Menu Close

Motor Tú Khởi mở rộng thêm phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cho cửa hàng mới

Chia sẻ bài viết này

Motor Tú Khởi vừa mới đây đã triển khai nâng cấp mở rộng hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft  nhằm số hoá quy trình quản lý kinh doanh cho cửa hàng mới của doanh nghiệp. Phần mềm được kỳ vọng sẽ giúp cửa hàng mới mở của Motor Tú Khởi bứt phá hoạt động kinh doanh, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát hoạt động kinh doanh chặt chẽ, thống nhất quy trình dịch vụ với khách hàng bài bản hơn.

 

Có thể bạn muốn biết:

Thời điểm nào doanh nghiệp nên sử dụng CRM dành cho bất động sản?

Motor Hưng Thịnh Bình Thuận nâng cấp phần mềm Motosoft mở rộng quản lý kinh doanh chi nhánh cửa hàng mới

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới

 

Motor Tú Khởi đề cao vấn đề quản lý số hoá tại chi nhánh cửa hàng mới

Bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng xe máy Motosoft từ năm 2020, cho tới nay công ty TNHH Thương Mại và dịch vụ Tú Khởi đã gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh xe máy, trở thành cửa hàng thương hiệu lớn tại Sơn La. Trong suốt gần 5 năm ứng dụng phần mềm Motosoft, Yamaha Tú Khởi đã xây dựng được quy trình quản lý kinh doanh cùng quy trình làm dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đồng thời, phần mềm Motosoft cũng dần trở thành cánh tay đắc lực của Motor Tú Khởi trong quá trình đổi mới cùng cải tiến bộ máy quản lý kinh doanh, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây cũng là lý do mà ngay sau khi mở rộng kinh doanh thêm một hệ thống cửa hàng xe máy mới, ban lãnh đạo Motor Tú Khởi đã tiếp tục tin tưởng ứng dụng phần mềm quản lý cửa hàng xe máy Motosoft để số hoá quy trình kinh doanh cửa hàng mới của doanh nghiệp.

Do vậy nên vừa mới đây, đội ngũ kỹ thuật DIP Holding đã có những buổi làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo Motor Tú Khởi để tìm hiểu kỹ càng hơn về hệ thống cửa hàng xe máy mới của doanh nghiệp, các nghiệp vụ mà doanh nghiệp đang cần tại cửa hàng mới cũng như những nhu cầu quản lý đặc thù của cửa hàng mới mở. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft theo đó không chỉ đơn thuần là mở rộng thêm quản lý một cửa hàng mới, mà còn được xây dựng các nghiệp vụ tính năng đặc thù theo đúng nhu cầu ứng dụng của Tú Khởi tại hệ thống cửa hàng xe máy mới của mình.

Phần mềm Motosoft số hoá quản lý kinh doanh tại cửa hàng mới của Motor Tú Khởi

+ Quản lý thống nhất toàn hệ thống trên phần mềm

Việc nâng cấp mở rộng mềm quản lý cửa hàng xe máy Motosoft giúp Motor Tú Khởi quản lý thống nhất danh sách các chuỗi cửa hàng xe máy trên một nền tảng duy nhất. Theo đó, ban lãnh đạo Motor Tú Khởi dễ dàng quản lý danh mục các cửa hàng xe máy, thông tin xe cũng như phân quyền nhân sự theo từng vị trí, chức năng.

Quan trọng là phần mềm còn quản lý toàn diện các lịch bảo dưỡng, sửa chữa các hãng xe cùng với danh mục làm dịch vụ, các hạng mục công việc cho tới khách hàng, công nợ, nhà cung cấp,.. Những thông tin này đều được quản lý thống nhất và đồng bộ trên cùng hệ thống phần mềm, giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được tình hình hoạt động tại từng cửa hàng chi nhánh dễ dàng hơn.

+ Quản lý kinh doanh toàn diện cho cửa hàng mới

Đối với cửa hàng xe máy mới thành lập, phần mềm Motosoft giúp ban lãnh đạo Tú Khởi quản lý và kiểm soát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh, bán hàng tại chi nhánh cửa hàng. Toàn bộ các hoạt động từ mua hàng và trả hàng, bán hàng và trả hàng cho tới quản lý kho hàng đều được phần mềm lưu trữ và quản lý chi tiết, cẩn thận. Nhà quản lý có thể thông qua phần mềm để nắm bắt chính xác tình hình kinh doanh tại chi nhánh, theo dõi thực trạng tồn kho xe và phụ tùng cũng như quản lý chuyển kho nội bộ hiệu quả.

Đây cũng là ưu thế nổi trội của phần mềm Motosoft giúp ban lãnh đạo Tú Khởi có thể nắm rõ được tình hình kinh doanh tại cửa hàng, đồng thời điều hành hoạt động kinh doanh, ra quyết định nhanh chóng mà không cần phải có mặt tại chi nhánh cửa hàng.

 

+ Thắt chặt kiểm soát tài chính cửa hàng xe máy

Thông qua các nghiệp vụ quản lý sổ quỹ, công nợ, quản lý quá trình làm việc với ngân hàng,…Phần mềm quản lý cửa hàng xe máy Motosoft còn là cánh tay đắc lực hỗ trợ bộ phận kế toán tại Tú Khởi có thể quản lý chặt chẽ tình hình tài chính tại cửa hàng chính xác mà không xuất hiện sai sót.

Hệ thống quản lý các trường hợp chi trả tiền khi bán hàng và làm dịch vụ, quản lý thu tiền trả góp cho tới quản lý chi hoa hồng, theo dõi công nợ tổng hợp,… Từ đó giúp Tú Khởi dễ dàng kiểm soát tình hình tài chính thu chi, đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn vận hành ổn định nhất.

+ Xây dựng chất lượng dịch vụ bài bản và chuyên nghiệp

Ngoài các tính năng trên, phần mềm Motosoft còn là cánh tay đắc lực giúp Motor Tú Khởi quản lý quá trình làm dịch vụ cho khách hàng bài bản và chuyên nghiệp hơn. Mọi quy trình thực hiện làm dịch vụ cho khách hàng đều được quản lý theo quy trình chuẩn của hãng, giúp Tú Khởi theo dõi được lịch tình bảo dưỡng sửa chữa và thống kê lại theo từng ngày.

Đồng thời, phần mềm còn tích hợp thêm các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp tự động lọc khách hàng sắp tới hạn kiểm tra định kỳ, nhắc báo khách hàng qua tin nhắn hoặc gửi tin chăm sóc khách hàng vào các dịp đặc biệt. Thông qua phần mềm Landsoft, Motor Tú Khởi còn hỗ trợ quản lý đăng ký xe, và báo cáo thời gian thay thế dự kiến phụ tùng cho khách hàng, báo cáo công việc sửa chữa mà khách hàng đã làm.

Đặc biệt, phần mềm Motosoft còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhu cầu đặt hàng xe và phụ tùng của khách hàng, tăng cường chăm sóc khách hàng qua hệ thống thẻ VIP và Voucher. Ngoài ra, hệ thống cũng được đồng bộ với DCS của Honda, giúp Motor Tú Khởi quản lý đồng bộ với các nghiệp vụ của Honda, từ đó tối ưu quy trình quản lý kinh doanh hoàn thiện và khép kín hơn.

Bài viết liên quan

3 lưu ý cho doanh nghiệp khi chuyển đổi số quy trình kinh doanh bất động sản
DIP Holding
23/05/2025

3 lưu ý cho doanh nghiệp khi chuyển đổi số quy trình kinh doanh bất động sản

Chuyển đổi số quy trình kinh doanh bất động sản là một quá trình dài hạn, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có phương án thực hiện bài bản, làm đâu chắc đấy, chọn đúng thời điểm cần chuyển đổi số và ứng dụng quy trình mới một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là […]
Phần mềm quản lý bảng hàng bất động sản Landsoft – Chiến lược bán hàng dự án thành công
DIP Holding
20/05/2025

Phần mềm quản lý bảng hàng bất động sản Landsoft – Chiến lược bán hàng dự án thành công

Dùng phần mềm quản lý bảng hàng bất động sản Landsoft là giải pháp đắc lực giúp chủ đầu tư thắt chặt quản lý bảng hàng, tối ưu hoá được quy trình bán hàng cũng như nâng cao hiệu suất kinh doanh vượt trội. Thông qua phần mềm quản lý bảng hàng, bất động sản, […]
Phần mềm quản lý khách hàng bất động sản Landsoft – Phương án “vàng” để giữ chân khách hàng
DIP Holding
19/05/2025

Phần mềm quản lý khách hàng bất động sản Landsoft – Phương án “vàng” để giữ chân khách hàng

Dùng phần mềm quản lý khách hàng bất động sản Landsoft là giải pháp ưu việt mà nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tìm kiếm và giữ chân khách hàng tiềm năng. Phần mềm cũng là chìa khoá then chốt giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được doanh số, gắn kết quan hệ với khách […]
Landsoft Building – Phương án quản lý chi phí vận hành toà nhà dành cho chủ đầu tư
DIP Holding
16/05/2025

Landsoft Building – Phương án quản lý chi phí vận hành toà nhà dành cho chủ đầu tư

Làm sao để quản lý chi phí vận hành toà nhà hiệu quả luôn là bài toán nan giải mà nhiều chủ đầu tư đang gặp phải. Nhất là trong giai đoạn thị trường bất động sản cạnh tranh ngày càng khốc liệt, chủ đầu tư cần phải tìm kiếm giải pháp giảm thiểu chi […]
Quản lý đội ngũ bán hàng bất động sản thời 4.0 – Chủ doanh nghiệp cần phải làm gì?
DIP Holding
15/05/2025

Quản lý đội ngũ bán hàng bất động sản thời 4.0 – Chủ doanh nghiệp cần phải làm gì?

Quản lý đội ngũ bán hàng bất động sản trong thời đại 4.0 đòi hỏi doanh nghiệp phải có sự kết hợp giữa những nền tảng công nghệ hiện đại cùng với kỹ năng lãnh đạo linh hoạt của chủ doanh nghiệp. Đồng thời, bản thân chủ doanh nghiệp cũng cần tích cực thay đổi […]
App bất động sản – Giải pháp tối ưu kinh doanh bất động sản vượt trội cho doanh nghiệp
DIP Holding
13/05/2025

App bất động sản – Giải pháp tối ưu kinh doanh bất động sản vượt trội cho doanh nghiệp

Sử dụng App bất động sản vào quản lý kinh doanh bất động sản đang là phương án tối ưu kinh doanh vượt trội được nhiều sàn giao dịch ứng dụng thành công. Bằng việc chuyển đổi số quy trình làm việc và giao dịch bất động sản trên ứng dụng, sàn giao dịch cũng […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo