Lý do các sàn môi giới bất động sản cần ứng dụng CRM để quản lý khách hàng
Việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện nay được xem là chìa khóa thành công cho hầu hết các sàn môi giới bất động sản,nhất là trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện tại.
Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft tích hợp thêm tính năng quản lý mở bán, booking online
Cách quản lý chiến dịch kinh doanh thành công trong thời công nghệ số
Đặc biệt là trong nhiều năm trở lại đây, công nghệ phát triển mạnh mẽ cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của thị trường, việc ứng dụng các giải pháp phần mềm vào quản trị khách hàng càng là “vũ khí” sắc bén để các sàn giao dịch bất động sản nâng cao lợi thế cạnh tranh cho mình trước đối thủ.
Điều này khiến việc ứng dụng các giải pháp CRM vào quản lý khách hàng đã trở thành một xu thế tất yếu cho các sàn giao dịch bất động sản nếu muốn tiếp tục phát triển ổn định và bền vững.
Lý do nào khiến CRM trở thành giải pháp quan trọng cho các sàn môi giới bất động sản?
Muốn hiểu rõ tầm quan trọng của các giải pháp CRM vào quản lý kinh doanh bất động sản thì chúng ta cần phải có cái nhìn sâu rộng và rõ ràng hơn về tác dụng của phần mềm đối với sự phát triển của các sàn giao dịch bất động sản. Không những thế, những phần mềm được tích hợp CRM còn có giá tị to lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp bất động sản nói chung và các sàn môi giới lẻ nói riêng.
Làm thế nào để quản lý khách hàng? Làm sao để gửi Email hàng loạt cho khách hàng hay bản đồ các liên hệ với khách hàng, cách xác định khách hàng nào mới là khách hàng tiềm năng cần chú trọng chăm sóc… đây đều là những yếu tố then chốt mà các sàn môi giới bất động sản cần phải nắm bắt được nếu muốn tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như đảm bảo doanh số.
Và sử dụng phần mềm được tích hợp CRM chính là phương án thiết thực nhất để sàn môi giới bất động sản thâu tóm được những thông tin này. Điều này cũng chứng minh rằng CRM đã đóng vai trò là cơ sở hạ tầng quan trọng cho các sàn môi giới bất động sản khi muốn xây dựng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
Tất nhiên, các giải pháp ưu việt trong CRM luôn vượt xa các công cụ quản lý khách hàng thông thường, bởi những phần mềm được tích hợp hệ thống CRM như Landsoft Agency luôn hiểu biết sâu sắc về cách thức và quy trình làm việc của các sàn môi giới bất động sản.
Hầu hết các chuyên gia bất động sản cũng đánh giá rằng, một phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản tốt đã được tích hợp CRM không phải là một phần mềm xa xỉ, ngược lại đây chính là giải pháp cần thiết nhất cho các sàn môi giới bất động sản, là công cụ quản lý giao dịch và tạo ra khách hàng tiềm năng cho sàn giao dịch bất động sản. Một sàn môi giới bất động sản không sử dụng CRM không khác gì một con tàu không có bánh lái.
Tất cả điều này đều chứng minh rằng ứng dụng CRM vào quản lý khách hàng mang lại cho sàn giao dịch bất động sản giải pháp quản lý khác hàng, lưu trữ phát triển nền tảng cho doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Một phần mềm CRM tốt cần đáp ứng những tiêu chí nào?
Về căn bản thì hầu hết các sàn môi giới bất động sản đều phải cần sử dụng phần mềm để quản lý kinh doanh. Tất nhiên, một phần mềm tốt được tích hợp hệ thống CRM thông minh luôn mang lại sự trợ giúp lớn nhất cho doanh nghiệp, nhưng không phải phần mềm nào cũng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Ngược lại khi tìm kiếm phần mềm quản lý, doanh nghiệp cần tìm kiếm các giải pháp phần mềm phù hợp và bám sát vào quy trình hoạt động, quy mô kinh doanh của mình sát nhất để đảm bảo quá trình sử dụng và số hóa cho doanh nghiệp diễn ra thuận lợi nhất.
Vì vậy một giải pháp CRM tốt dành cho sàn giao dịch bất động sản cần phải đáp ứng được các yếu tố:
+ Phần mềm cần có sự tùy chỉnh linh hoạt, có thể mở rộng cơ sở dữ liệu quản lý các liên hệ khách hàng, quản lý được các hoạt động cùng lịch sử tương tác của khách hàng, giúp nhân viên môi giới nắm rõ bản chất từng phân khúc bất động sản để hoạch định chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp.
+ Trợ giúp sàn môi giới bất động sản quản lý thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng. Thông qua đó nhân viên môi giới có thể xây dựng phương án chăm sóc khách hàng thích hợp để tăng lượng khách hàng thân thiết, nâng cao khả năng chốt hợp đồng.
+ Quảng bá sản phẩm bất động sản cũng như thương hiệu của sàn môi giới tới khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
+ Quản lý nhân viên chặt chẽ, có chế độ phân quyền chi tiết để đánh giá được hiệu quả công việc của từng nhân sự, nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên.
Giờ đây phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency được DIP Holding tích hợp thêm các giải pháp CRM giúp sàn môi giới bất động sản quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng toàn diện hơn. Phần mềm được tùy chỉnh linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp, đảm bảo sàn môi giới khi sử dụng phần mềm không cần huấn luyện quá phức tạp và chuyên sâu mà chỉ cần người dùng có trình độ, kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin ở mức phổ thông. Phần mềm cần đáp ứng yêu cầu dễ cài đặt, nâng cấp và nếu có chuyển đổi thì sẽ ít tổn thất nhất cả về dữ liệu lẫn thời gian thực hiện.
Bình luận (0)