Ứng dụng quản lý tòa nhà nâng tầm dịch vụ vận hành cho chung cư
Sử dụng các ứng dụng quản lý tòa nhà trên di động để quản lý vận hành cho tòa nhà được xem là giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành cho tòa nhà, giúp cư dân cùng với khách hàng nhanh chóng tiếp cận được với các dịch vụ từ ban quản lý.
Ứng dụng quản lý tòa nhà giúp khách hàng, cư dân gia tăng tiện ích, tương tác với ban quản lý dễ dàng hơn, đồng thời tạo môi trường sinh hoạt tiện nghi và hiện đại.
Đọc thêm:
App My Home Vime – Giải pháp quản lý tòa nhà tiện dụng và hiện đại qua điện thoại di động
Giải quyết thách thức trong công tác quản lý vận hành tòa nhà cho HanCorp bằng phần mềm
Phương án nâng cấp dịch vụ quản lý Coworking cho tòa nhà Hồ Gươm Plaza
Nhu cầu số hóa quản lý để nâng cao chất lượng dịch vụ cho cư dân chung cư
Chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà đang là nhu cầu cần thiết cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp quản lý vận hành. Nhất là khi sự phát triển của các dự án cao ốc, chung cư tăng cao đã tạo nên thị trường tiềm năng cho đơn vị quản lý bất động sản.
Tại các dự án chung cư lớn thường có hàng trăm tới hàng nghìn cư dân và khách hàng sinh sống, làm việc, điều này đòi hỏi đội ngũ quản lý cần nâng cao hiệu suất công việc, sắp xếp công việc hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng cư dân, khách hàng cũng như yêu cầu của chủ đầu tư.
Khi nhu cầu cư dân tăng cao, mô hình quản lý tòa nhà truyền thống đã dần cho thấy sự lạc hậu. Nhất là tại những tòa chung cư lớn với khối lượng công việc khổng lồ, nếu không có phương án quản lý tòa nhà khoa học và hiện đại sẽ khó có thể hoàn thành tốt các công việc như quản lý nhân sự, quản lý hồ sơ cư dân, quản lý yêu cầu của cư dân, quản lý chất lượng dự án,…

Vì thế cho nên việc chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà đã dẫn trở thành yêu cầu then chốt của ban quản lý. Dùng các ứng dụng quản lý tòa nhà sẽ giúp ban quản lý giao tiếp với cư dân hiệu quả, tăng cường sự quan tâm và chú ý cho cư dân, và quan trọng nhất là tinh gọn bộ máy quản lý vận hành, tiết kiệm chi phí nhân sự và tài chính.
Ứng dụng quản lý tòa nhà – Chiếc xe đua bứt phá thị trường cho doanh nghiệp quản lý vận hành
Những áp lực trong quản lý vận hành đã thúc bách doanh nghiệp quản lý bất động sản cần thiết phải phát triển công nghệ, và các ứng dụng quản lý tòa nhà chính là lời giải đáp cho các bài toán mà mô hình cũ đề ra.
Trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, ứng dụng quản lý tòa nhà như App My Home Vime hay các giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control, trí tuệ nhân tạo (AI), hệ thống dữ liệu lớn (Big Data) là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tự động hóa các chu trình quản lý vận hành tốt nhất.
Trong đó, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cùng App My Home Vime không chỉ giúp cư dân đặt dịch vụ tòa nhà, nhận thông báo phí còn là kênh để cư dân phản ánh chất lượng dịch vụ tòa nhà. Nhất là dùng App My Home Vime, khi có vấn đề phát sinh cư dân phản ánh lên, tình trạng sự cố sẽ được cập nhật và giải quyết nhanh chóng hơn.
Với ứng dụng quản lý tòa nhà, mọi việc nhỏ nhất từ an ninh, điện, nước,… đều được vận hành trơn tru và ổn đinh, quản lý theo dõi sát sao. Ngoài ra, ứng dụng cũng quản lý toàn bộ thu – chi dịch vụ trong tòa nhà, cư dân đóng phí cũng dễ dàng hơn. Toàn bộ dữ liệu sẽ được lập thành các báo cáo và chuyển cho các cá nhân, bộ phận có trách nhiệm liên quan khiến việc quản lý tài chính được minh bạch hơn.

Ứng dụng quản lý tòa nhà My Home Vime và phần mềm Landsoft Control mang lại gì?
Đối với những doanh nghiệp quản lý vận hành, chủ đầu tư thì sử dụng phần mềm Landsoft Control và App My Home Vime là giải pháp quản lý vận hành dự án bất động sản hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực. Nhất là với các dự án lớn có quy mô danh mục quản lý ngày càng mở rộng.
Khi sử dụng công nghệ, thay vì phải gặp mặt trực tiếp ban quản lý thì cư dân chỉ cần liên hệ qua App trên điện thoại để yêu cầu sửa chữa, đặt lịch sử dụng tiện ích tòa nhà, thanh toán phí dịch vụ,… mọi việc trên đều được thao tác đơn giản và nhanh chóng qua ứng dụng điện thoại.
Đồng thời, ban quản lý cũng có thể lưu trữ thông tin quản lý trên hệ thống tiện dụng hơn, quản lý và điều phối nhân sự hiệu quả, giảm thiểu lỗi sai do con người gây ra, tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi gửi thông báo tới cư dân.
Quan trọng nhất là, Phần mềm Landsoft Control cùng App My Home Vime giúp chủ đầu tư lưu trữ lịch sử thông tin toàn bộ dự án, trao đổi thông tin giữa các bên ban quản lý dễ dàng hơn. Điều này đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng giữa chủ đầu tư, ban quản trị, ban quản lý và cư dân tòa nhà, tránh những tranh chấp và hiểu lầm không đáng có.
Ứng dụng cũng quản lý tất cả báo cáo kỹ thuật, đồng thời phản hồi về chất lượng dịch vụ được cư dân gửi đến hệ thống cũng sẽ được lưu giữ và là cơ sở để ban quản lý và chủ đầu tư cải thiện hoạt động quản lý và vận hành dự án theo thời gian.
Bình luận (0)