Friendly Building số hóa quản lý vận hành tòa nhà 6th Element trên Landsoft Control
Dự án 6th Element là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp nên ngay từ khi hoàn thiện rất cần một giải pháp quản lý vận hành hiện đại và chuyên nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu này, ban quản lý Friendly Building đã quyết định ứng dụng phần mềm Landsoft Control nhằm xây dựng mô hình quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp nhất cho dự án trên nền tảng số hóa.
Tin tức liên quan:
FRENDLY – BẮC HÀ đã tìm được câu trả lời với giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building
Bất động sản Ruby Land nâng cấp bộ máy quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control
Chiến lược bứt phá trong quản lý vận hành của The Garden nhờ có sự đồng hành từ Landsoft Control
Đây cũng là bước khởi động đầy thành công của Friendly Building khi xây dựng mô hình quản lý vận hành toàn diện cho dự án 6th Element, nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành đồng thời mang lại sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.
Friendly Building và những bước gập gềnh trên bước đường chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành
Công ty cổ phần quản lý tòa nhà Friendly được đánh giá là thương hiệu quản lý vận hành dự án uy tín tại Hà Nội. Cho tới hiện tại Friendly Building đã và đang quản lý vận hành nhiều dự án như tòa nhà C14, HH2 Bắc Hà, dự án 6th Element cùng một số dự án đang chuẩn bị triển khai.
Là doanh nghiệp quản lý vận hành lớn với thương hiệu uy tín trên thị trường, từ sớm Friendly Building đã nắm rõ được tầm quan trọng của chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành cho doanh nghiệp, vì vậy năm 2015 Friendly Building đã ứng dụng phần mềm quản lý vận hành Landsoft Control để số hóa quản lý cho dự án tòa nhà C14, HH2 và mang lại nhiều ưu thế vượt trội trên thị trường quản lý vận hành.
Sau đó Friendly Building tiếp tục triển khai một giải pháp phần mềm khác để áp dụng vào mô hình quản lý vận hành tòa nhà nhưng không mang lại được thành công như mong đợi, các nhu cầu của doanh nghiệp về quản trị dịch vụ điện, nước, xe… cùng báo cáo còn nhiều vướng mắc khiến bộ máy vận hành dự án không hoạt động trơn tru và hiệu quả.
Để giải quyết tình trạng này cũng như xây dựng mô hình quản lý số hóa hoàn hảo cho dự án mới là 6th Element, giữ tháng 9 vừa qua Friendly Building đã khởi động quá trình chuyển đổi số bộ máy quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control. Đồng thời Friendly Building cũng ứng dụng thêm App My Home Vime nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành toàn diện và hiệu quả hơn trên điện thoại di động.
Dự án 6th Element là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp với nhiều loại hình bất động sản khác nhau trong cùng một tổ hợp, vì vậy việc số hóa quản lý bằng phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control là giải pháp tối ưu nhất đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của Friendly Building trong quản lý vận hành dự án.
Có thể nói, những tiện ích hạ tầng của dự án 6th Element kết hợp với mô hình quản lý vận hành khoa học, hiện đại của Landsoft Control mang tới cho cư dân và khách hàng tại dự án những trải nghiệm sống đỉnh cao, biến dự án 6th Element trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho giới thượng lưu và người thành đạt tại Hà Nội.
Landsoft Control mang lại giải pháp quản lý vận hành hiện đại, ưu việt cho dự án 6th Element
Nâng cao hiệu quả công việc tối ưu nhất cho ban quản lý
Khi sử dụng phần mềm Landsoft Control, toàn bộ thông tin nhân sự cho tới công việc của từng bộ phận đều được phân quyền và quản lý chi tiết trên hệ thống.
Phần mềm cũng là công cụ đắc lực trong việc quản lý mặt bằng tòa nhà giúp người dùng quản lý được toàn bộ thông tin mặt bằng, căn hộ cùng với tình trạng và lịch sử giao dịch tại mỗi mặt bằng, đồng thời cũng theo dõi được toàn bộ công nợ dịch vụ phát sinh tại các mặt bằng đó.
Landsoft Control được xem như “cánh tay phải” đắc lực giúp ban quản lý dự án 6th Element số hóa toàn bộ quy trình làm việc của mình nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Mọi nghiệp vụ từ quản lý hợp đồng cho thuê cùng công nợ hợp đồng, quản lý các khoản phí, hóa đơn, giấy báo, sổ quỹ, công nợ, cho tới lịch làm việc của từng bộ phận đều được hệ thống hóa theo quy trình khoa học trên phần mềm và được báo cáo thống kê chi tiết.
Tính năng này giúp người dùng có thể nắm bắt được tình trạng công việc của mình dễ dàng hơn, đồng thời cũng giúp nhà quản lý kiểm soát chặt được bộ máy vận hành chặt chẽ và chi tiết nhất.
Nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng cho cư dân
Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, nhật ký làm việc cùng các chính sách ưu đãi mà từng hộ cư dân trong tòa nhà được hưởng.
Đặc biệt, Landsoft Control còn quản lý yêu cầu từ cư dân và khách hàng trong tòa nhà và kết nối với ban quản lý nhanh chóng. Tính năng này giúp ban quản lý ngay lập tức nắm bắt được các yêu cầu của cư dân tại từng mặt bằng, theo dõi quá trình giao việc tại các bộ phận để xử lý yêu cầu từ cư dân kịp thời, nâng cao sự hài lòng của cư dân cùng với khách hàng trong tòa nhà.
Landsoft Control còn quản lý tổng thể các dịch vụ điện, nước, gas, phí dịch vụ… trong tòa nhà chi tiết và minh bạch.
Phầ mềm cũng tích hợp thêm tính năng Email, SMS Marketing giúp ban quản lý gửi thông báo, dữ liệu và thông tin tới cư dân và khách hàng đồng loạt, nhanh chóng, tiết kiệm.
Quan trọng nhất là Landsoft Control còn được đồng bộ với bãi đỗ xe Carparking, qua đó nâng cao tiện ích cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà tốt nhất.
Tăng cường hiệu quả quản lý vận hành trên App Mobile
Bên cạnh việc quản lý vận hành trên phần mềm Landsoft Control, Friendly Building còn sử dụng thêm App My Home Vime nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng trên điện thoại di động.
Ứng dụng hỗ trợ quản trị tòa nhà trên phần mềm, giúp ban quản lý có thể quản lý nhân viên qua App, quản lý danh sách dịch vụ và tiện ích mà cư dân đăng ký, ghi chỉ số điện nước cho từng mặt bằng, quản lý tin tức, thông báo và thiết lập gửi thông báo cho khách hàng cũng như tạo thông tin các dịch vụ tiện ích trên App nhằm quản lý dịch vụ tòa nhà thuận tiện hơn.
Ngoài ra, App My Home Vime còn là ứng dụng tiện ích dành cho cư dân cùng khách hàng trong dự án 6th Element. Sử dụng App My Home Vime giúp cư dân cùng khách hàng có thể nhận tin tức thông báo từ ban quản lý nhanh chóng, trực tiếp gửi yêu cầu hoặc báo lỗi hay sự cố tới ban quản lý ngay tức thì kèm theo hình ảnh trực quan, theo dõi được tiến tình xử lý yêu cầu cũng như đánh giá được chất lượng xử lý của ban quản lý ngay trên App.
Ngoài ra, App My Home Vime còn hỗ trợ cư dân tòa nhà đăng ký các dịch vụ tiện ích, theo dõi thông báo phí hàng tháng cùng lịch sử thanh toán phí dịch vụ của mình, đồng thời tra cứu thông tin ban quản lý tiện dụng hơn.
Bình luận (0)