DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản Landsoft Agency

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản Landsoft Agency là phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp nhất dành cho các sàn phân phối dự án, sàn giao dịch và môi giới lẻ. Hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và nghiệp vụ quản lý kinh doanh bất động sản của doanh nghiệp, bao gồm quản lý kho dữ liệu sản phẩm, quản lý giỏ hàng, quản lý bảng giá, quản lý danh sách khách hàng có nhu cầu mua hoặc cho thuê…..
 

Phần mềm Landsoft Agency được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển đảm bảo đáp ứng đầy đủ các quy trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng mua bán và cho thuê bất động sản cùng với các phụ lục hợp đồng, tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý quy trình giao dịch, quản lý thu tiền khách hàng, quản lý nhân viên và phân quyền cho nhân viên, hệ thống Mail, SMS chăm sóc khách hàng bất động sản nhanh chóng và hiệu quả.

Phần mềm có ưu thế là có khả năng quản lý kinh doanh hiệu quả và linh hoạt, được thiết kế đặc thù theo nhu cầu và quy mô hoạt động của các sàn giao dịch, môi giới lẻ bất động sản.

Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản
Giao diện màn hình quản lý các nghiệp vụ giao dịch

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LANDSOFT ANGENCY HỖ TRỢ QUẢN LÝ KINH DOANH CHO CÁC SÀN GIAO DỊCH NHƯ THẾ NÀO?

Là công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý

Phần mềm Landsoft Agency là công cụ đắc lực giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh, vận hành của sàn giao dịch một cách toàn diện và chặt chẽ nhất.

Hệ thống giúp nhà quản lý nắm bắt được toàn bộ khối lượng công việc, tiến độ công việc và kết quả công việc của từng nhân sự, phòng ban ở mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống báo cáo minh bạch và rõ ràng.

Phần mềm giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được tình trạng từng hợp đồng, số lượng khách hàng mới, nhu cầu khách hàng, hợp đồng sắp ký, hợp đồng sắp hết hạn….. để giúp sàn giao dịch điều chỉnh công việc phù hợp.

Phần mềm hỗ trợ người quản lý giao việc trực tiếp ngay trên hệ thống kể cả khi không có mặt tại văn phòng, tăng cường trao đổi và tương tác giữa các bộ phận, đội nhóm, phòng ban nhằm hỗ trợ công việc của nhân sự hiệu quả hơn.

Hệ thống dễ dàng tra cứu, thống kê, báo cáo theo tuần/ tháng/ năm… nhằm tiết kiệm thời gian báo cáo, giám sát cho người quản lý.

Là công cụ làm việc hữu ích cho nhân viên

Phần mềm Landsoft Agency là công cụ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc.

Hệ thống hiển thị thông tin bất động sản, trạng thái giao dịch, lịch làm việc nhân viên, thông tin khách hàng rõ ràng, minh bạch, giúp nhân viên có thể xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả, rút ngắn thời gian tương tác, giảm thiểu thời gian quản lý.

Phần mềm được phát triển trên nền ứng dụng Web cho phép người dùng truy cập được mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian đào tạo nhân viên cũng như có thể tương tác với khách hàng nhanh nhất.

Đơn giản hóa, tự động hóa công việc kinh doanh hàng ngày của phòng kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng, loại bỏ giấy tờ và báo cáo thủ công, nhờ đó có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc chính là gặp gỡ khách hàng và bán hàng.

Hỗ trợ tối đa cho bộ phận kế toán - thủ tục trong công ty

Phần mềm là công cụ hỗ trợ tối đa cho bộ phận kế toán- thủ tục, giúp đơn giản hóa quy trình quản lý kinh doanh.

Phần mềm trực tiếp ghi nhận thu / chi tiền giao dịch ngay trên hệ thống, quản lý thu tiền khách hàng theo nhiều đợt, quản lý và in phiếu thu/chi cho khách hàng. 

Hệ thống tự động thông báo nhắc nợ bằng cách gửi Email, SMS hoặc in thư nhắc nợ từ phần mềm một cách nhanh chóng, chính xác để gửi khách hàng.

Theo dõi công nợ của chủ đầu tư qua đối chiếu bán hàng. Theo dõi công nợ của sàn F2 qua đối chiếu bán hàng. Quản lý danh sách chuyển tiền cọc và giữ chỗ.

Tăng cường hiệu quả Marketing tối ưu

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency là công cụ hữu ích giúp các sàn giao dịch bất động sản tăng cường hiệu quả Marketing, nâng cao hình ảnh thương hiệu tốt nhất.

Hệ thống ghi nhận tất cả các giao dịch tiếp xúc bán hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm.

Hệ thống lưu vết lịch sử giao dịch, lập kế hoạch chăm sóc cụ thể đến từng khách hàng, cảnh báo tiến độ hoàn thành công việc, tự động nhắc lịch chăm sóc khách hàng.

Phần mềm giúp môi giới bất động sản dễ dàng tìm kiếm và phân loại khách hàng tiềm năng theo nhu cầu, khu vực…. và hỗ trợ gửi Email, SMS giới thiệu dự án hoặc sản phẩm mới đến khách hàng.

Ngoài ra phần mềm còn tích hợp tính năng SMS, Email Marketing giúp các sàn giao dịch bất động sản chăm sóc khách hàng hiệu quả, tăng tương tác với khách hàng thường xuyên hơn.

Bảo mật thông tin chặt chẽ

Hệ thống được phát triển trên nền tảng công nghệ mới, có tính bảo mật cao. Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency có cơ chế phân quyền chặt chẽ. Hệ thống được phân quyền theo chức vụ, phòng ban và chi tiết đến từng thao tác của nhân viên. Ngoài ra, hệ thống còn lưu vết lịch sử đăng nhập và quá trình sử dụng phần mềm của từng nhân sự giúp cho bộ phận quản lý kiểm soát chặt chẽ.

NHỮNG TÍNH NĂNG CÓ TRONG PHẦN MỀM LANDSOFT AGENCY

Quản lý hợp đồng

Phần mềm giúp sàn giao dịch quản lý hợp đồng toàn diện với mọi tính năng :

  • Tạo mới và quản lý hợp đồng mua / thuê bất động sản

  • Theo dõi các giao dịch, hợp đồng mua/ thuê bất động sản theo từng trạng thái, bao gồm đặt chỗ, giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, phụ lục, thanh lý, chuyển nhượng…

  • Quản lý chi tiết thông tin hợp đồng, sản phẩm

  • Nhắc thời hạn giữ chỗ, đặt cọc cho khách hàng

Quản lý nhân viên

Phần mềm hỗ trợ quản lý nhân viên bất động sản toàn diện theo từng phòng ban, chi nhánh và nhóm kinh doanh khác nhau.

  • Quản lý chi tiết thông tin nhân viên

  • Thêm, sửa, xóa thông tin nhân viên

  • Phân quyền phạm vi truy cập hệ thống

  • Thông tin giao việc cho nhân viên

  • Theo dõi nhật ký làm việc của nhân viên trên phần mềm 

  • Lên lịch hẹn và nhiệm vụ, nhắc hẹn nhân viên

  • Hỗ trợ khóa quyền truy cập khi nhân viên truy cập tại địa chỉ IP bất thường

Quản lý chiến dịch kinh doanh - Chính sách bán hàng

Landsoft Agency giúp các sàn giao dịch quản lý toàn bộ chiến dịch kinh doanh và chính sách bán hàng đầy đủ, chi tiết nhất.

  • Quản lý chiến dịch kinh doanh theo từng thời kỳ, từng tiêu chí của sàn giao dịch

  • Quản lý toàn bộ chính sách bán hàng khoa học theo từng dự án, dòng sản phẩm, đối tác khách hàng.

Quản lý chi nhánh

  • Quản lý toàn bộ các chi nhánh của sàn giao dịch tại từng khu vực, địa giới hành chính nhằm đảm bảo tính thống nhất và chặt chẽ.

  • Quản lý đội nhóm kinh doanh, CTV bất động sản… theo từng dự án, sản phẩm.

  • Hỗ trợ phân bổ sản phẩm theo chi nhánh của sàn môi giới, giúp việc quản lý kinh doanh khoa học và có hệ thống hơn.

Quản lý khách hàng

  • Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện, bao gồm thông tin khách hàng như họ tên, ĐT, Email, CMND, mã số thuế, nghề nghiệp, địa chỉ, ngày tháng năm sinh.

  • Hỗ trợ phân loại khách hàng theo từng tiêu chí cá nhân, doanh nghiệp, khu vực, nhu cầu….. và mức độ tiềm năng.

  • Quản lý chi tiết nhật ký và lịch sử giao dịch của từng khách hàng, quản lý đầy đủ lịch hẹn giữa nhân viên với khách hàng, tự động nhắc lịch hẹn cho nhân viên khi sắp tới giờ hẹn.

  • Tích hợp chức năng  import dữ liệu khách hàng bằng file excel lên hệ thống phần mềm.

Quản lý Yêu cầu mua/thuê của khách hàng

  • Hệ thống quản lý chặt chẽ toàn nhu cầu mua/thuê của khách hàng: loại bất động sản (nhà phố, biệt thự, đất nền, chung cư, dự án…), hướng, thông tin pháp lý (sổ hồng, sổ đỏ…), loại đường (hẻm xe hơi, xe máy, mặt tiền…), khoảng giá, diện tích, chiều dài, chiều rộng, tầng lầu, khu vực cần mua/thuê, tiện ích xung quanh (gần nhà trẻ, siêu thị, công viên, bệnh viện…).

  • Hỗ trợ đánh giá nhu cầu của khách hàng, phân loại theo mức độ tiềm năng.

  • Tự động cảnh báo trùng lặp khách hàng có nhu cầu mua/ thuê, hỗ trợ tìm kiếm và truy vấn thông tin khách hàng trong data nhanh chóng hơn.

  • Tự động lọc danh sách trong kho các sản phẩm đang chào bán/ thuê tương ứng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Quản lý danh sách sản phẩm khách hàng đã xem, danh sách sản phẩm đã gửi Email cho khách hàng.

  • Tự động lưu vết lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng cùng lịch sử chuyển quyền chăm sóc khách hàng của các nhân sự trong công ty.

  • Thống kê nhanh danh sách khách hàng có nhu cầu mua/thuê trong kỳ báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng  năm…

  • Lọc danh sách khách hàng có nhu cầu theo những tiêu chí riêng: Bao nhiêu khách có nhu cầu mua Quận 1, bao nhiêu khách có nhu cầu mua nhà chung cư, bao nhiêu người có nhu cầu mua nhà hướng Tây

  • Hỗ trợ import, export hàng loạt danh sách khách hàng bằng file excel.

  • Quản lý danh sách khách hàng đã giao dịch trong kỳ.

Phân hệ Quản lý Kho sản phẩm

Phần mềm Landsoft Agency là giải pháp quản lý kho sản phẩm bất động sản khoa học, giúp các sàn giao dịch :

  • Quản lý toàn bộ thông tin về sản phẩm chi tiết, bao gồm mã căn/ mã lô sản phẩm, hình ảnh, video tài liệu, sổ hồng, sổ đỏ của sản phẩm.

  • Hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy vấn thông tin, cảnh báo giữ liệu bị trùng lặp trên hệ thống.

  • Quản lý lịch sử giao dịch và nhật ký thay đổi thông tin sản phẩm.

  • Hệ thống tích hợp chức năng import dữ liệu sản phẩm bằng file excel hàng loạt lên hệ thống phần mềm.

  • Chức năng tự động tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu cần mua, cần bán, cho thuê, cần thuê… để nhanh chóng đưa ra kết quả phù hợp nhất, giúp sales dễ dàng bán hàng.

  • Tự động lọc danh sách những khách hàng có nhu cầu gần phù hợp với sản phẩm

  • Quản lý danh sách khách hàng đã xem sản phẩm

  • Lưu vết lịch sử làm việc và lịch sử chuyển quyền quản lý của nhân viên

Phân hệ Quản lý Quỹ

  • Phần mềm hỗ trợ quản lý sổ quỹ, thu – chi của từng sản phẩm, từng giao dịch bất động sản ngay trên hệ thống.

  • Hỗ trợ in phiếu thu, phiếu chi trực tiếp từ phần mềm.

  • Quản lý phân bổ và duyệt hoa hồng giao dịch

  • Tặng website

Báo cáo thống kê

Phần mềm Landsoft Agency giúp các sàn giao dịch quản lý toàn bộ báo cáo thống kê trong doanh nghiệp.

  • Tự động tổng hợp cơ sở dữ liệu để đưa ra báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh bất động sản đầy đủ, chính xác và được thể hiện trực quan trên biểu đồ hoặc dạng thống kê, giúp người quản lý dễ dàng theo dõi được tình hình kinh doanh của sàn theo nhiều tiêu chí khác nhau như thời gian, theo khu vực, theo dự án…

  • Báo cáo doanh thu, doanh số của toàn doanh nghiệp hoặc từng chi nhánh, đội nhóm nhân viên…

  • Báo cáo hoa hồng của nhân viên, đối tác

  • Báo cáo sản phẩm tồn hoặc đã bán/ cho thuê

  • Báo cáo doanh số, công nợ… của công ty và khách hàng

  • Hỗ trợ export ra file excel

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 17 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào mang lại những giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản ưu việt cho các sàn giao dịch bất động sản, môi giới lẻ nhằm góp phần vào sự hưng thịnh quốc gia.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới DIP Việt Nam !

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!


---------------------

Sales Team - Hotline 24/7:  
Hà Nội:
 (024) 710 55 777 (ext 1)
Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)
Tổng đài góp ý -  khiếu nại dịch vụ:  (028) 710 66 777 (ext 9)