Menu Close

Xu hướng E-management trong quản lý công việc được áp dụng rộng rãi thời công nghệ số

Chia sẻ bài viết này

Xu hướng quản lý công việc bằng E-management đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng khi bước vào kỷ nguyên 4.0, đây cũng là phương thức quản lý công việc bằng công nghệ tối ưu mang lại nhiều lợi ích cho lớn cho doanh nghiệp, tăng cường khả năng cạnh tranh hiệu quả cho các doanh nghiệp thời công nghệ.

Việc quản lý công việc bằng E-management còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và quản lý để thay đổi bộ mặt của hoạt động quản trị, tăng cường hiệu suất làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

 

Những cách tăng cường hiệu quả công việc cho doanh nghiệp thời 4.0

Tìm hiểu thêm về Proptech và những xu hướng mới trong ngành bất động sản

Những thuận lợi và thách thức của doanh nghiệp khi quản lý kinh doanh bằng công nghệ 4.0

 

1. Quản lý công việc bằng E-management là gì ?

E-management hay còn được gọi là quản lý điện tử đang là phương pháp quản lý công việc tốt nhất cho các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại, là hình thức quản lý công việc online cho doanh nghiệp.

Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc giúp các chủ doanh nghiệp có thể ứng dụng những phần mềm quản lý công việc và quản lý kinh doanh hiện đại nhằm hỗ trợ tối ưu quản lý cho các doanh nghiệp thời công nghệ số, giải quyết tốt được các tình huống khó khăn gặp phải trong suốt quá trình diễn ra công việc và dự án.

Có thể nói khi ứng dụng nền tảng E-management trong hoạt động quản lý doanh nghiệp cũng là phương thức cần thiết giúp doanh nghiệp quản lý công việc khoa học và hiện đại.

E-management không chỉ giúp nhà quản lý tiết kiệm được thời gian, mà còn giúp doanh nghiệp vận dụng được tối ưu những nguồn lực sẵn có và hạn chế tối đa những sự lãng phí không cần thiết.

2. Sử dụng phương pháp quản lý công việc E-management mang lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp ?

Không thể phủ nhận rằng việc ứng dụng nền tảng E-management vào quản lý công việc chính là công cụ thiết yếu giúp các doanh nghiệp hiện nay có thể quản lý tiến độ công việc và thông tin trở nên dễ dàng hơn, từ đó hạn chế tối đa được sự xuất hiện của những giấy tờ, công văn cùng với tăng cường năng suất công việc tốt nhất.

Đặc biệt dưới sự biến đổi nhanh chóng của khoa học công nghệ, những nền tảng quản lý kinh doanh, quản trị doanh nghiệp bằng phần mềm đang trở thành công cụ quản lý khoa học, linh hoạt và tinh gọn hơn, tăng cường hiệu quả trao đổi thông tin và kiểm soát tiến độ công việc của doanh nghiệp thời 4.0.

Việc ứng dụng nền tảng E-management vào quản lý công việc giúp doanh nghiệp của bạn :

+ Lập kế hoạch quản lý công việc thông minh

Với sự hỗ trợ của nền tảng E-management giúp doanh nghiệp của bạn lên kế hoạch quản lý công việc thông minh hơn, hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch phù hợp với từng loại hình kinh doanh khác nhau, bao gồm lên lịch thời gian làm việc, phân công nhiệm vụ công việc….hay quản lý tiến độ và hiệu suất công việc sát sao hơn.

+ Theo dõi tiến độ công việc sát sao hơn

Khi sử dụng những nền tảng công nghệ E-management để quản lý công việc, doanh nghiệp không cần phải đốc thúc nhân sự cập nhật tiến độ hay tìm kiếm trên báo cáo mà vẫn có thể nắm bắt được tiến độ công việc của nhân viên chính xác và chi tiết, không cần tốn thêm bất cứ một khâu báo cáo trung gian nào, tiết kiệm được một lượng lớn thời gian và nguồn lực của doanh nghiệp, từ đó hướng đến việc xây dựng thương hiệu uy tín hơn.

+ Phân bố nguồn lực hiệu quả cho doanh nghiệp

Việc sử dụng những phương pháp quản lý truyền thống khiến doanh nghiệp không thể nào quản lý tối ưu tất cả các dự án công việc trên cùng hệ thống một cách tốt nhất, dẫn tới  việc xuất hiện tình trạng phân bổ nguồn lực không đồng đều và xa hơn là làm việc không hiệu quả.

Vì vậy sự ra đời của các nền tảng công nghệ E-management chính là phương án tối ưu nhất giúp doanh nghiệp có thể giải quyết tốt được tình trạng này. Tính liên kết chặt chẽ và quản lý có hệ thống trên phần mềm giúp doanh nghiệp có thể theo dõi, tìm kiếm và lọc ra những công việc đang được thực hiện bởi từng cá nhân, những công việc hiện tại vẫn đang còn thiếu người phụ trách để từ đó có những sự phân bổ hợp lý, tận dụng được tối đa nguồn lực cho doanh nghiệp.

+ Dễ dàng chia sẻ và lưu trữ tài liệu

Thay vì sử dụng những công cụ truyền thống như file, Email thì ngày nay doanh nghiệp sử dụng phần mềm có thể  chia sẻ và lưu trữ tài liệu dễ dàng hơn rất nhiều.

Với nền tảng công nghệ E-management hỗ trợ quản lý doanh nghiệp giúp nhân viên cùng lãnh đạo doanh nghiệp có thể lưu trữ và chia sẻ tài liệu dễ dàng hơn. Tất cả tài liệu sẽ được tổng hợp lại vào một nguồn chung thống nhất và mọi người sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm lại những tài liệu thông qua các chủ đề hay công việc đã và đang được thực hiện trước đó.

+ Báo cáo thống kê dễ dàng

Ưu thế nổi bật khi sử dụng phần mềm để quản lý công việc chính là giúp doanh nghiệp tối ưu hệ thống báo cáo thống kê ổn định và khoa học hơn. Phần mềm với tính năng báo cáo thống kê tối ưu  sẽ đưa ra một bản báo cáo tự động mang tính trực quan, đánh giá lại toàn bộ về tính hiệu quả của từng cá nhân, từng nhóm dự án. Từ bản báo cáo này, nhà quản lý có thể đối chiếu với những kết quả thu được để tìm ra nguyên nhân của sự thành công hay thất bại, để tiếp tục phát huy hay rút kinh nghiệm trong những công việc và kế hoạch của doanh nghiệpcủa bạn.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

 

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
28/12/2021

Kết nối với các hệ thống khác nhanh chóng – Lợi thế giúp phần mềm Landsoft giải quyết nhiều bài toán đau đầu cho doanh nghiệp

Là giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu được các chủ đầu tư lớn tin dùng, phần mềm Landsoft không chỉ mang lại giải pháp quản lý kinh doanh dự án toàn diện và khoa học mà hệ thống còn có khả năng kết nối và tích hợp với các hệ […]
DIP Vietnam
01/11/2021

4 tiêu chí để lựa chọn đơn vị triển khai phần mềm quản lý tòa nhà phù hợp

Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý tòa nhà đang là xu thế quản lý tất yếu hiện nay. Nhất là khi nhu cầu môi trường sống của người dân tăng cao, yêu cầu chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà ngày càng nghiêm ngặt.   Đọc thêm: Giải quyết thách […]
DIP Vietnam
25/10/2021

App My Home Vime – Giải pháp quản lý tòa nhà tiện dụng và hiện đại qua điện thoại di động

Để tăng cường tiện lợi khi quản lý chung cư cũng như chăm sóc cư dân và khách hàng hiệu quả hơn, DIP Việt Nam đã phát triển ứng dụng App My Home Vime trên nền tảng di động tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.   Đọc thêm: Giải quyết […]
DIP Vietnam
20/08/2021

Quản lý bảo hành bảo trì sản phẩm cho các cửa hàng điện máy trên phần mềm mang lại lợi ích gì?

Mục lụcQuản lý bảo hành bảo trì toàn diện hơn khi dùng phần mềm BMS PlusĐơn giản hóa công tác báo cáo, đánh giá được hiệu quả bảo trìTối ưu quản lý phụ tùng dùng cho bảo trì, tiết kiệm thời gian làm việcNhắc nhở công việc, giảm thiểu sai sót trên phần mềmNâng cao […]
DIP Vietnam
28/06/2021

Doanh nghiệp bất động sản dần số hóa – Giải pháp “vượt khó” then chốt sau đại dịch

Dịch Covid-19 bùng phát từ năm ngoái và kéo dài từng đợt cho tới năm nay đã tạo thành bất ổn không nhỏ đối với hầu hết doanh nghiệp bất động sản, khiến nhiều doanh nghiệp phải kích hoạt trạng thái “ngủ đông” và ngừng giao dịch trong một số thời điểm.   Đọc thêm: […]
DIP Vietnam
29/05/2021

Tương tác với cư dân an toàn mùa dịch thông qua phần mềm Landsoft Control và App Vime

Dịch bệnh Covid – 19 bùng phát mạnh mẽ khiến công tác quản lý vận hành của nhiều tòa nhà gặp trục trặc và khó khăn. Nhưng với nhiều chủ đầu tư và ban quản lý vận hành đã nhanh chóng ứng phó tình huống trước đó bằng việc sử dụng phần mềm Landsoft Control […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận