Phần mềm Landsoft Building đồng hành cùng HanCorp nâng cấp tính năng nhằm quản lý vận hành cho dự án mới
Tiếp nối thành công từ dự án chung cư Lạc Hồng trước đó, vừa mới đây HanCorp tiếp tục nâng cấp mở rộng phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building nhằm tối ưu quy trình quản lý vận hành cho dự án mới của doanh nghiệp là toà nhà chung cư Osaka Complex. Phần mềm được mở rộng quản lý với kỳ vọng sẽ mang đến quy trình quản lý chung cư tối ưu, tự động hoá với nhiều tiện ích nâng cao cho cư dân cùng khách hàng tại dự án.
Nội dung liên quan:
Giải quyết thách thức trong công tác quản lý vận hành tòa nhà cho HanCorp bằng phần mềm
CFJ tiếp tục mở rộng quản lý vận hành tòa nhà trên nền tảng phần mềm Landsoft Building
Chiến lược bứt phá trong quản lý vận hành của The Garden nhờ có sự đồng hành từ Landsoft Control
HanCorp và những thành công gắn liền cùng giải pháp quản lý vận hành toà nhà Landsoft Building
Bắt đầu ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý vận hành Landsoft Building để xây dựng quy trình quản lý toàn diện cho dự án chung cư Lạc Hồng từ năm 2021, tới nay HanCorp cũng đã gặt hái được nhiều thành công vượt trội. Phần mềm Landsoft Building cũng nhanh chóng trở thành cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các thách thức mà doanh nghiệp đang gặp phải, nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành và góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu càng thêm uy tín, chuyên nghiệp hơn.
Qua nhiều năm ứng dụng phần mềm Landsoft Building, HanCorp đã dần dần quy hoạch lại được quy trình làm việc bài bản và tự động. Mọi hạng mục công việc quản lý vận hành toà nhà đều được kiểm soát toàn diện và chặt chẽ trên hệ thống phần mềm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian làm việc nhưng lại tăng cường hiệu suất công việc cho nhân viên.
Quan trọng là các tính năng tiện ích có trên phần mềm không chỉ hỗ trợ công việc cho ban quản lý dự án, đồng thời còn cung cấp nhiều tiện ích dịch vụ nâng cao cho cư dân và khách hàng trong toà nhà, góp phần quan trọng vào việc gia tăng sự hài lòng của cư dân cùng khách hàng về chất lượng dịch vụ. Điều này đóng vai trò trọng yếu giúp HanCorp xây dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín và vững mạnh hơn trong mắt khách hàng, tạo dựng vị thế trên thị trường quản lý vận hành.
Tiếp nối những thành công trước đó, giờ đây khi triển khai quản lý vận hành dự án mới là toà nhà chung cư Osaka Complex, HanCorp tiếp tục tin tưởng ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building để xây dựng mô hình quản lý vận hành tự động hoá, tối ưu hoá toàn diện cho dự án mới của mình. Đây được xem là bước đi chiến lược của HanCorp nhằm tiếp nối những thành công trước đó, tiến tới xây dựng mô hình dịch vụ quản lý vận hành số hoá và thống nhất, toàn diện.
Phần mềm Landsoft Building xây dựng mô hình quản lý vận hành bài bản cho dự án Osaka Complex
+ Xây dựng quy trình quản trị tổng thể cho dự án chung cư Osaka Complex
Tương tự với mô hình quản lý vận hành cho dự án chung cư Lạc Hồng trước đó, phần mềm Landsoft Building được mở rộng cũng thiết lập được mô hình quản trị tổng thể và toàn diện cho dự án chung cư Osaka Complex. Trong đó hệ thống quản trị toàn thể đội ngũ nhân sự ban quản lý cùng danh sách toà nhà tại dự án.
Đặc biệt, phần mềm cũng số hoá quản lý toàn bộ thông tin mặt bằng và căn hộ trong toà nhà, theo dõi lịch sử từng mặt bằng cùng với công nợ dịch vụ chi tiết tại các mặt bằng cùng căn hộ. Tính năng này giúp ban quản lý dễ dàng kiểm soát được các mặt bằng tổng thể và ưu việt hơn.
+ Nâng cao quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng trong toà nhà
Với các nghiệp vụ quản lý vận hành ưu việt trên hệ thống, phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building hỗ trợ rất lớn cho ban quản lý trong việc quản lý và chăm sóc cư dân cùng khách hàng trong toà nhà. Toàn bộ thông tin của cư dân và khách hàng, danh sách tạm trú cho tới những chính sách ưu đãi mà cư dân được hưởng đều được kiểm soát chặt chẽ trên hệ thống phần mềm.
Ngoài ra, thông qua giải pháp phần mềm Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng trong toà nhà có thể trực tiếp gửi yêu cầu thông báo sự cố, nhu cầu dịch vụ, khiếu nại cùng các yêu cầu khác lên bộ phận lễ tân thông qua hệ thống mà không cần gặp trực tiếp. Mọi quá trình kết nối giữa cư dân/khách hàng – lễ tân – các bộ phận liên quan đều được kiểm soát và theo dõi chặt chẽ trên hệ thống phần mềm, đồng thời cập nhật tiến độ công việc liên tục giúp cư dân và khách hàng có thể theo dõi chi tiết và rõ ràng hơn.
+ Quản lý dịch vụ tiện ích, minh bạch ngân sách chi phí
Cũng giống như mô hình quản lý vận hành toà nhà tại chung cư Lạc Hồng của HanCorp trước đó, phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building mở rộng quản lý cho dự án chung cư Osaka Complex cũng giúp ban quản lý tối ưu quản lý các dịch vụ tiện ích trong toà nhà như dịch vụ điện, nước, điều hoà, gas, gửi xe,… đều được theo dõi và quản lý hiệu quả trên hệ thống. Tính năng này giúp ban quản lý nắm bắt được tình hình sử dụng dịch vụ trong toà nhà chặt chẽ và chi tiết hơn.
Ngoài ra, phần mềm Landsoft Building cũng mang lại cho HanCorp giải pháp quản lý ngân sách toà nhà Osaka Complex minh bạch và rõ ràng hơn, tránh những mâu thuẫn và sai sót có thể xuất hiện. Toàn bộ các khoản phí quản lý, sổ quỹ và công nợ thu chi trong toà nhà đều được kiểm soát chặt trên hệ thống phần mềm, đồng thời mọi khoản phí dụng và chi tiêu đều có hoá đơn giấy báo rõ ràng, giúp cư dân cùng khách hàng có thể theo dõi chi phí minh bạch hơn.
Bên cạnh các giải pháp quản lý dịch vụ toà nhà, phần mềm Landsoft Building còn là công cụ đắc lực giúp chủ doanh nghiệp, ban quản lý kiểm soát vận hành toà nhà chặt chẽ qua hệ thống báo cáo thống kê toàn diện. Phần mềm hỗ trợ thống kê toàn bộ dịch vụ tiện ích và chi phí trong toà nhà từ chi phí điện, nước, tiền xe, điện điều hoà, thu chi tổng hợp, công nợ,… đều được thống kê minh bạch và rõ ràng trên hệ thống, giúp ban quản lý kiểm soát vận hành toà nhà càng thêm chặt chẽ hơn.
Giải pháp phần mềm Landsoft Building cũng được kỳ vọng sẽ là cánh tay đắc lực giúp HanCorp nhanh chóng hoàn thiện và triển khai trơn tru quy trình quản lý vận hành cho dự án chung cư Osaka Complex, đảm bảo dù bắt tay vào quản lý dự án mới hoàn toàn thì ban quản lý cũng có thể dễ dàng tinh gọn quy trình thủ tục làm việc tối ưu hơn, tăng cường chăm sóc cư dân cùng khách hàng hiệu quả.
Bình luận (0)