Menu Close

Phần mềm CRM Plus đang giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?

Chia sẻ bài viết này

Cho đến nay, CRM Plus – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng do công ty DIP Vietnam phát triển đã có hàng trăm đơn vị, các doanh nghiệp, tập đoàn lớn ứng dụng vào hoạt động quản lý và kinh doanh. Vậy CRM Plus thiết thực như  thế nào và hiệu quả ra sao. Hãy cùng chúng tôi F5 lại hoạt động kinh doanh tháng 3 để làm rõ hơn vấn đề này?

 

Tin liên quan: 

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài NASCO ứng dụng Phần mềm DIP CRM.NET
Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM cho tập đoàn Mai Linh
Triển khai phần mềm DIP CRM. NET cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC
KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm DIP CRM.NET tích hợp tổng đài IP Call Center
Nguyên Đình mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với giải pháp Phần mềm quản lý DIP CRM.NET

Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET cho công ty CHỮ KÍ SỐ VINA

CRM Plus mang tới giải pháp quản lý chuyên nghiệp

Quản lý luôn là một lĩnh vực vô cùng đa dạng, phong phú. Mỗi ngành nghề, mỗi lĩnh vực, thậm chí ngay cả các đơn vị hoạt động trong cùng một lĩnh vực lại có những cách thức quản lý riêng, đặc biệt trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng lại càng đa sắc thái.

Mặc dù hoạt động ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau tuy nhiên không hẳn là không có mẫu số chung. Cùng với lượng khách hàng ngày một gia tăng thì nhu cầu quản lý một cách chi tiết thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, quản lý một cách có khoa học, tìm kiếm nhanh thông tin khi phát sinh nhu cầu, phát triển các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất để hiện đại hóa quy trình quản lý luôn là cần thiết.

Từ chung đến riêng, đến với mỗi doanh nghiệp với tư cách là hệ thống phần mềm có khả năng tùy biến cao CRM Plus mang tới những gói giải pháp tối ưu và phù hợp nhất. Trong tháng 3 vừa qua, phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus ghi nhận khả năng  ứng dụng  với hàng chục các khách hàng hoạt động ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Khách hàng lựa chọn CRM Plus không chỉ đơn thuần là sản phẩm phần mềm mà còn chính là thiết kế và tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với quy mô, đặc thù quản lý của từng đơn vị. 

Công cụ quản lý thông minh, quy trình quản lý chuyên nghiệp
 

Công ty CP XD Việt Thịnh Phát
Công Ty CP TM Quốc tế & Phân phối Tuệ Minh
Công ty CP Du lịch DMZ
Công ty Du lịch Tour Link
Công ty TNHH SX & Thương mại Hồng Ký
Công ty TNHH Galup
Công ty CP Sóng Việt
Công ty TNHH TM Quà tặng Thành Đạt
Nha Khoa Việt Đức
Malthop Cellar
Áo cưới Alen
Công ty CP Vinaphim
Công ty CP dịch vụ Công nghệ Sài Gòn
Công ty CP Hưng Lâm
Công ty TNHH TM Bảo hộ Lao động N&C
Công ty CP Giải pháp Delli
Công ty Du lịch Tour Link
Công ty TNHH MTV tư vấn TM &ĐT toàn cầu
Công ty TNHH đầu tư Sài Gòn Net
Công ty TNHH Khang Thịnh
Công ty TNHH TM DV Thiên Hoàng
Công ty TNHH DV BMI
Xí nghiệp Tùng Linh
 

Cung cấp bộ tìm kiếm nhanh, phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau  Phần mềm crm giúp các doanh nghiệp xử lý hiệu quả  khối lượng thông tin khổng lồ với con số lên tới hàng trăm, hàng nghìn thậm chí là hàng triệu. Chỉ cần gõ từ khóa, hoặc lọc thông tin theo các trường tìm kiếm, ngay lập tức thông tin muốn tìm được khoanh vùng và phân loại. Quá trình chăm sóc khách hàng sẽ tuân theo một quy trình chung nhất. Trước đây, khi các doanh nghiệp chưa áp dụng CRM thì  việc quản lý vô cùng “lộn xộn” rất khó đi theo một form chung. Điều này đã gây trở ngại khi thực hiện tổng kết tháng, tổng kết quý, tổng kết năm, “mạnh ai người nấy làm”… Có những doanh nghiệp khi đụng tới hồ sơ, giấy tờ nhân viên phải “bở hơi tai” lắm mới có thể tập hợp lại cho thật đầy đủ…

Khi áp dụng Phần mềm CRM công việc quản lý được đi vào hệ thống. Cả nhân viên và người quản lý đều được nhận những lợi ích từ phần mềm.Mọi hoạt động được diễn đạt bởi ba từ đơn giản, hiệu quả, chuyên nghiệp. Từ quản lý thông tin khách hàng trước và sau hợp đồng, quản lý báo giá, biểu mẫu, giấy tờ, tài liệu, hình ảnh, nhật kí giao dịch, lịch sử sử dụng sản phẩm của khách hàng  đến quản lý tình trạng, hiệu suất làm việc nhân viên, doanh thu từng khách hàng, hệ thống báo cáo được cập nhật và  được lưu trữ trên phần mềm một cách chi tiết và vô cùng khoa học.
 

 Giao diện phần mềm DIP CRM.NET  

 
Hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng

Với CRM Plus không chỉ dừng lại ở phạm trù quản lý mà còn cung cấp cho khách hàng các công cụ hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng, được tích hợp trên phần mềm như: Nhắc báo sinh nhật tự động trên phần mềm, công cụ SMS marketing, Email marketing gửi tin hàng loạt, hệ thống tích hợp thẻ thành viên, hệ thống tổng đài…

Đặc biệt, trong tháng 3, sau khi đã xây dựng quy trình quản lý chuẩn với phần mềm, DIP Vietnam đã tích hợp thành công hệ thống tổng đài IP với Phần mềm CRM Plus. Việc tích hợp này cho phép Nha Khoa Quốc tế Việt Đức nghe gọi và tiếp nhận các cuộc điện thoại trực tiếp trên hệ thống phần mềm. Hệ thống nhắc báo lịch hẹn của phần mềm sẽ hỗ trợ nhân viên nhắc báo thời gian chăm sóc khách hàng đồng thời hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng. Nếu như có khách hàng gọi tới toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ hiển thị ngay trên phần mềm. Điều này sẽ làm cho khách hàng luôn luôn cảm thấy được quan tâm đặc biệt mỗi khi gọi tới trung tâm. Mọi cuộc gọi sẽ được lưu trữ trên phần mềm, người quản lý có thể nghe lại bất kỳ cuộc gọi nào để kiểm tra chất lượng làm việc của nhân viên.

Với CRM Plus của DIP  Vietnam không có gì là không thể thực hiện. Hãy trình bày ý tưởng quản lý của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng đó thành hiện thực tất cả chỉ bằng công cụ phần mềm.
  

Thanh Ngoan – DIP Vietnam

 
–   Tham khảo thêm danh sách khách hàng đã triển khai
 
Về Công ty phần mềm DIP Vietnam:

DIP Vietnam là doanh nghiệp sản xuất phần mềm, với thâm niên hơn 10 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp, DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
 
         –  Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET
         –  Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản Landsoft
         –  Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng, chung cư Landsoft building
         –  Phần mềm quản lý bán hàng DIP POS.NET
         –  Phần mềm quản lý kinh doanh DIP BMS.NET
         –  Phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.NET
         –  Phần mềm quản lý thẻ thành viên, thẻ VIP, tích điểm thưởng
         –  Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch DIP Tour.NET
         –  Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe, dịch vụ, phụ tùng ôtô, xe máy MotoSoft
         –  Phần mềm quản lý nhà hàng, bar, café, spa, massa…        
 
Trân trọng,
—————
Thanh Ngoan
Chuyên viên tư vấn
Tel: (028) 710 66 777 (108)  –  Mobile: 0913 538 696 hoặc (028) 710 66 777
Fax: (08) 3511 2633
Email: Ngoan.truong@dip.vn   –  Website: www.dip.vn  
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ dịch vụ 24/7:  (028) 710 66 777
—————
DIP Vietnam

Bài viết liên quan

PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ
DIP Vietnam
01/02/2023

PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ

Mục lụcPSM Holding thay đổi toàn bộ quy trình làm việc từ thủ công sang công nghệ sốPSM Holding chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control+ Xây dựng quy trình quản lý dịch vụ chuyên nghiệp+ Tăng cường trải nghiệm cho cư dân và khách hàng+ […]
Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam
DIP Vietnam
01/02/2023

Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam

Mục lụcHành trình chuyển đổi số quản lý vận hành của Hoàng Linh BuildingLandsoft Control là công cụ đắc lực giúp Hoàng Linh Tower nâng cấp chất lượng dịch vụ hiệu quả+ Quản lý mặt bằng cho thuê khoa học+ Quản lý dịch vụ điện, nước, thẻ xe chuyên nghiệpNâng cao quản lý tòa nhà […]
Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft
DIP Vietnam
01/02/2023

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

Để tăng cường mục tiêu chăm sóc khách hàng bất động sản đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ. Cát Tường Group vừa qua tiếp tục nâng cấp thêm tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm bất động sản Landsoft.   Tin […]
DIP Vietnam
28/01/2022

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 – MỪNG TÂN XUÂN NHÂM DẦN

  MỪNG XUÂN NHÂM DẦN – NGÀN LẦN HẠNH PHÚC   Đầu xuân năm mới chúc bình an Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang Chúc sang năm mới nhiều tài lộc Công thành danh toại chúc vinh quang ————————————————— Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022. DIP Việt Nam xin kính chúc toàn thể đồng nghiệp, […]
DIP Vietnam
08/06/2020

Phát triển tính năng gửi thông báo hàng loạt tới cư dân tòa tòa nhà qua Zalo

Mục lụcNhằm tăng cường kết nối với cư dân và nâng cao truyền tải thông tin, mới đây DIP Việt Nam đã tích hợp tính năng Marketing Zalo trên phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.ƯU ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG ZALOGIẢI PHÁP KẾT NỐI ZALO VỚI LANSOFT CONTROL Gửi thông báo phí Thông báo […]
DIP Vietnam
16/04/2020

BMS Plus tích hợp tổng đài IP giúp khách hàng thích nghi nhanh chóng với mùa dịch Covid-19

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến hàng loạt doanh nghiệp gặp áp lực nặng nề vì không có khách hàng, tụt giảm doanh số. Trước tình trạng này, các doanh nghiệp cần thiết phải có một giải pháp quản lý kinh doanh chuyên nghiệp cũng như phương án chăm sóc khách hàng online và […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận