Menu Close

Trung tâm phân phối Viettel ứng dụng thành công hệ thống phần mềm CRM

Chia sẻ bài viết này

Vừa qua, Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution Center) triển khai xong hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Managerment – CRM) nội bộ trên toàn quốc. Các vị trí nhân viên cũng đã hoàn tất việc đào tạo nghiệp vụ và vận hành hệ thống, khai thác triệt để khối dữ liệu dùng chung nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc, tạo lợi thế cạnh tranh.

Tin liên quan:
 
 Triển khai phần mềm DIP CRM. NET cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC 
 Tập đoàn Mai Linh ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET
– Triển khai phần mềm quản lý bất động sản cho Tập đoàn Nam Cường
– Phần mềm DIP CRM.NET đang giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?
– Giải pháp tổng đài IP CSKH 1900, 1800 tích hợp phần mềm DIP CRM.NET
 Knight Frank chuyên nghiệp hóa quản lý tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Building
– Triển khai phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cho chuỗi khách sạn A&Em 

Bắt đầu triển khai từ tháng 5, hệ thống phần mềm crm của Trung tâm Phân phối Viettel có máy chủ đặt tại Hà Nội. Người dùng tại 3 miền có sử dụng phần mềm. Hiện Trung tâm ứng dụng là khả năng quản lý các cơ hội bán hàng cho từng đại lý dựa trên dữ liệu khách hàng. Theo đó, mỗi cơ hội bán hàng sẽ ứng với từng khách hàng trong cơ sở dữ liệu, mỗi giao dịch bán hàng sẽ xuất phát từ cơ hội bán hàng, rồi chuyển tới các giao dịch khác như báo giá, hợp đồng, phiếu xuất kho (theo đúng quy trình chuẩn của một hệ thống CRM).
 


 
Kiến trúc CRM thành công cho doanh nghiệp 
 

Áp dụng hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, đồng nghĩa với việc tất cả các nhân viên kinh doanh được sở hữu một kho dữ liệu đồ sộ, và luôn được cập nhật về khách hàng. Với hệ thống hiện tại, dữ liệu khách hàng và cơ hội bán hàng được quản lý tập trung và phân quyền chặt chẽ. Dó đó, các nhân viên có thể chia sẻ cơ hội bán hàng, cán bộ quản lý chỉ cần đăng nhập phần mềm là có thể xem được tất cả thông tin về những cơ hội bán hàng mà các nhân viên của mình đang làm, tỷ lệ thành công và nhật ký làm việc, kết quả của các cơ hội đấy, rất thuận lợi trong việc hỗ trợ nhân viên giải quyết và ra các quyết định phù hợp.
Ngoài ra, cơ sở dữ liệu khách hàng được quản lý chi tiết sẽ giúp nhân viên có thể theo dõi và cập nhật chi tiết tới từng khách hàng của mình, giúp việc phân loại, đánh giá và chăm sóc khách hàng được thuận lợi hơn. Đây là lợi ích mà phương án quản lý dữ liệu với các file đơn lẻ dựa trên Word, Excel trước đây không thể có được.
Toàn bộ nhân viên kinh doanh, kế hoạch kinh doanh cũng như marketing của Trung tâm Phân phối Viettel đã được đào tạo trước và sau khi triển khai hệ thống. Những chương trình đào tạo phù hợp đảm bảo nhân viên cũng như các phòng, ban được trang bị kiến thức về hệ thống như công dụng, cách vận hành,… giúp cho mọi người luôn được cập nhật và trở nên tự tin hơn khi sử dụng.
 

Nguồn: Lê Mai – Viettel
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:
 
Tel: (028) 710 66 777  –  Mobile: (024) 710 55 777 (ext 1) hoặc (028) 710 66 777
Email: sales@dip.vn  –  Website: www.dip.vn  

Bài viết liên quan

Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản
DIP Holding
27/09/2024

Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản

Sử dụng phần mềm quản lý dự án bất động sản để tối ưu quản lý sàn giao dịch đã và đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là trong thời điểm thị trường bất động sản tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng cao, sàn […]
Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?
DIP Holding
25/09/2024

Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?

Ứng dụng App quản lý chung cư để quản lý vận hành toà nhà được xem là giải pháp quản lý tối ưu cho các dự án toà nhà trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay. Lúc này App quản lý chung cư không chỉ là công cụ hữu ích mà còn […]
Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp
DIP Holding
23/09/2024

Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp

Muốn xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần phải có phương án quản lý và tiếp thị bất động sản bài bản, quản lý khách hàng cùng giao dịch bất động sản tối ưu cũng như có một hệ thống phần mềm hỗ trợ để giúp doanh nghiệp […]
Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới
DIP Holding
10/09/2024

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới

Là chi nhánh mới thành lập của hệ thống Motor Hưng Thịnh Bình Thuận, vừa qua hệ thống cửa hàng xe máy An Hùng Thịnh cuối tháng 8 vừa qua đã bắt tay vào triển khai xây dựng phần mềm Motosoft nhằm tự động hoá quy trình quản lý kinh doanh cho hệ thống cửa […]
Những vấn đề ban quản lý cần chú ý khi quản lý văn phòng cho thuê trong toà nhà
DIP Holding
28/08/2024

Những vấn đề ban quản lý cần chú ý khi quản lý văn phòng cho thuê trong toà nhà

Khi quản lý văn phòng cho thuê, ban quản lý cần xây dựng mô hình quản lý vận hành bài bản và chuyên nghiệp, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời mang lại lợi nhuận lâu dài cho chủ đầu tư. Dưới đây là […]
Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm
DIP Holding
27/08/2024

Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm

Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý môi giới bất động sản được đánh giá là giải pháp quản lý thông minh giúp doanh nghiệp bất động sản thắt chặt quản lý nhân sự, phân bổ công việc cũng như theo dõi công việc của môi giới bất động sản dễ dàng hơn […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo