả?
Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh từ xa hiệu quả và ổn định?
Thông thường tại các chuỗi cửa hàng kinh doanh đều có những nhân viên chuyên chịu trách nhiệm quản lý báo cáo kinh doanh. Nhưng giờ đây chức năng báo cáo kinh doanh được tích hợp trong phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus đã giúp doanh nghiệp phần nào giảm bớt chi phí và thời gian cho người dùng.
Dưới đây là những ưu thế khi dùng phần mềm BMS Plus để quản lý báo cáo kinh doanh mà doanh nghiệp cần tìm hiểu.
Phần mềm BMS Plus giúp quản lý biểu đồ báo cáo thông minh hữu ích hơn
Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý báo cáo kinh doanh dưới dạng biểu đồ trực quan, sinh động và dễ hiểu nhưng vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp theo từng đặc thù ngành nghề kinh doanh.
Điều này giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được toàn bộ tình hình báo cáo doanh thu, quản lý được toàn bộ hàng hóa trong kho cùng với báo cáo doanh số bán hàng theo mốc thời gian, theo từng nhân sự.
Toàn bộ báo cáo kinh doanh trên phần mềm đều được thể hiện dưới dạng biểu đồ trực quan, từ đó chủ doanh nghiệp có thể trực tiếp nhìn vào để so sánh được tình hình kinh doanh giữa các chi nhánh cửa hàng, điểm bán cho tới hiệu quả của từng nhân viên mang tới cho khách hàng. Đây là giải pháp đánh giá toàn diện về hiệu quả kinh doanh của từng cửa hàng.
Đặc biệt, toàn bộ báo cáo này đều được xuất ra file Excel giúp người dùng lưu trữ và so sánh dễ dàng hơn.
Phần mềm giúp truy cập hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi
Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là có khả năng truy cập hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi thông qua tích hợp các thiết bị thông minh. Tính năng này giúp người quản lý không cần phải có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn có thể kiểm soát và theo dõi mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng ngay trên hệ thống.
Thông qua tính năng báo cáo trên phần mềm, người quản lý sẽ nắm bắt được toàn bộ thông tin về lịch sử giao dịch với từng khách hàng, doanh thu bán hàng, nhà cung cấp… ở bất cứ nơi nào và bất cứ thời gian nào. Bạn chỉ cần sử dụng Iphone, Ipad, smarthphone có kết nối 3G, wifi là có thể truy cập vào hệ thống và kiểm soát mọi hoạt Động, mọi thay đổi sẽ được báo cáo ngay lập tức.
Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus với tính năng quản lý bán hàng, quản lý kho hàng và quản lý kinh doanh bằng công nghệ điện toán đám mây. Điều này giúp người dùng có thể cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, tích hợp thông tin trên hệ thống và xuất ra báo cáo theo đúng tình trạng kinh doanh thực tại ở cửa hàng, thông tin cũng được lưu trữ an toàn và bảo mật nhất.
Phần mềm BMS Plus cung cấp thông tin chính xác cho người dùng
Hệ thống báo cáo tổng thể thông minh trên phần mềm BMS Plus giúp người cùng tiếp nhận được thông tin kinh doanh chính xác hơn, là giải pháp cung cấp thông tin tối ưu nhất cho người dùng.
Thông qua hệ thống báo cáo, người quản lý có thể trực tiếp lên phần mềm để theo dõi doanh thu tại từng chi nhánh cửa hàng ở từng mốc thời gian nhất định mà bạn muốn biết, những thông tin cũng đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.
Đây là giải pháp “vàng” giúp người quản lý nắm bắt được báo cáo công nợ của khách hàng, nhà cung cấp và thông qua đó có thể xây dựng kế hoạch điều chỉnh phù hợp, thống kê báo cáo theo thời gian thực tại từng tháng, từng quý, từng tuần dễ dàng hơn.
Dễ theo dõi hoạt động bán hàng
Không thể phủ nhận rằng việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus là giải pháp tối ưu giúp người dùng theo dõi hoạt động bán hàng dễ dàng và đơn giản hơn, bao gồm doanh thu bán hàng theo thời gian, doanh thu của từng nhân viên tại từng cửa hàng hay điểm bán.
Phần mềm cũng hỗ trợ báo cáo doanh số hàng tháng của từng nhân sự, hỗ trợ phân quyền cho nhân viên nhằm thông báo mọi thao tác của nhân viên, nếu như không ở đúng vị trí được giao thì không thể thực hiện thao tác bán hàng. Hệ thống cũng thống kê danh mục hàng hóa bán chạy và cảnh báo sản phẩm có lượng tồn kho vượt quá mức cho phép giúp bạn có chính sách nhập hàng hiệu quả để gia tăng doanh thu bán hàng.
Hỗ trợ đánh giá hiệu quả nhập hàng và xác định doanh thu lợi nhuận trên phần mềm BMS Plus
Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp chuỗi cửa hàng của bạn đánh giá hiệu quả nhập hàng theo nhà cung cấp, theo dòng sản phẩm cụ thể, từ đó giúp người quản lý có chính sách đàm phán giá hợp lý và chọn được sản phẩm chất lượng nhập hàng, tối ưu lợi nhuận bán hàng.
Đặc biệt tính năng trên phần mềm còn giúp người dùng theo dõi được doanh thu lợi nhuận trong ngày hoặc trong từng kỳ bán hàng, thông qua đó dễ dàng đánh giá mức độ đầu tư cũng như xác định điểm hòa vốn chính xác nhất.
Bình luận (0)