Hud Land ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft building
Ngày 20 tháng 05 vừa qua, tại văn phòng Hà Nội. Công ty phần mềm DIP Holding và Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản HUDLAND (Là thành viên của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD – Bộ Xây dựng) đã tiến hành ký kết hợp đồng triển khai giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building cho Khu đô thị Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội
Xem thêm: 7 ngày dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý cho sàn môi giới Landsoft Agency
Tin liên quan
Indochina Plaza ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà thông minh Landsoft Building
Trung Tín JSC ứng dụng triển khai phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building cho chuỗi tòa nhà
PSA và cuộc hành trình tìm kiếm phần mềm quản lý thông minh cho chuỗi tòa nhà
Landsoft Building cùng CONIC xây dựng những công trình bằng nền tảng Tri thức và Sáng tạo
FRENDLY – BẮC HÀ đã tìm được câu trả lời với giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building
Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai thành công giải pháp phần mềm quản lý LandSoft building tại các doanh nghiệp Bất động sản lớn như: Tập đoàn Hà Đô, Sacomreal, Đất Xanh, Lã Vọng, Vietcomreal, VinaLand, TrungNamGroup – Golden Hills, City Garden, Tài Nguyên – Kenton, Tập đoàn Phú Mỹ, Tập đoàn Phú Cường hay Công ty Đức Khải – Era Town, SunLand…DIP Holding đã khẳng định vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản tại Việt Nam.
Đây cũng là cơ sở quan trọng để HudLand tin tưởng và lựa chọn DIP Holding thực hiện triển khai dự án.
Thông tin về HudLand: Là thành viên của Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD thuộc Bộ Xây dựng, là Công ty TNHH Một thành viên do Nhà nước sở hữu 100% vốn điều lệ, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con hình thành trên cơ sở tổ chức lại bộ máy quản lý, điều hành, tham mưu giúp việc; các Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Ban quản lý dự án, Ban điều hành dự án và các đơn vị phụ thuộc khác của Công ty mẹ – Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị (thành lập theo Quyết định số 55/QĐ-TTg ngày 12/01/2010 của Thủ tướng Chính phủ.
Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HUDLAND.
Tên giao dịch đối ngoại: HUDLAND REAL ESTATE INVESTMENT AND DEVELOPMENT JOINT STOCK COMPANY.
Tên viết tắt: HUDLAND.., JSC
Trụ sở Công ty: Tầng 5 –Toà nhà HUD BUILDING số 430 đường Ngô Gia Tự – phường Đức Giang – quận Long Biên – Hà Nội.
Điện thoại: 04. 36523862/63 – Fax: 04.36523864
Email: hudland@hudland.com.vn
Vốn điều lệ của Công ty: 100.000.000.000 đồng (Một trăm tỷ đồng Việt Nam)
NGÀNH , NGHỀ KINH DOANH CỦA HUDLAND:
- Đầu tư phát triển khu dân cư, khu đô thị mới;
- Đầu tư xây dựng, cải tạo nhà;
- Đầu tư xây dựng các khu trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ, văn phòng, trung tâm thể thao, kho bãi, nhà xưởng, chợ;
- Đầu tư xây dựng các khu kinh tế, khu công nghiệp;
- Tư vấn đầu tư xây dựng nhà và công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị;
- Thi công xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, bưu chính viễn thông, công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị, khu công nghiệp, công trình đường dây và trạm điện dưới 35KV;
- Sản xuất, kinh doanh vật tư, vật liệu xây dựng, trang trí nội, ngoại thất;
- Đại lý mua, đại lý bán và ký gửi hàng hóa;
- Xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất, máy móc thiết bị chuyên ngành xây dựng.
Quản lý danh sách các hộ gia đình, cư dân của khu đô thị:
- Mỗi cư dân sẽ được gắn với 01 chiếc thẻ thông minh, có bản chất giống như 01 chiếc chứng minh nhân dân điện tử sử dụng trong khu đô thị
- Thẻ thông minh lưu giữ tất cả các thông tin cần thiết cho cá nhân đó sinh hoạt trong khu đô thị (ra vào, vé gửi xe, vé tháng sử dụng dịch vụ giải trí, tích lũy điểm tiêu dùng…).
- Nhà quản lý có thể cập nhật thông tin các hộ gia đình, thành viên cư dân của khu đô thị; nắm bắt được cả những thông tin riêng tư (tất nhiên được cư dân cho phép, khai báo) như sở thích thói quen, ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm… để phục vụ dịch vụ chu đáo hơn.
- Quản lý cư dân, quản lý việc cấp phát thẻ thông minh cho cư dân mới, thiết lập các chính sách ra vào, tiêu dùng, vé xe cho thẻ
- Quản lý, tính cước các dịch vụ như vệ sinh, điện nước, an ninh… cho các hộ gia đình; cho phép hộ gia đình thực hiện thanh toán tự động qua tài khoản hoặc thẻ thông minh
- Quản lý việc tiếp nhận – xử lý các phản ánh của cư dân – hộ gia đình
Kiểm soát ra vào của cư dân:
- Sử dụng thẻ thông minh để ra vào: quẹt thẻ à barie tự mở
- Hệ thống lưu giữ thông tin ra vào (ai ra/vào, mấy giờ…) để tra cứu lại khi có vấn đề về an ninh, an toàn
- Cấu hình động trên hệ thống phần mềm máy chủ chính sách ra vào của thẻ, các barie sẽ tự động nhận biết và xử lý. Ví dụ: khi cư dân báo mất thẻ, admin thiết lập trạng thái “bị mất”, tức khắc thẻ cũ sẽ không thẻ quẹt ra/vào ở các khu vực trước đó được phép nữa
Quản lý thương mại – dịch vụ:
- Quản lý toàn bộ các dịch vụ phát sinh trong tòa nhà như: điện, nước, thẻ xe, thang máy, phí quản lý, dịch vụ thu hộ, hợp đồng hợp tác… và thống kê, báo cáo doanh thu, công nợ chi tiết đến từng dịch vụ
- Triển khai phần mềm bán hàng, dịch vụ ở các khu vui chơi giải trí
- Cư dân dùng thẻ để vào các khu vui chơi riêng ở mỗi khu dân cư, sử dụng thẻ thông minh của mình để mua các dịch vụ (đồ uống, tennis…)
- Thẻ thông minh có thể biến thành vé lượt, vé tháng, vé năm… tùy theo định mức mà cư dân mua/đăng ký trước đó
- Thẻ thông minh cũng giúp cư dân tích lũy điểm khi tiêu dùng, người quản lý có thể sử dụng điểm này để tạo các chương trình khuyến mại marketing mang lại quyền lợi cho cư dân
Quản lý bãi xe thông minh:
- Cư dân sử dụng thẻ thông minh của mình để đăng ký gửi ô tô/xe máy
- Khi xe vào bến, quẹt thẻ (vé tháng), camera tự động nhận diện biển số, mở barie, lưu lại việc xe vào bến
- Xe khi rời bến, quẹt thẻ để yêu cầu mở barie, camera tự động nhận diện biển số, đối chiếu với thông tin biển số ứng với thẻ, thông tin vào bến, nếu chính xác sẽ mở barie và trừ tiền vé tháng (tùy theo chính sách được cấu hình) vào thẻ của chủ xe
- Chính sách thu tiền linh động có thể cấu hình theo loại xe, theo giờ, theo lượt, vé tháng…
Module Quản lý kỹ thuật:
- Giúp bạn quản lý tòa nhà dễ dàng lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà lâu dài hoặc theo từng thời điểm và lưu lại toàn bộ lịch sử sửa chữa của từng kế hoạch giúp người quản lý có thể theo dõi chặt chẽ hơn.
Module Quản lý tài sản:
- Quản lý toàn bộ tài sản, trang thiết bị trong kho và tài sản đang được sử dụng trong tòa nhà. Dễ dàng theo dõi được thông tin, lịch sử sử dụng, sửa chữa, bảo hành bảo trì tài sản…
Module Quản lý, theo dõi công nợ:
- Lập bảng kê công nợ, tự động cảnh báo công nợ gần đến kì hạn thanh toán, lập phiếu đề nghị thanh toán cho từng hợp đồng, từng dịch vụ, từng khách hàng…, gửi thư nhắc nợ qua email hoặc tin nhắn điện thoại(SMS). Có thể gia hạn thời hạn thanh toán cho khách hàng theo yêu cầu. Nếu quá hạn mà khách chưa thanh toán có thể gửi thư thông báo thời gian ngưng cung cấp dịch vụ qua tin nhắn SMS hoặc qua email. Hệ thống cho phép lập và in các phiếu thu, phiếu chi, hỗ trợ các báo cáo thu chi tiền mặt cuối ngày để lập sổ quỹ…
Giao diện thân thiện, quy trình quản lý đơn giản và hợp lý. Không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình. Trả phí một lần sử dụng mãi mãi.
DIP Holding rất hận hạnh được đồng hành cùng Quý doanh nghiệp thực hiện triển khai dự án.
Chi tiết xin Quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo thông tin liên hệ.
Kính chúc Quý Doanh Nghiệp THÀNH ĐẠT- AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!
Tham khảo:
=> Phần mềm Quản lý tòa nhà
=> Phần mềm quản lý sàn giao dịch bất động sản LANDSOFT
=> Dịch vụ thiết kế Website Địa ốc – Bất động sản
Trân trọng,
—————
Lực Hoàng
Chuyên viên tư vấn
Tel: (028) 710 66 777 (108) – Mobile: 0934 614 696 hoặc (028) 710 66 777
Fax: (08) 3511 2633
Email: hoang.si.luc@dip.vn – website: www.dip.vn
—————
DIP Vietnam
Bình luận (0)