Menu Close

Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh từ xa hiệu quả và ổn định?

Chia sẻ bài viết này

Quản lý kinh doanh từ xa là giải pháp quản lý phổ biến của các chủ doanh nghiệp hiện nay. Khi có phương án quản lý kinh doanh từ xa phù hợp, chủ doanh nghiệp có thể vừa du lịch vừa quản lý công việc tại công ty dù không cần có mặt tại văn phòng.

 

Đọc thêm:

Các cửa hàng bán lẻ làm gì để quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả?

Phần mềm quản lý tổng thể – Công cụ giúp chủ cửa hàng xe máy quản lý từ xa, hiệu quả vượt trội

Xu hướng quản lý kinh doanh từ xa – Giám sát chặt chẽ bằng phần mềm BMS Plus

 

Đây cũng là phương án quản lý tối ưu cho các chủ chuỗi cửa hàng kinh doanh có nhiều chi nhánh khi không thể “phân thân” có mặt tại từng chi nhánh cửa hàng để kiểm soát kinh doanh.

Biết là như vậy, nhưng không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có cách quản lý kinh doanh từ xa khoa học và đạt được hiệu quả tốt. Vậy làm thế nào để chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh từ xa hiệu quả mà vẫn đảm bảo chính xác và chặt chẽ?

Quản lý kinh doanh từ xa bằng các phần mềm công nghệ

Sử dụng các phần mềm công nghệ để quản lý kinh doanh đang là xu thế quản lý tất yếu hiện nay. Một chút trợ giúp từ các phần mềm công nghệ sẽ giúp chủ doanh nghiệp không chỉ quản lý công việc tại các cửa hàng mà còn kiểm soát được tình hình kinh doanh, quản lý doanh thu và hàng hóa rõ ràng, minh bạch hơn.

Những thiết bị công nghệ cao hay các phần mềm quản lý tổng thể như BMS Plus đang dần trở thành giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể thay thế người quản lý kiểm soát toàn bộ hoạt động của chuỗi cửa hàng, giúp chủ doanh nghiệp có thể điều hành công việc từ xa mà không cần có mặt tận nơi.

Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh từ xa hiệu quả và ổn định?

Trong đó với những chuỗi cửa hàng bán lẻ, kinh doanh thương mại thì việc trao đổi và điều kiển mọi hoạt động qua camera giám sát, qua thiết bị phần mềm quản lý sẽ giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt nhanh được tình hình hoạt động của cửa hàng.

Thêm vào đó, khi công nghệ phát triển ngày càng mạnh mẽ, những phần mềm quản lý kinh doanh tích hợp với các thiết bị check mã vạch sản phẩm, các thiết bị bán hàng và kiểm soát kho sẽ giúp chủ doanh nghiệp theo dõi được số liệu kinh doanh và số liệu sản phẩm cụ thể, bao gồm số lượng hàng hóa nhập xuất trong kho, thời gian giao hàng của đối tác liệu có đúng hay không, lượng công việc đã hoàn thành của từng nhân viên…

Lúc này các công cụ phần mềm như BMS Plus sẽ giúp bạn đảm bảo được hoạt động kinh doanh và vận hành của chuỗi cửa hàng diễn ra thông suốt. Thông qua phần mềm trên hệ thống, chủ doanh nghiệp hay người quản lý cũng có thể điều khiển tình hình kinh doanh từ xa cũng như tại văn phòng.

Ngoài ra, với sự trợ giúp của các phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể như BMS Plus còn giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong quản lý kinh doanh, bạn có thể rút được thời gian trống để làm nhiều công việc khác.

Điều này khiến không ít các chuỗi cửa hàng điện máy, thời trang như May10, các chuỗi cửa hàng bán lẻ đã chọn dùng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus nhằm trải nghiệm những lợi ích mà phần mềm mang lại trong quản lý bán hàng.

Bên cạnh đó để bạn có thể quản lý được tốt công việc, hãy luôn học hỏi để có thể nắm bắt nhanh các xu hướng công nghệ mới, như vậy bạn sẽ quản lý cửa hàng của mình được hiệu quả nhất.

Tăng cường kết nối với nhân viên cùng khách hàng để quản lý kinh doanh ổn định

Để quản lý kinh doanh ổn định và kiểm soát tốt công việc dù không có mặt tại văn phòng hay cửa hàng, chủ doanh nghiệp cũng cần phải tăng cường kết nối với nhân viên và khách hàng.

Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp quản lý kinh doanh từ xa hiệu quả và ổn định?

Thực tế, ngay cả khi bạn sử dụng các sản phẩm công nghệ cao hoặc những phần mềm quản lý chuyên biệt thì yếu tố con người vẫn luôn là điều đầu tiên cần được chú trọng. Tức là chủ doanh nghiệp vẫn cần phải có người thay thế để điều hành chuỗi hoạt động của cửa hàng khi bạn vắng mặt, nhưng điều này chỉ là giúp bạn quản lý thay trong khoảng thời gian nhất định mà thôi.

Với cách làm này, bạn không cần phải nói chuyện với nhân viên của mình tất cả quỹ thời gian, nhưng bạn vẫn phải đảm bảo một cách dễ dàng để nhân viên của bạn có thể liên lạc ngay khi có nhu cầu phát sinh. Bên cạnh đó, việc trò chuyện thường xuyên với nhân viên của mình giúp cả hai bên cập nhật được tình hình công việc  chung, cũng như duy trì một mối quan hệ thân thiện giữa người quản lý và nhân viên.

Ngoài ra, khi bạn cần xử lý nhiều công việc cùng một lúc thì bạn cần nhân viên lập kế hoạch rõ ràng, từ đó bạn có thể nhìn vào bản kế hoạch nhằm biết rõ được lộ trình công việc đang đi đến đâu và mỗi nhân viên phải cố gắng như thế nào trong suốt thời gian bạn vắng mặt.

Điều này đòi hỏi bạn phải có một bản chính sách cụ thể với những tiêu chí đánh giá rạch ròi sẽ là động lực giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn với những đóng góp của họ. Do đó, khi bạn quản lý cửa hàng kinh doanh từ xa, việc quan tâm đến hiệu suất làm việc của từng nhân viên quan trọng hơn là theo dõi xem họ hoạt động như thế nào.

 

Bài viết liên quan

3 lưu ý cho doanh nghiệp khi chuyển đổi số quy trình kinh doanh bất động sản
DIP Holding
23/05/2025

3 lưu ý cho doanh nghiệp khi chuyển đổi số quy trình kinh doanh bất động sản

Chuyển đổi số quy trình kinh doanh bất động sản là một quá trình dài hạn, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có phương án thực hiện bài bản, làm đâu chắc đấy, chọn đúng thời điểm cần chuyển đổi số và ứng dụng quy trình mới một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là […]
Phần mềm quản lý bảng hàng bất động sản Landsoft – Chiến lược bán hàng dự án thành công
DIP Holding
20/05/2025

Phần mềm quản lý bảng hàng bất động sản Landsoft – Chiến lược bán hàng dự án thành công

Dùng phần mềm quản lý bảng hàng bất động sản Landsoft là giải pháp đắc lực giúp chủ đầu tư thắt chặt quản lý bảng hàng, tối ưu hoá được quy trình bán hàng cũng như nâng cao hiệu suất kinh doanh vượt trội. Thông qua phần mềm quản lý bảng hàng, bất động sản, […]
Phần mềm quản lý khách hàng bất động sản Landsoft – Phương án “vàng” để giữ chân khách hàng
DIP Holding
19/05/2025

Phần mềm quản lý khách hàng bất động sản Landsoft – Phương án “vàng” để giữ chân khách hàng

Dùng phần mềm quản lý khách hàng bất động sản Landsoft là giải pháp ưu việt mà nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tìm kiếm và giữ chân khách hàng tiềm năng. Phần mềm cũng là chìa khoá then chốt giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được doanh số, gắn kết quan hệ với khách […]
Landsoft Building – Phương án quản lý chi phí vận hành toà nhà dành cho chủ đầu tư
DIP Holding
16/05/2025

Landsoft Building – Phương án quản lý chi phí vận hành toà nhà dành cho chủ đầu tư

Làm sao để quản lý chi phí vận hành toà nhà hiệu quả luôn là bài toán nan giải mà nhiều chủ đầu tư đang gặp phải. Nhất là trong giai đoạn thị trường bất động sản cạnh tranh ngày càng khốc liệt, chủ đầu tư cần phải tìm kiếm giải pháp giảm thiểu chi […]
Quản lý đội ngũ bán hàng bất động sản thời 4.0 – Chủ doanh nghiệp cần phải làm gì?
DIP Holding
15/05/2025

Quản lý đội ngũ bán hàng bất động sản thời 4.0 – Chủ doanh nghiệp cần phải làm gì?

Quản lý đội ngũ bán hàng bất động sản trong thời đại 4.0 đòi hỏi doanh nghiệp phải có sự kết hợp giữa những nền tảng công nghệ hiện đại cùng với kỹ năng lãnh đạo linh hoạt của chủ doanh nghiệp. Đồng thời, bản thân chủ doanh nghiệp cũng cần tích cực thay đổi […]
Tăng tốc kinh doanh bất động sản vượt trội hơn khi dùng phần mềm cho sàn môi giới bất động sản
DIP Holding
12/05/2025

Tăng tốc kinh doanh bất động sản vượt trội hơn khi dùng phần mềm cho sàn môi giới bất động sản

Để tăng tốc hiệu quả kinh doanh, hầu hết các sàn giao dịch đều lựa chọn sử dụng phần mềm cho sàn môi giới bất động sản. Trong đó nhữn giải pháp phần mềm như phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency chính là nền tảng quản lý hàng đầu được […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo