Sàn giao dịch bất động sản Crystal xây dựng nền tảng kinh doanh vững chắc bằng phần mềm
Vừa qua sàn giao dịch bất động sản Crystal đã hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam nhằm số hóa bộ máy quản lý kinh doanh tối ưu hơn. Đây cũng là bước đệm vững chắc cho doanh nghiệp phát triển ổn định và hoàn hảo sau khi thành lập.
Đọc thêm:
Ứng dụng công nghệ có tác dụng gì trong những giao dịch bất động sản ?
5 phương pháp quản lý kinh doanh bất động sản hoàn hảo trong kỷ nguyên số hóa
Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản – Thích nghi hay bị đào thải ?
Việc tận dụng công nghệ vào quản lý còn là chiến lược quản lý kinh doanh trọng điểm của bất động sản Crystal nhằm ứng phó với khủng hoảng của thị trường sau đại dịch, giúp doanh nghiệp không chỉ ổn định tình hình kinh doanh, tinh gọn bộ máy hoạt động mà còn tối ưu quản lý dòng tiền chặt chẽ.
Sàn giao dịch bất động sản Crystal nhanh chóng xây dựng nền tảng quản lý số hóa tối ưu hiệu quả kinh doanh
Công ty TNHH đầu tư bất động sản Crystal là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh bất động sản, quyền chủ sở hữu, cho thuê bất động sản tại TP.HCM. Mặc dù doanh nghiệp chỉ mới được thành lập đầu tháng 7 nhưng cũng đã có những chiến lược kinh doanh vững mạnh.
Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 bùng phát lại lần 2 vào cuối tháng 7, thị trường bất động sản trong giai đoạn này cũng không quá khả quan, hàng loạt sàn giao dịch bất động sản gặp phải khủng hoảng, trong đó không thiếu những sàn giao dịch bất động sản mới được thành lập, và bất động sản Crystal cũng không nằm trong danh sách ngoại lệ.
Để đứng vững trên thị trường và chống chọi với tình hình đại dịch, bất động sản Crystal buộc phải đổi mới bộ máy quản lý kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động nhằm ổn định dòng tiền cũng như ổn định tình hình kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp.
Đây cũng là lý do sàn giao dịch bất động sản Crystal đã quyết định hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam bằng việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency nhằm cải tổ toàn diện bộ máy quản lý kinh doanh của doanh nghiệp, không chỉ nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn tối ưu quản lý nhân sự trong sàn giao dịch, xây dựng chiến lược phát triển toàn diện hơn cho doanh nghiệp nhằm đương đầu với khó khăn của thị trường.
Có thể nói, việc ứng dụng phần mềm Landsoft Agency giúp sàn giao dịch bất động sản Crystal mặc dù vừa thành lập không lâu đã có thể xây dựng nền tảng kinh doanh và bộ máy hoạt động của doanh nghiệp bằng công nghệ số hóa, từ đó tạo bước đệm vững chắc cho bất động sản HP Home trong việc đánh sâu vào thị trường và đứng vững trên thị trường bất động sản.
Đây cũng là bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng nền tảng hoạt động chuyên nghiệp không thua kém gì các doanh nghiệp bất động sản hoạt động lâu năm.
Sử dụng phần mềm Landsoft Agency giúp bất động sản Crystal nhanh chóng ổn định và tạo tiền đề phát triển vững mạnh
Có một thực tế không thể phủ nhận là việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là giải pháp ưu việt nhất giúp bất động sản Crystal không chỉ ổn định khủng hoảng hiệu quả mà còn tạo dựng chiến lược phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai về sau.
Chúng ta đều biết sự ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 đã khiến thị trường bất động sản lâm vào khủng hoảng không nhỏ. Đây được xem là cuộc “sàng lọc đại tuyển chọn” trên thị trường bất động sản, lúc này doanh nghiệp nào có thể nắm bắt kịp xu thế thị trường, nhanh chóng ứng dụng công nghệ để cải tổ hoạt động và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ có cơ hội “sống sót” và phát triển cao hơn so với những doanh nghiệp vẫn giữ nguyên bộ máy quản lý nguyên thủy đầy lỗ hổng của mình.
Vì vậy việc ứng dụng phần mềm Landsoft Agency vào quản lý kinh doanh được xem là chiến lược quan trọng giúp bất động sản Crystal cải tổ hoàn toàn bộ máy quản lý kinh doanh của mình để thích nghi với thị trường. Sự trợ giúp của Landsoft Agency giúp bất động sản Crystal:
+ Mang lại giải pháp quản lý nhân sự ưu việt và hiệu quả cho sàn giao dịch. Phần mềm vừa giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát được hoạt động cùng hiệu quả công việc của nhân viên mọi lúc mọi nơi, vừa là cánh tay đắc lực cho nhân viên hoàn thành công việc tốt hơn thông qua các tính năng quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm và nhắc lịch làm việc cho nhân viên, kiểm soát lịch hẹn với khách hàng cũng như hỗ trợ chuyển quyền quản lý khách hàng và giao dịch. Tính năng này giúp nhân viên trong quá trình làm việc tối ưu hiệu quả công việc tốt nhất, tiết kiệm thời gian tối đa.
+ Là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hoàn hảo, không chỉ giúp bất động sản Crystal quản lý thông tin khách hàng mà còn phân loại và sàng lọc khách hàng tiềm năng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Điều quan trọng là phần mềm còn giúp người dùng quản lý và nắm bắt được nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản cụ thể của từng khách hàng, từ đó giúp nhân viên kinh doanh biết rõ được nhu cầu cụ thể của khách hàng về dòng sản phẩm bất động sản mà họ muốn, xây dựng phương án tư vấn trúng đích để tăng khả năng chốt giao dịch.
+ Quản lý sản phẩm bất động sản thông minh. Tính năng này giúp người dùng nhanh chóng tra cứu và tìm kiếm thông tin sản phẩm tức thì trên hệ thống, lại tự động lọc danh sách sản phẩm trong kho tương ứng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, lọc danh sách khách hàng có nhu cầu theo tiêu chí riêng để hỗ trợ nhân viên tìm kiếm được bất động sản phù hợp nhất với yêu cầu riêng của khách hàng.
Bình luận (0)