Menu Close

Trung tâm phân phối Viettel ứng dụng thành công hệ thống phần mềm CRM

Chia sẻ bài viết này

Vừa qua, Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution Center) triển khai xong hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Managerment – CRM) nội bộ trên toàn quốc. Các vị trí nhân viên cũng đã hoàn tất việc đào tạo nghiệp vụ và vận hành hệ thống, khai thác triệt để khối dữ liệu dùng chung nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc, tạo lợi thế cạnh tranh.

Tin liên quan:
 
 Triển khai phần mềm DIP CRM. NET cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC 
 Tập đoàn Mai Linh ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET
– Triển khai phần mềm quản lý bất động sản cho Tập đoàn Nam Cường
– Phần mềm DIP CRM.NET đang giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?
– Giải pháp tổng đài IP CSKH 1900, 1800 tích hợp phần mềm DIP CRM.NET
 Knight Frank chuyên nghiệp hóa quản lý tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Building
– Triển khai phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cho chuỗi khách sạn A&Em 

Bắt đầu triển khai từ tháng 5, hệ thống phần mềm crm của Trung tâm Phân phối Viettel có máy chủ đặt tại Hà Nội. Người dùng tại 3 miền có sử dụng phần mềm. Hiện Trung tâm ứng dụng là khả năng quản lý các cơ hội bán hàng cho từng đại lý dựa trên dữ liệu khách hàng. Theo đó, mỗi cơ hội bán hàng sẽ ứng với từng khách hàng trong cơ sở dữ liệu, mỗi giao dịch bán hàng sẽ xuất phát từ cơ hội bán hàng, rồi chuyển tới các giao dịch khác như báo giá, hợp đồng, phiếu xuất kho (theo đúng quy trình chuẩn của một hệ thống CRM).
 


 
Kiến trúc CRM thành công cho doanh nghiệp 
 

Áp dụng hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, đồng nghĩa với việc tất cả các nhân viên kinh doanh được sở hữu một kho dữ liệu đồ sộ, và luôn được cập nhật về khách hàng. Với hệ thống hiện tại, dữ liệu khách hàng và cơ hội bán hàng được quản lý tập trung và phân quyền chặt chẽ. Dó đó, các nhân viên có thể chia sẻ cơ hội bán hàng, cán bộ quản lý chỉ cần đăng nhập phần mềm là có thể xem được tất cả thông tin về những cơ hội bán hàng mà các nhân viên của mình đang làm, tỷ lệ thành công và nhật ký làm việc, kết quả của các cơ hội đấy, rất thuận lợi trong việc hỗ trợ nhân viên giải quyết và ra các quyết định phù hợp.
Ngoài ra, cơ sở dữ liệu khách hàng được quản lý chi tiết sẽ giúp nhân viên có thể theo dõi và cập nhật chi tiết tới từng khách hàng của mình, giúp việc phân loại, đánh giá và chăm sóc khách hàng được thuận lợi hơn. Đây là lợi ích mà phương án quản lý dữ liệu với các file đơn lẻ dựa trên Word, Excel trước đây không thể có được.
Toàn bộ nhân viên kinh doanh, kế hoạch kinh doanh cũng như marketing của Trung tâm Phân phối Viettel đã được đào tạo trước và sau khi triển khai hệ thống. Những chương trình đào tạo phù hợp đảm bảo nhân viên cũng như các phòng, ban được trang bị kiến thức về hệ thống như công dụng, cách vận hành,… giúp cho mọi người luôn được cập nhật và trở nên tự tin hơn khi sử dụng.
 

Nguồn: Lê Mai – Viettel
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:
 
Tel: (028) 710 66 777  –  Mobile: (024) 710 55 777 (ext 1) hoặc (028) 710 66 777
Email: sales@dip.vn  –  Website: www.dip.vn  

Bài viết liên quan

Chủ đầu tư được gì khi quản lý kinh doanh dự án bất động sản bằng phần mềm Landsoft?
DIP Vietnam
07/02/2023

Chủ đầu tư được gì khi quản lý kinh doanh dự án bất động sản bằng phần mềm Landsoft?

Quản lý kinh doanh dự án bất động sản bằng phần mềm Landsoft được đánh giá là nền tảng công nghệ ưu việt được nhiều chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản lớn ứng dụng trong những năm gần đây. Phần mềm không chỉ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp thắt […]
PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ
DIP Vietnam
01/02/2023

PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ

Mục lụcPSM Holding thay đổi toàn bộ quy trình làm việc từ thủ công sang công nghệ sốPSM Holding chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control+ Xây dựng quy trình quản lý dịch vụ chuyên nghiệp+ Tăng cường trải nghiệm cho cư dân và khách hàng+ […]
Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam
DIP Vietnam
01/02/2023

Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam

Mục lụcHành trình chuyển đổi số quản lý vận hành của Hoàng Linh BuildingLandsoft Control là công cụ đắc lực giúp Hoàng Linh Tower nâng cấp chất lượng dịch vụ hiệu quả+ Quản lý mặt bằng cho thuê khoa học+ Quản lý dịch vụ điện, nước, thẻ xe chuyên nghiệpNâng cao quản lý tòa nhà […]
Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft
DIP Vietnam
01/02/2023

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

Để tăng cường mục tiêu chăm sóc khách hàng bất động sản đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ. Cát Tường Group vừa qua tiếp tục nâng cấp thêm tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm bất động sản Landsoft.   Tin […]
DIP Vietnam
28/01/2022

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 – MỪNG TÂN XUÂN NHÂM DẦN

  MỪNG XUÂN NHÂM DẦN – NGÀN LẦN HẠNH PHÚC   Đầu xuân năm mới chúc bình an Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang Chúc sang năm mới nhiều tài lộc Công thành danh toại chúc vinh quang ————————————————— Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022. DIP Việt Nam xin kính chúc toàn thể đồng nghiệp, […]
DIP Vietnam
08/06/2020

Phát triển tính năng gửi thông báo hàng loạt tới cư dân tòa tòa nhà qua Zalo

Mục lụcƯU ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG ZALOGIẢI PHÁP KẾT NỐI ZALO VỚI LANSOFT CONTROLGửi thông báo phí Thông báo tình trạng xử lý yêu cầuThông báo tin tức tòa nhà Nhằm tăng cường kết nối với cư dân và nâng cao truyền tải thông tin, mới đây DIP Việt Nam đã tích hợp tính năng […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận