Tập đoàn địa ốc NovaLand ứng dụng Landsoft vào công tác quản lý sàn liên kết
Sau nhiều ngày khảo sát và tư vấn quy trình quản lý, trung tuần tháng 9/2018, “đại gia” NovaLands đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft vào hoạt động mở bán và kinh doanh bất động sản cho toàn tập đoàn
Bài viết liên cùng chuyên mục:
– Tập đoàn FLC triển khai phần mềm quản lý bất động sản Landsoft
– Cùng phần mềm quản lý bất động sản khẳng định thương hiệu “Hưng Thịnh”
– Tập đoàn T&T ứng dụng Landsoft, đầu tư phát triển công nghệ, nâng cao chất lượng bất động sản
– Hợp tác giữa DIP Holding và BIM Group – Giải pháp tái cấu trúc hoạt động doanh nghiệp bất động sản
Kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ, việc nhanh chóng bắt kịp xu hướng tự động hóa trong quá trình phân phối sản phẩm sẽ giúp Novaland tối ưu được quy trình làm thủ tục, nhanh chóng nắm bắt được tình hình kinh doanh của toàn tập đoàn. Là cơ sở để tập trung nguồn lực cho việc xây dựng các chương trình, chính sách bán hàng hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng, giảm tồn kho.

Sau khi tham khảo nhiều hệ thống phần mềm trong và ngoài nước, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc NoVa đã lựa chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là giải pháp xương sống chống đỡ bộ máy kinh doanh bất động sản cho tập đoàn. Với hơn 15 năm đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh và vận hành bất động sản, hệ thống Landsoft đã được hình thành và phát triển đáp ứng theo quy trình kinh doanh mang đặc thù riêng của thị trường bất động sản Việt Nam mà ít có giải pháp nào trên thế giới đáp ứng được. Để thuyết phục được các bộ phận của Nova Land, ngoài các tính năng quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng, công nợ, chính sách bán hàng – các tính năng cơ bản của hệ thống Landsoft, sau nhiều ngày khảo sát nhu cầu quản lý hiện tại, bộ phận tư vấn của DIP Holding đã lên kế hoạch xây dựng những nâng cấp theo nhu cầu quản lý riêng của tập đoàn Nova Land bao gồm:
– Hệ thống quản lý sàn phân phối liên kết: xây dựng cơ chế quản lý sản phẩm phân tán – tập trung cho hệ thống các sàn liên kết. Cơ chế quản lý kho sản phẩm chung cho các Sàn phân phối tập trung cùng cập nhật thông tin bảng hàng, sản phẩm. Và cơ chế quản lý dành riêng cho các Sàn phân phối độc quyền. Cập nhật liên tục 24/7 tình hình kinh doanh của tất cả các dự án đang mở bán và tình hình kinh doanh của các sàn để đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả
– App Mobile booking Online: ứng dụng di động được DIP Holding xây dựng đồng bộ với hệ thống Landsoft được cài trên điện thoại di động của đại diện các sàn liên kết. Ứng dụng cho phép các sàn tiến hành kiểm tra bảng hàng và thực hiện các giao dịch đặt cọc, giữ chỗ từ xa mọi lúc mọi nơi đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách mua nhà
Chia sẻ với bộ phận tư vấn triển khai của DIP Holding trong buổi Kick-off dự án Landsoft – Novaland, anh Hiếu – đại diện bộ phận bán hàng của tập đoàn Novaland chia sẻ về mong muốn:
"Giải pháp phần mềm Landsoft của DIP Holding sẽ đáp ứng được các nhu cầu về tự động hóa quy trình quản lý kinh doanh bất động sản và hệ thống các sàn môi giới liên kết của tập đoàn, hi vọng giúp NovaLand đẩy nhanh tốc độ bán hàng, giảm rủi ro tồn kho sản phẩm và xây dựng những chính sách bán hàng có lợi hơn cho khách hàng."
Mặc dù đã triển khai hệ thống ERP do đối tác cung cấp nước ngoài cung cấp từ nhiều năm nay, Novaland vẫn lựa chọn ứng dụng hệ thống Landsoft chạy song song với hệ thống ERP hiện tại của tập đoàn. Sự kiện này một lần nữa khẳng định giá trị thiết thực mà hệ thống Landsoft mang lại cho khách hàng doanh nghiệp cũng đồng thời khẳng định triết lý kinh doanh “tất cả vì khách hàng phục vụ” của DIP Holding đảm bảo khách hàng luôn nhận được các giải pháp phù hợp nhất, qua đó giúp khách hàng phát triển và đạt được những thành tựu to lớn trong công việc kinh doanh của mình.
Quý khách có nhu cầu tư vấn về phần mềm
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team – Hotline 24/7:
Hà Nội: (024) 710 55 777 (ext 1)
Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)
Tổng đài góp ý – khiếu nại dịch vụ: (028) 710 66 777 (ext 9)
Bình luận (0)