Menu Close

Quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

Chia sẻ bài viết này

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể và toàn diện cho DIP Holding nghiên cứu và phát triển. Đây là công cụ đắc lực giúp các chủ doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn.

 

Đọc thêm:

Phần mềm quản lý tổng thể – Công cụ giúp chủ cửa hàng xe máy quản lý từ xa, hiệu quả vượt trội

Quản lý thẻ tích điểm – Phương án chăm sóc khách hàng tối ưu cho các chuỗi cửa hàng kinh doanh

Làm sao để lấy lòng tin của khách hàng khi kinh doanh trực tuyến?

 

Phần mềm với khả năng tùy chỉnh linh hoạt cao, có thể mở rộng theo quy mô phát triển của các chuỗi cửa hàng, kèm theo khả năng quản lý kinh doanh tổng thể giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy nhân sự, chuyên nghiệp quy trình quản lý kinh doanh và nâng cao hình ảnh thương hiệu uy tín hơn trong mắt khách hàng.

Vậy sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu đáp án trong bài viết dưới đây.

BMS Plus với tính linh hoạt tốt, khả năng bảo mật dữ liệu cao

Một trong những ưu thế nổi bật của phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là khả năng linh hoạt tốt, tính bảo mật cực cao.

Phần mềm được xây dựng trên dữ liệu điện toán đám mây. Công nghệ này giúp các doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm vào quản lý chuỗi cửa hàng có thể cắt giảm được chi phí đầu tư hạ tầng, đảm bảo dữ liệu được bảo mật ở mức độ cao nhất.

Quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

Đặc biệt, BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh chuyên biệt được viết riêng theo quy trình làm việc, quy mô và đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm đảm bảo tính tương thích cao nhất, đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ tối đa trong quá trình số hóa bộ máy quản lý kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

So với các giải pháp phần mềm miễn phí, quản lý bằng sổ sách Excel hay các phần mềm đơn lẻ thì việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus mặc dù ban đầu doanh nghiệp phải đầu tư chi phí, nhưng sau khi ứng dụng phần mềm lại giúp doanh nghiệp tinh gọn nguồn tài chính tối ưu nhất.

Mọi hoạt động kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp hay các chuỗi cửa hàng, từ khâu nhập xuất hàng hóa, quản lý bán hàng, quản lý nhập hàng, quản lý tồn kho, quản lý thu chi cho tới quản lý nhân sự, kế toán công nợ… tất cả đều được gói gọn trong một hệ thống phần mềm DUY NHẤT.

Điều này giúp các chuỗi cửa hàng khi sử dụng phần mềm có thể tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, tinh gọn quy trình hoạt động, tinh gọn được bộ máy nhân sự và tiết kiệm được tài chính, thu chi trong các khâu quản lý.

Đặc biệt, phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể và thống nhất mọi quy trình trên cùng một hệ thống, khiến mọi hoạt động của chuỗi cửa hàng hoặc từng chi nhánh cửa hàng đều được thể hiện rõ ràng minh bạch trên phần mềm qua những số liệu trực quan, giúp các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa tình trạng nhầm lẫn hoặc thất thoát doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

Phần mềm có giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Như đã nói từ trước đó, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus được đội ngũ kỹ thuật DIP Holding xây dựng chuyên biệt dựa theo quy trình làm việc và quy mô hoạt động của từng chuỗi cửa hàng. Với giao diện thân thiện dễ dùng cùng với quy trình làm việc quen thuộc sẽ giúp đội ngũ nhân viên sử dụng phần mềm dễ dàng hơn, nhanh chóng số hóa quy trình làm việc thành công.

Quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

Tăng cường quản lý kinh doanh mọi lúc mọi nơi

Là giải pháp quản lý kinh doanh trực tuyến, phần mềm BMS Plus giúp các chủ doanh nghiệp không cần phải có mặt mọi lúc ở từng chi nhánh cửa hàng mà vẫn nắm bắt rõ chi tiết hoạt động, kinh doanh và vận hành ngay trên hệ thống phần mềm.

Hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh, hiệu suất công việc của nhân viên, tài chính doanh thu, tồn kho, lãi lỗ theo từng mốc thời gian… ngay trên hệ thống ở mọi lúc mọi nơi, qua đó xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng giai đoạn mà không cần có mặt tại cửa hàng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với tổng đài IP

Bên cạnh các tính năng quản lý kinh doanh, phần mềm BMS Plus còn được tích hợp với tổng đài IP nhằm giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, toàn diện hơn.

Sử dụng tổng đài IP hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kinh doanh online toàn diện, đặc biệt giúp doanh nghiệp bán hàng trực tuyến hiệu quả hơn, chăm sóc khách hàng ổn định thông qua danh sách khách hàng được quản lý trên phần mềm. Hỗ trợ quản lý số lượng lớn cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và tiếp nhận xử lý các nghiệp vụ bán hàng thông qua điện thoại.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng, nhập lưu cũng như hồ sơ khách hàng một cách nhanh chóng , tự động pup up thông tin khi có cuộc gọi đến, trực tiếp gọi điện ngay trên phần mềm, phân loại tệp khách hàng, lên lịch trình, kế hoạch, lịch hẹn và thông báo khi đến lịch,…

Ngoài ra tính năng này còn hỗ trợ thiết lập nhiều máy nhánh cho nhiều nhân viên bán hàng, các bộ phận, phòng ban, chi nhánh và định tuyến cuộc gọi theo nhu cầu của khách hàng.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]
Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ
DIP Holding
24/07/2025

Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ

Việc lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản bằng công nghệ chính là yếu tố sống còn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả bán hàng, chăm sóc khách hàng và ra quyết định đầu tư.  Dù vậy, trong quá […]
DIP Holding
16/07/2025

App My Home Vime – Giải pháp quản trị vận hành toà nhà thông minh và tự động

Trước bối cảnh đô thị hoá mạnh mẽ, cư dân và khách hàng lại có yêu cầu ngày càng cao như hiện nay thì việc quản trị vận hành toà nhà đã không còn đơn giản và dễ dàng. Để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, hầu hết các toà nhà đều lựa […]
App bất động sản – Giải pháp tối ưu kinh doanh bất động sản vượt trội cho doanh nghiệp
DIP Holding
15/07/2025

Landsoft Enterprise – Giải pháp tăng kỹ năng bán hàng bất động sản cho nhân viên môi giới

Doanh nghiệp địa ốc muốn gia tăng kỹ năng bán hàng bất động sản, đội ngũ sale không chỉ cần phải có kinh nghiệm dày dặn mà còn cần được trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại để nâng cao hiệu suất và kỹ năng. Do vậy, hầu hết các doanh nghiệp địa ốc […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo