Xu hướng quản lý kinh doanh từ xa – Giám sát chặt chẽ bằng phần mềm BMS Plus
Quản lý kinh doanh từ xa đang là xu thế chủ đạo của thị trường trong kỷ nguyên số hóa, đây cũng là giải pháp ưu việt nhất giúp chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát tình hình kinh doanh công ty mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian để dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho bản thân mà vẫn đảm bảo tình hình kinh doanh phát triển ổn định.
Đọc thêm:
Kinh doanh bán lẻ – Những biến động trong tâm lý khách hàng bạn cần biết P1
Giải pháp quản lý kho theo mùa vụ tối ưu cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ
Những công cụ hỗ trợ bán hàng không thể thiếu dành cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ
Để làm được điều này, doanh nghiệp không thể thiếu được sự góp sức trợ giúp từ các nền tảng phần mềm thông minh, trong đó phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus là sự lựa chọn hàng đầu giúp chủ doanh nghiệp dù không cần có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn có thể kiểm soát tình hình kinh doanh tốt nhất.
Sự trợ giúp của phần mềm giúp đội ngũ nhân viên tại từng cửa hàng, doanh nghiệp của bạn không cần ai giám sát vẫn chăm chỉ làm việc với hiệu suất cao, đảm bảo việc xuất- nhập kho luôn thuận lợi và quá trình kinh doanh ổn định, chặt chẽ.
BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn năng cho các chuỗi cửa hàng
Với các chuỗi cửa hàng kinh doanh hiện nay, việc ứng dụng phần mềm quản lý đã không còn là ứng dụng quá lạ lẫm. Trong đó phần mềm BMS Plus được đánh giá là giải pháp quản lý kinh doanh toàn năng và ưu việt nhất được hàng loạt cửa hàng điện máy, thời trang, bán lẻ… ứng dụng.
Phần mềm được thiết kế trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn lưu trữ được lượng thông tin khổng lồ mà còn có thể truy cập được mọi lúc mọi nơi thông qua internet. Hệ thống được bảo mật 3 lớp nhằm mã hóa dữ liệu, tránh tình trạng dữ liệu bị sao chép hoặc đánh cắp.
Điều quan trọng là phần mềm BMS Plus được thiết kế tùy chỉnh linh hoạt theo quy mô và quy trình hoạt động của từng chuỗi cửa hàng, vì vậy tính ứng dụng luôn đạt hiệu quả cao nhất, hỗ trợ quản lý toàn diện trên mọi góc cạnh cho người dùng, trở thành công cụ quản lý kinh doanh toàn năng cho mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa.
Giám sát nhân viên từ xa hiệu quả nhất
So với cách quản lý truyền thống khiến chủ doanh nghiệp buộc phải có mặt tại nơi để kiểm soát nhân sự, hay các phần mềm miễn phí có tồn đọng nhiều lỗ hổng, thì với phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp có thể giám sát và quản lý nhân viên từ xa mà không cần lo lắng nhân viên làm việc lơ là hay thất thoát doanh thu.
Với BMS Plus, chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát công việc kinh doanh, bán hàng hay tồn kho 24/7 ở mọi lúc mọi nơi. Phần mềm giúp bạn dù bất cứ lúc nào cũng có thể kiểm tra được các giao dịch mà nhân viên thực hiện, kiểm tra được doanh thu, tồn kho, nhập hàng, công nợ… cùng với các hoạt động khác của cửa hàng hay doanh nghiệp đều được báo cáo thường xuyên trên hệ thống.
Tính năng này giúp bạn không cần lo nhân viên có hành động mờ ám hoặc làm việc không hiệu quả khi bạn không có mặt tại cửa hàng.
Sắp xếp kho hàng khoa học dù không ở tận nơi
Tính năng quản lý kho trong phần mềm BMS Plus giúp bạn có thể quản lý kho hàng và sắp xếp kho hàng khoa học hơn dù không có mặt tận nơi. Tính năng quản lý kho từ xa trên phần mềm giúp chủ doanh nghiệp hay người quản lý kho dù đang đi du lịch, đi nghỉ dưỡng hay ở bất cứ đâu mà không có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn có thể biết rõ được tình trạng tồn kho sản phẩm, hàng mới nhập liệu có đủ số lượng hay không.
Hơn nữa phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn có tính năng quản lý sản phẩm bằng mã sản phẩm hay mã vạch, điều này giúp việc sắp xếp hàng hóa sản phẩm trong kho trở nên cực kỳ đơn giản và thuận tiện hơn.
Đây cũng là tính năng quan trọng giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được những mặt hàng bán chạy hay hàng bán chậm nhanh nhất, từ đó có kế hoạch nhập kho hoặc luân chuyển kho phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế.
Báo cáo chi tiết và tức thì
Ưu điểm nổi bật khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là khả năng báo cáo tổng thể và chi tiết ngay tức thì ở mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt khi chuỗi cửa hàng của bạn xây dựng chiến dịch bán hàng sale off hoặc kế hoạch kinh doanh của mặt hàng nào đó mà bạn lại không có mặt tại cửa hàng, tính năng báo cáo này cũng giúp chủ doanh nghiệp có thể theo dõi sát sao được tình hình doanh thu của cửa hàng theo từng mốc thời gian cụ thể.
Với phần mềm BMS Plus, chỉ với vài thao tác lướt chạm bạn sẽ có ngay những con số chi tiết của từng khoản chi phí đã bỏ ra, từng khoản lợi nhuận thu về, nhờ vậy mà việc điều chỉnh chiến lược bán hàng của bạn sẽ dễ dàng hơn. Các báo cáo này được truy xuất lúc nào cũng được, bạn cần là có, không phải chờ đợi, không phải mất công cộng trừ nhân chia đau đầu, rất đơn giản.
Bình luận (0)