Menu Close

SMS Brandname – xu hướng CSKH chuyên nghiệp

Chia sẻ bài viết này
SMS Brandname – xu hướng CSKH chuyên nghiệp. để đẩy mạnh cuộc chiến chạy đua giữa các doanh nghiệp với phương châm: Làm hài lòng các thượng đế, ngoài các phương cách chăm sóc khách hàng cơ bản như telesales, giảm giá, khuyến mại, chính sách thẻ ưu đãi với khách hàng thân thiết,… xu hướng gửi tin nhắn SMS gắn Brandname  (Tin nhắn thương hiệu) đang dần trở nên phổ biến.
 

SMS Branname là một hình thức trong SMS Marketing là các ứng dụng gửi SMS phục vụ chủ yếu cho các mục đích marketing, quảng cáo, chăm sóc khách hàng chính bằng tên thương hiệu của khách hàng.
 
So với SMS sim số ngẫu nhiên (sử dụng một đầu số bất kỳ) thì đây là hình thức không chỉ đáp ứng hoàn hảo cho doanh nghiệp trong phần lớn các hoạt động: quảng cáo tiếp thị sản phẩm mới, chăm sóc khách hàng thông qua các ngày lễ, sinh nhật, gửi thông tin hội thảo, hội nghị khách hàng, các chiến dịch Marketing, gửi thông báo nhắc khách hàng đến hạn thanh toán, gửi chúc mừng sinh nhật, ngày cưới, ngày thành lập doanh nghiệp mà với hình thức chăm sóc này còn giúp nâng tầm thương hiệu và mang lại một phong cách bán hàng chuyên nghiệp.
 
 
 
SMS Brandname tích hợp trên các hệ thống phần mềm quản lý do DIP Vietnam phát triển được hoạt động dưới 2 hình thức: Tin nhắn thương hiệu chăm sóc, tin nhắn thương hiệu quảng cáo. Với tin nhắn thương hiệu chăm sóc khách hàng người sử dụng sẽ hoàn toàn chủ động với data khách hàng gửi đi. Trong khi đó tin nhắn thương hiệu quảng cáo người sử dụng chỉ việc thông báo với DIP về chiến dịch của mình trước, sau đó tin nhắn sẽ được gửi đi vào đúng thời điểm mà bạn mong muốn.
 
Kết hợp với phần mềm quản lý, module marketing SMS được tích hợp liên kết dữ liệu với data danh sách khách hàng trong kho của phần mềm hoặc có thể chủ động nhập khẩu bằng mẫu excel data khai thác bên ngoài, và tiến hành gửi hàng loạt nội dung tin nhắn giúp cho việc chăm sóc khách hàng sẽ được vừa chuyên nghiệp nhưng vô cùng nhanh chóng. Hơn nữa với việc tự tạo và lưu vết kho mẫu SMS trên hệ thống phần mềm giúp cho doạnh nghiệp tiết kiệm thời gian trong chăm sóc khách hàng.
 
Cho đến nay với thế mạnh phát triển các phần mềm quản lý DIP Vietnam đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ SMS để quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng thân thiết trên nhiều giải pháp phần mềm. Không giới hạn ngành nghề, không giới hạn quy mô, chúng tôi đã triển khai cho rất nhiều khách hàng đặc biệt lĩnh vực bất động sản (tích hợp trên phần mềm quản lý BĐS Landsoft và Phần mềm quản lý tòa nhà Landsof Building), lĩnh vực dịch vụ, tư vấn, mua bán lẻ (tích hợp trên phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET, và Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft)
 
Hãy đến với DIP Vietnam, bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu về các giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng. Nếu bạn quan tâm tới SMS Brandname, bạn đang tìm câu hỏi cho bài toán chăm sóc khách hàng.
 

Bích Giang – DIP Vietnam 
 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
————————————————
DIP Vietnam

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
28/01/2022

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 – MỪNG TÂN XUÂN NHÂM DẦN

  MỪNG XUÂN NHÂM DẦN – NGÀN LẦN HẠNH PHÚC   Đầu xuân năm mới chúc bình an Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang Chúc sang năm mới nhiều tài lộc Công thành danh toại chúc vinh quang ————————————————— Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022. DIP Việt Nam xin kính chúc toàn thể đồng nghiệp, […]
DIP Vietnam
08/06/2020

Phát triển tính năng gửi thông báo hàng loạt tới cư dân tòa tòa nhà qua Zalo

Mục lụcNhằm tăng cường kết nối với cư dân và nâng cao truyền tải thông tin, mới đây DIP Việt Nam đã tích hợp tính năng Marketing Zalo trên phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.ƯU ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG ZALOGIẢI PHÁP KẾT NỐI ZALO VỚI LANSOFT CONTROL Gửi thông báo phí Thông báo […]
DIP Vietnam
16/04/2020

BMS Plus tích hợp tổng đài IP giúp khách hàng thích nghi nhanh chóng với mùa dịch Covid-19

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến hàng loạt doanh nghiệp gặp áp lực nặng nề vì không có khách hàng, tụt giảm doanh số. Trước tình trạng này, các doanh nghiệp cần thiết phải có một giải pháp quản lý kinh doanh chuyên nghiệp cũng như phương án chăm sóc khách hàng online và […]
DIP Vietnam
03/04/2020

Thông báo : DIP Việt Nam thay đổi số tổng đài IP hỗ trợ khách hàng

Kính gửi : Toàn thể quý khách hàng, đối tác của DIP Việt Nam ! Công ty cổ phần công nghệ DIP Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách hàng cùng đối tác đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của DIP Việt Nam trong suốt thời gian qua. Với […]
DIP Vietnam
19/02/2020

Bổ nhiệm phó tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ DIP Việt Nam

Vừa qua công ty cổ phần công nghệ DIP Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Lê Thành Tiền làm Phó Tổng Giám Đốc từ ngày 15/02/2020. Quyết định được Tổng giám đốc Hoàng Sỹ Tiến ký kết và bổ nhiệm. Ông Lê Thành Tiền công tác tại công ty cổ phần công nghệ DIP […]
DIP Vietnam
12/09/2019

Ban lãnh đạo DIP Việt Nam gặp gỡ – Giao lưu với sinh viên Đại Học Nha Trang đầu năm học 2019 – 2020

Ngày 7/9 vừa qua ban lãnh đạo DIP Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với sinh viên đại học Nha Trang với tư cách là NHÀ TÀI TRỢ VÀNG cho chương trình. Buổi giao lưu với sự có mặt của cán bộ giảng viên trường Đại Học Nha Trang , đại diện […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận