Quản lý tài sản tòa nhà bằng phần mềm – Phương thức quản lý mới cho doanh nghiệp thời 4.0
Quản lý tài sản tòa nhà bằng phần mềm là giải pháp quản lý tối ưu giúp các tòa nhà chung cư, văn phòng, khu thương mại… có thể quản lý tài sản , máy móc, thiết bị chặt chẽ, bảo dưỡng đúng quy trình và nâng cao giá trị tòa nhà tối ưu nhất.
Đây cũng là lý do hầu hết các tòa nhà hiện nay chọn sử dụng những phần mềm như Landsoft Control nhằm quản lý tài sản tối ưu nhất.
Cách đánh giá năng lực nhân sự chính xác và hiệu quả bằng phần mềm công nghệ
Doanh nghiệp cần làm gì để số hóa bộ máy quản lý thành công ?
Xu hướng E-management trong quản lý công việc được áp dụng rộng rãi thời công nghệ số
1. Lý do nào khiến doanh nghiệp phải sử dụng phần mềm để quản lý tòa nhà ?
Sử dụng phần mềm để quản lý tài sản tòa nhà là phương án quản lý hiện đại và tối ưu thời 4.0 mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay cần sử dụng.
Nếu trước đây những tài sản trong tòa nhà như thiết bị, máy móc, tài sản được quản lý thủ công sẽ dẫn tới tình trạng sử dụng chồng chéo khó kiểm soát, máy móc và thiết bị dễ hư hỏng dẫn tới tốn nhiên liệu, giảm hiệu suất và gây ra nhiều hậu quả ngoài ý muốn thì ngày nay việc sử dụng những nền tảng công nghệ hiện đại để quản lý như phần mềm Landsoft Control đã trở thành phương án thiết yếu giúp các tòa nhà giải quyết bài toán quản lý tài sản triệt để nhất.
Việc sử dụng những phần mềm công nghệ hiện đại để quản lý tài sản tòa nhà giúp các tòa nhà hiện nay tối ưu được hiệu suất sử dụng, tuổi thọ của các thiết bị máy móc, kỹ thuật trong tòa nhà mà còn giúp ban quản lý tòa nhà có thể tối ưu quản lý các tài nguyên khác, tăng cường giá trị cho tòa nhà hiệu quả.
Điều này cũng cho thấy sự hỗ trợ của phần mềm trong quản lý tài sản giúp doanh nghiệp có thể phòng tránh được những sự cố cùng chi phí phát sinh trong quá trình vận hành, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân sự, từ đó mang lại hiệu quả tài nguyên cao cho tòa nhà, tăng cường chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Có thể nói những ứng dụng công nghệ hiện đại như Landsoft Control chính là giải pháp phần mềm hoàn thiện giúp tối ưu quản lý tài sản cho tòa nhà cùng hệ thống cơ sở hạ tầng trên một nền tảng duy nhất, bao gồm đăng ký tài sản, quản lý trật tự công việc, và các chức năng kiểm kê và mua sắm. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp nền tảng cho các ứng dụng mới bao gồm phân tích phân chia hệ thống tài sản, quản lý hóa bằng mã code, công nghệ đám mây.
2. Sử dụng công nghệ để quản lý tài sản tòa nhà giúp ích gì cho doanh nghiệp ?
Với những ưu thế vượt trội so với cách thức quản lý truyền thống, việc sử dụng phần mềm để quản lý tài sản tòa nhà giúp doanh nghiệp có thể tối ưu quản lý tài sản chặt chẽ và hiệu quả, giảm chi phí, tăng cường doanh thu cùng giá trị của tòa nhà tối ưu nhất.
+ Công nghệ hóa cơ chế quản lý tài sản
Thông qua những tính năng ưu việt và nổi bật, sử dụng hệ thống phần mềm như Landsoft Control giúp doanh nghiệp có thể số hóa cơ chế cùng quy trình quản lý tài sản tòa nhà, lên lịch và nhắc lịch sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc và thiết bị trong tòa nhà theo đúng quy chuẩn.
Hệ thống phần mềm còn giúp doanh nghiệp quản lý tài sản chuyên sâu, chưa kể còn hỗ trợ theo dõi, quản lý và duy trì để hỗ trợ các chức năng kinh doanh quan trọng, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và lợi nhuận.
+ Kiểm soát hoạt động tài sản trong tòa nhà chính xác
Sử dụng phần mềm để quản lý tài sản tòa nhà còn giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát được hoạt động tài sản chính xác và tối ưu hơn.
Phần mềm quản lý tòa nhà giúp tổ chức lập kế hoạch cải thiện hiệu quả sử dụng tài sản hợp lý, điều động sử dụng tài sản có kế hoạch, dễ dàng kiểm soát phục vụ thuận lợi cho dự án, quy trình sản xuất. Phần mềm bao gồm các dữ liệu chất lượng tốt cung cấp phân tích đáng tin cậy cho các quyết định tốt hơn, hỗ trợ chi phí quản lý duy trì công việc, lên lịch cải thiện hiệu quả, loại bỏ các hệ thống bị phân mảnh, trùng lặp và các nguồn thông tin
Ngoài những tính năng trên, việc sử dụng phần mềm để quản lý tài sản tòa nhà còn giúp doanh nghiệp quản lý được thông tin tài sản, quy trình mua, thanh lý cũng như lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng đúng đắn, giảm thiểu thiệt hại tối đa khi có sự cố xảy ra.
Phần mềm còn giúp người quản lý có thể nắm bắt rõ được thông số kỹ thuật tài sản, danh sách nhân sự phụ trách hạng mục công việc và hỗ trợ trợ in phiếu sửa chữa, phiếu bảo trì, phiếu bảo dưỡng, phiếu xác nhận, phiếu báo cáo công việc, in lịch làm việc trực tiếp trên hệ thống. Phần mềm hỗ trợ quản lý hồ sơ tài sản tổng thể với con số nhanh và chính xác nhất.
Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất!
Bình luận (0)