Quản lý tòa nhà bằng công nghệ 4.0 có phải là yếu tố tất yếu hay chỉ là xu hướng ?
Quản lý tòa nhà bằng công nghệ 4.0 đang là xu hướng quản lý vận hành tất yếu của thị trường. Đặc biệt trong giai đoạn hàng loạt doanh nghiệp đang tiến hành chuyển đổi số như hiện nay, việc ứng dụng nền tảng công nghệ cao vào quản lý vận hành giúp doanh nghiệp cải tổ bộ máy hoạt động tốt hơn, tăng cường sức cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp.
Sử dụng công nghệ để quản lý nhân sự bất động sản mang lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp ?
Sử dụng công nghệ để quản lý kinh doanh bất động sản mang lại hiệu quả gì ?
1. Sử dụng công nghệ để quản lý vận hành đang được ứng dụng mạnh mẽ
Đứng trước sự phát triển mạnh mẽ của cách mạng công nghệ, sự ra đời của những nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại phần nào đang phá vỡ cung cách hoạt động truyền thống của các doanh nghiệp trên thị trường, từ đó dần định hình lại thị trường quản lý vận hành bất động sản hiện nay.
Việc hàng loạt các sản phẩm công nghệ hiện đại ra đời để tối ưu bộ máy quản lý vận hành cho doanh nghiệp, cải tổ lại mô hình quản lý vận hành, quản lý kinh doanh truyền thống, từ đó xây dựng ra những chiến lược mới cho doanh nghiệp, thực hiện các công nghệ mới để cắt giảm chi phí, tăng trưởng doanh thu tốt hơn.
Đặc biệt trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, để không bị giảm doanh thu và giảm thiểu uy tín, việc sử dụng công nghệ 4.0 để tối ưu hoạt động quản lý vận hành, quản lý doanh nghiệp đã trở thành yếu tố then chốt để doanh nghiệp phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.
2. Sự xuất hiện của nền tảng công nghệ 4.0 khiến thị trường quản lý vận hành phải định hình lại hoạt động
Không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của các nền tảng công nghệ 4.0 buộc các doanh nghiệp bất động sản phải tự định hình lại cách thức hoạt động và bộ máy quản lý vận hành của mình, tạo nên sự thay đổi rõ rệt cho thị trường quản lý vận hành bất động sản.
Trong đó công nghệ giúp doanh nghiệp phát triển được các mô hình quản lý vận hành mới, phát triển các lĩnh vực mới và tăng cường tính chuyên môn, chuyên nghiệp cho dịch vụ quản lý vận hành của mình, từ đó buộc các doanh nghiệp phải ứng dụng công nghệ để nâng cấp và cải tiến bộ máy hoạt động của doanh nghiệp.
Trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay, sự hỗ trợ và thúc đẩy của nền tảng công nghệ kỹ thuật số, tư vấn quản lý vận hành 4.0 cũng đã bắt đầu.
Có thể nói việc quản lý vận hành bằng công nghệ 4.0 cho các dự án bất động sản không chỉ là số hóa thị trường bất động sản mà còn đánh dấu sự thay đổi trong cách thức hoạt động và vận hành của thị trường bất động sản.
Đặc biệt trong điều kiện môi trường kinh tế toàn cầu đang chuyển mình sang việc ứng dụng công nghệ số để tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, những phát triển của các công nghệ mới cũng dần ảnh hưởng mạnh mẽ tới thị trường quản lý vận hành và thay đổi cách thức quản lý truyền thống, giúp doanh nghiệp quản lý vận hành thay đổi và bước sang khởi đầu mới.
3. Những tác động của công nghệ 4.0 tới thị trường quản lý vận hành
Đứng trước giai đoạn chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, sự xuất hiện của các nền tảng công nghệ 4.0 khiến khách hàng ngày càng ít phục thuộc vào tư vấn, thay vào đó sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ như phần mềm quản lý vận hành giúp khách hàng có hiểu biết sâu hơn về sản phẩm và dịch vụ quản lý vận hành.
Điều này cho thấy những nhận thức của khách hàng đang định hình lại thị trường quản lý vận hành, trong đó những dịch vụ quản lý vận hành được công nghệ hóa và số hóa sẽ có ưu thế là chi phí thấp, quản lý tối ưu và hiệu quả, nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng và dễ dàng khắc phục những vấn đề mà khách hàng, cư dân đưa ra… Những điều này cũng trở thành yếu tố then chốt quyết định sử dụng dịch vụ quản lý vận hành của khách hàng.
Thêm vào đó, sự phát triển công nghệ mạnh mẽ gần đây cũng góp phần vào sự thay đổi yêu cầu của khách hàng với dịch vụ tư vấn quản lý. Việc thu thập dữ liệu và phân tích dựa trên phần mềm làm tăng khả năng nắm bắt và lưu trữ số lượng lớn dữ liệu , cho phép thực hiện các giải pháp mới để khai thác thêm khả năng nâng cao hiệu quả và hiệu suất của các quy trình hoạt động. Các giải pháp (kỹ thuật số) mới này được triển khai để tối ưu hóa các quy trình chức năng như báo cáo tài chính, bán hàng hoặc bảo trì.
Những điều này đều chứng minh rằng các nền tảng công nghệ 4.0 được ứng dụng trong quản lý vận hành tòa nhà như là một thông điệp tiếp thị của các doanh nghiệp quản lý vận hành nhằm thu hút và hấp dẫn khách hàng, bao gồm thu hút khách hàng mới và tăng cường sự hài lòng của khách hàng cũ.
Đặc biệt hiện nay khi khách hàng, cư dân trong các tòa nhà ngày càng đòi hỏi nhiều hơn, nhu cầu lớn hơn thì khả năng giải quyết của ban quản lý sẽ khó có thể đáp ứng trơn tru được nếu vẫn sử dụng những phương pháp quản lý vận hành truyền thống.
Vì vậy tác động của các nền tảng công nghệ hiện đại áp dụng vào quản lý vận hành như phần mềm Landsoft Control là giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp có thể cải thiện được chuyên môn nghiệp vụ tốt hơn, tăng cường hiệu quả thu hút khách hàng, giúp doanh nghiệp xây dựng được phương hướng phát triển tốt hơn trong tương lai bằng các giải pháp sáng tạo và thiết thực.
Để làm được điều này đòi hỏi doanh nghiệp quản lý vận hành phải có nhiều bí quyết chuyên môn, kết hợp chiến lược và marketing hiện đại, bao gồm chiến lược và công nghệ, hỗ trợ khái niệm và thực hiện, thu thập dữ liệu dựa trên phần mềm (tức là phân tích, phân tích dự báo) và tư vấn giải thích dữ liệu.
Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)