Menu Close

App My Home Vime – Giải pháp quản lý tòa nhà tiện dụng và hiện đại qua điện thoại di động

Chia sẻ bài viết này

Để tăng cường tiện lợi khi quản lý chung cư cũng như chăm sóc cư dân và khách hàng hiệu quả hơn, DIP Holding đã phát triển ứng dụng App My Home Vime trên nền tảng di động tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.

 

Đọc thêm:

Giải quyết thách thức trong công tác quản lý vận hành tòa nhà cho HanCorp bằng phần mềm

Phương án nâng cấp dịch vụ quản lý Coworking cho tòa nhà Hồ Gươm Plaza

Landsoft – Chìa khóa vạn năng giúp bất động sản C-Luxury “vượt gió rẽ sóng”

 

Đây được xem là giải pháp quản lý chung cư tối ưu và hiệu quả, không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành mà còn tăng khả năng kết nối giữa ban quản lý và cư dân.

App My Home Vime giúp ban quản lý tới gần cư dân hơn

App My Home Vime được xem là một trong những giải pháp quản lý và chăm sóc cư dân toàn diện trên nền tảng di động, giúp ban quản lý có thể kết nối với cư dân nhanh chóng, chặt chẽ mà không cần thông qua quá nhiều phòng ban cũng như những quy trình thủ tục rườm rà.

Khi sử dụng App My Home Vime, cư dân trong tòa nhà có thể trực tiếp gửi yêu cầu báo lỗi, báo cáo sự cố kỹ thuật trong tòa nhà hay những yêu cầu, nhận xét về dịch vụ tới ban quản lý tòa nhà nhanh chóng nhất. Điều này có nghĩa ban quản lý có thể nhận được yêu cầu cũng như phản hồi từ phía cư dân ngay tức thì qua hệ thống app, sau đó phân bổ nhiệm vụ cho các phòng ban liên quan có thể xử lý các lỗi và sự cố nhanh chóng, kịp thời hơn.

Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát với diễn biến phức tạp như hiện tại, App My Home Vime còn được đánh giá như một chiếc “khẩu trang công nghệ” cho ban quản lý cùng cư dân, khách hàng trong tòa nhà có thể tương tác an toàn trên điện thoại.

Dùng App My Home Vime, ban quản lý tòa nhà còn truyền tải thông tin tới cư dân nhanh chóng và thuận tiện hơn, thậm chí cư dân trong tòa nhà có bất cứ yêu cầu hay khiếu nại nào cũng có thể gửi trực tiếp qua App. Tính năng này giúp cư dân không cần phải tới văn phòng ban quản lý mà chỉ cần trực tiếp báo lên ứng dụng trên di động, tránh tình trạng tiếp xúc mùa dịch.

Điều quan trọng là khi sử dụng App My Home Vime, mọi thông báo, chia sẻ hay thông tin nào từ ban quản lý đều được gửi trực tiếp trên hệ thống, và cư dân cũng dễ dàng nhận được các thông báo, thông tin qua App quản lý chung cư.

Với App My Home Vime, cư dân có thể thông qua ứng dụng để tương tác và phản ánh yêu cầu hay nhận xét với ban quản lý dễ dàng hơn mà không cần phải thông qua lễ tân hoặc tìm gặp ban quản lý.

Quản lý dịch vụ tiện dụng – Hỗ trợ thanh toán online

Một trong những ưu thế khi sử dụng App My Home Vime vào quản lý vận hành tòa nhà là mang lại phương pháp quản lý dịch vụ tiện dụng cho ban quản lý cũng như hỗ trợ tiện ích tối đa cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

Khi dùng ứng dụng App My Home Vime, cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà có thể đặt lịch sử dụng dịch vụ tiện ích trong tòa nhà trên app. Ứng dụng giúp cư dân đặt lịch các dịch vụ tiện ích xung quanh tòa nhà tiện lợi hơn, bao gồm các dịch vụ yoga, Tennis, bơi lội… Bên cạnh đó, ứng dụng còn thông báo chi tiết hóa đơn sử dụng dịch vụ điện, nước cùng các dịch vụ tiện ích khác, gửi hóa đơn tới cư dân trên App.

Đặc biệt là tính năng hỗ trợ đóng phí dịch vụ online qua App giúp cư dân trong tòa nhà không cần phải tới chỗ ban quản lý để đóng các khoản phí dịch vụ như điện, nước, vệ sinh… mỗi tháng. Thay vào đó cư dân trong tòa nhà chỉ cần lên App trên điện thoại di động để thanh toán các phí dịch vụ nhanh chóng và không mất thời gian.

Toàn bộ hóa đơn thanh toán phí dịch vụ tòa nhà đều được lưu trữ ngay trên App, giúp cư dân cùng ban quản lý có thể xem lại hóa đơn bất cứ lúc nào, đảm bảo tài chính an toàn trong quá trình giao dịch online.

Điều quan trọng là App My Home Vime vô cùng tiện dụng và dễ dùng, phương thức sử dụng đơn giản đảm bảo người dùng dù không am hiểu công nghệ vẫn có thể sử dụng dễ dàng. Giao diện thiết kế thân thiện, giúp cư dân nhanh chóng chọn được nội dung mình cần truy cập.

App My Home Vime tăng cường hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà

Sử dụng App My Home Vime mang lại cho ban quản lý tòa nhà phương pháp quản lý vận hành nhanh chóng – tiện dụng và tinh gọn ngay trên điện thoại di động của mình, giúp ban quản lý tiết kiệm thời gian quản lý tối đa. Thông qua ứng dụng ban quản lý có thể giám sát được tình hình vận hành tòa nhà 24/7.

App My Home Vime cũng là công cụ đắc lực giúp ban quản lý có thể quản lý cư dân tốt hơn, hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề xảy ra trong tòa nhà chung cư, xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng và tiện dụng. Điều này giúp ban quản lý có thể tinh gọn được tối đa thời gian và công sức trong quá trình quản lý vận hành.

Với ứng dụng App My Home Vime được tích hợp cùng phần mềm quản lý tòa nhà, ban quản lý có thể xử lý công việc nhanh chóng hơn. Người quản lý cũng không cần phải có mặt 24/24 tại chung cư mà vẫn có thể nắm bắt và quản lý tòa nhà hiệu quả. Điều này được thực hiện dễ dàng với App cho ban quản lý được thiết lập tính năng quản lý từ xa, mọi công việc cũng sẽ được ứng dụng quản lý tự động theo quy trình được thiết lập sẵn.

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control tích hợp với App My Home Vime trên điện thoại sẽ giúp ban quản lý loại bỏ những khó khăn trong quá trình quản lý vận hành, từ đó giúp các thành viên trong ban quản lý kiểm soát được tình hình vận hành tòa nhà dễ dàng hơn.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]
Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ
DIP Holding
24/07/2025

Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ

Việc lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản bằng công nghệ chính là yếu tố sống còn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả bán hàng, chăm sóc khách hàng và ra quyết định đầu tư.  Dù vậy, trong quá […]
DIP Holding
16/07/2025

App My Home Vime – Giải pháp quản trị vận hành toà nhà thông minh và tự động

Trước bối cảnh đô thị hoá mạnh mẽ, cư dân và khách hàng lại có yêu cầu ngày càng cao như hiện nay thì việc quản trị vận hành toà nhà đã không còn đơn giản và dễ dàng. Để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, hầu hết các toà nhà đều lựa […]
App bất động sản – Giải pháp tối ưu kinh doanh bất động sản vượt trội cho doanh nghiệp
DIP Holding
15/07/2025

Landsoft Enterprise – Giải pháp tăng kỹ năng bán hàng bất động sản cho nhân viên môi giới

Doanh nghiệp địa ốc muốn gia tăng kỹ năng bán hàng bất động sản, đội ngũ sale không chỉ cần phải có kinh nghiệm dày dặn mà còn cần được trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại để nâng cao hiệu suất và kỹ năng. Do vậy, hầu hết các doanh nghiệp địa ốc […]

Bình luận (1)

Để lại bình luận

zalo-logo