Sử dụng phần mềm quản lý – Giải pháp cho doanh nghiệp vượt khó giữa mùa dịch
Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang tạo thành mối lo ngại không hề nhỏ cho các doanh nghiệp ở trên mọi ngành nghề, nhất là với những doanh nghiệp vừa mới vực dậy sau 2 đợt dịch Covid từ một năm trước.
Đọc thêm:
Tuyệt chiêu giúp chuỗi cửa hàng của bạn quản lý bán hàng thành công trên sàn thương mại điện tử
Một phần mềm quản lý kinh doanh chất lượng cần đáp ứng những yêu cầu nào?
4 Cách đơn giản để bạn nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp
Điều này càng chứng minh vấn đề “sống chung với dịch” càng là trọng điểm mà các doanh nghiệp quan tâm, trong đó sử dụng phần mềm quản lý để tối ưu hóa bộ máy kinh doanh được xem là giải pháp vừa đảm bảo an toàn cho con người, vừa đảm bảo phát triển kinh tế cho doanh nghiệp và mang lại được các “đơn hàng” cho công ty ngay trong bối cảnh đại dịch.
Sự trở lại của dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế
Theo như số liệu của Tổng cục Thống kê thì những ảnh hưởng của dịch Covid-19 giờ đây đang có tác động tiêu cực khá lớn tới những hoạt động sản xuất và kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, nghỉ dưỡng, ăn uống.
Sự thật cũng cho thấy, khi dịch Covid bùng phát trở lại trong cộng đồng và diễn biến phức tạp như hiện tại, phần lớn các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nguồn thu. Trước tình trạng này, nhiều doanh nghiệp lớn đã chủ động tìm kiếm giải pháp để “tự cứu” bản thân và thích nghi với biến đổi của thị trường sau ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Việc giãn cách xã hội và hạn chế giao tiếp, đi lại giờ đây đã tác động tiêu cực tới doanh số của nhiều doanh nghiệp khi không thể trực tiếp làm việc với đối tác cùng khách hàng. Điều này cũng thôi thúc bản thân của nhiều doanh nghiệp tự tìm kiếm giải pháp để đưa các mặt hàng đến với khách hàng thông qua cách tiếp cận gián tiếp trên internet, phần mềm, APP Mobile mà không cần trực tiếp giao tiếp từ các gian hàng.
Trong đó những phương án bán hàng online trên các kênh thương mại điện tử, kênh bán hàng trực tuyến đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng, và đây cũng là phương án bán hàng được khuyến khích trong bối cách dịch bệnh lan rộng.
Đồng thời với các tiện ích trên, để quản lý bán hàng hiệu quả và chính xác, ngăn chặn tình trạng sai sót hoặc nhầm lẫn thì doanh nghiệp còn cần ứng dụng các nền tảng công nghệ phần mềm quản lý vào thương mại điện tử, kết nối khách hàng trực tuyến nhằm giúp doanh nghiệp có thể thống kê, phân tích và nắm bắt được nhu cầu khách hàng chính xác hơn.
Các giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể như BMS Plus còn là công cụ đắc lực để doanh nghiệp thu thập được dữ liệu khách hàng tiềm năng, hỗ trợ nghiên cứu thị trường cùng xu hướng tiêu dùng, nâng cao tỷ lệ chốt đơn thành công đồng thời tối ưu quản trị doanh nghiệp hiệu quả trên nền tảng số hóa.
BMS Plus – Giải pháp quản lý giúp doanh nghiệp “sống chung với dịch”
Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus hiện nay được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn thời dịch Covid-19. Đây cũng là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp không ngừng đổi mới chất lượng phục vụ nhằm thu hút khách hàng hiệu quả hơn.
Phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý tổng thể, bao gồm quản lý và phân công nhiệm vụ cho nhân viên trên hệ thống, nắm bắt yêu cầu khách hàng chính xác nhằm tăng cường khả năng chốt đơn, hỗ trợ bán hàng online và quản lý bán hàng hiệu quả trên phần mềm. Điều này góp phần hạn chế tiếp xúc trực tiếp của cả nhân viên lẫn khách hàng trong bối cảnh giãn cách xã hội và hạn chế tiếp xúc nơi đông người.
Đặc biệt, phần mềm BMS Plus còn mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản trị toàn diện – hiệu quả và tiết kiệm nhờ tinh gọn quy trình làm việc, giảm thiểu sự phụ thuộc vào nguồn nhân lực và giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư vào nhân sự, đây cũng là một ưu điểm vượt trội của phần mềm.
Nhất là với những doanh nghiệp phải áp dụng các chính sách giãn cách xã hội, nhân viên làm việc tại nhà thì sử dụng phần mềm BMS Plus chính là giải pháp quản lý nhân viên trực tuyến hiệu quả, kiểm soát công việc nhân sự và phân bổ nhiệm vụ nhanh chóng, hữu hiệu nhất. Ứng dụng phần mềm BMS Plus lúc này sẽ giúp người dùng làm việc từ xa hiệu quả, người quản lý có thể truy cập lên hệ thống phần mềm ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị để làm việc.
Quản lý từ xa hiệu quả trên BMS Plus và App Mobile
Sử dụng phần mềm BMS Plus cùng ứng dụng App Mobile là một ưu thế lớn để doanh nghiệp có thể quản lý kinh doanh toàn diện và thích nghi với tình hình dịch bệnh nhanh chóng. Đây cũng là công cụ hỗ trợ làm việc từ xa hiệu quả cho cả người quản lý lẫn nhân viên.
Với hệ thống phần mềm BMS Plus cùng App Mobile, người dùng có thể truy cập vào hệ thống kinh doanh của công ty ở bất kỳ đâu, thông qua phần mềm để làm việc một cách độc lập mà không bị cô lập tại bất kỳ thời điểm nào trên mọi thiết bị.
Điều này giúp cho nhân viên có thể đảm bảo được sức khỏe tốt, đồng thời vẫn thực hiện tốt hiệu suất công việc của mình. Đối với doanh nghiệp, phần mềm BMS Plus cùng App Mobile góp phần giảm thiểu được một phần chi phí cho nhân lực và doanh nghiệp vẫn có thể tiếp tục hoạt động kinh doanh theo đúng kế hoạch.
Bên cạnh đó, phần mềm còn tích hợp hệ thống báo cáo thống kê nhanh chóng và toàn diện, theo dõi được tình hình vận hành doanh nghiệp cũng như kinh doanh theo từng thời điểm, giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được hiệu suất làm việc hàng ngày của nhân viên, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cần có để đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên dữ liệu chính xác, theo thời gian thực.
Hơn nữa, hệ thống còn tự động hóa các tác vụ thông thường và giải phóng thời gian của người dùng để sử dụng nó vào những vấn đề quan trọng hơn. Do đó, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp luôn ‘ổn định’ và có thể tăng tốc hơn.
Bình luận (0)