Menu Close

Quản lý bảo hành bảo trì sản phẩm cho các cửa hàng điện máy trên phần mềm mang lại lợi ích gì?

Chia sẻ bài viết này

Sử dụng phần mềm để quản lý bảo hành bảo trì cho sản phẩm là phương án giúp các chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng sau bán tốt hơn. Đây là một giải pháp áp dụng công nghệ phần mềm để theo dõi toàn bộ dữ liệu về những sản phẩm mà cửa hàng bán ra cùng với công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm sau bán.

 

Đọc thêm:

Tuyệt chiêu giúp chuỗi cửa hàng của bạn quản lý bán hàng thành công trên sàn thương mại điện tử

Sử dụng phần mềm quản lý – Giải pháp cho doanh nghiệp vượt khó giữa mùa dịch

4 Cách đơn giản để bạn nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp

 

Giải pháp này cũng phần nào làm tăng uy tín thương hiệu của cửa hàng cũng như tăng cường sự hài lòng của khách hàng tốt nhất, góp phần tạo tệp khách hàng trung thành cho chuỗi cửa hàng của bạn.

Việc sử dụng những phần mềm như BMS Plus vào quản lý bảo hành và bảo trì sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị lớn hiện nay.

Quản lý bảo hành bảo trì toàn diện hơn khi dùng phần mềm BMS Plus

Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh và quản lý bảo trì sản phẩm mang lại cho các chuỗi cửa hàng cùng hệ thống siêu thị giải pháp quản lý bảo trì toàn diện và hiệu quả nhất.

Việc theo dõi quá trình bảo trì trên phần mềm sẽ đảm bảo tình trạng bảo trì của thiết bị được theo dõi và bán sát hơn, đảm bảo việc bảo trì sản phẩm tốt hơn và giảm thiểu hư hỏng đột xuất phát sinh. Ứng dụng này cũng góp phần giúp nhân viên bảo trì có thể tập trung vào công tác cải tiến máy móc thiết bị hoạt động tốt.

Phần mềm giúp cửa hàng quản lý bảo hành bảo trì từng sản phẩm chặt chẽ theo  serial/imei và quản lý danh mục sản phẩm trong thời gian bảo hành, ngày hết hạn bảo hành, lịch sử bảo hành sản phẩm, quy trình thực hiện bảo hành và tính phí sửa chữa với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

Đơn giản hóa công tác báo cáo, đánh giá được hiệu quả bảo trì

Sử dụng phần mềm để quản lý và theo dõi quá trình bảo hành, bảo trì thiết bị máy móc và sản phẩm còn là giải pháp tinh giản quy trình làm việc và giúp các chuỗi cửa hàng đánh giá hiệu quả bảo trì tốt hơn.

Thông qua cơ sở dữ liệu sản phẩm được theo dõi, phần mềm cũng giúp chủ cửa hàng có thể đánh giá được hiệu suất công việc của từng nhân viên trong bộ phận bảo trì, trích xuất báo cáo nhanh chóng giúp người quản lý có thể xem xét được hiệu quả công việc bảo trì sản phẩm dù ở mọi lúc mọi nơi.

Tính năng này cũng giúp đội ngũ bảo trì cùng nhân viên hành chính giảm tải được việc phải viết báo cáo công việc với quy trình rườm rà, mà vẫn đảm bảo giải trình được kết quả công việc của mình một cách chính xác và trực quan.

Tối ưu quản lý phụ tùng dùng cho bảo trì, tiết kiệm thời gian làm việc

Với các chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị có sử dụng phần mềm BMS Plus vào quản lý kinh doanh sẽ hỗ trợ rất lớn cho công tác bảo trì được tiến hành nhanh gọn hơn.

Tính năng quản lý sản phẩm trong phần mềm quản lý toàn bộ tồn kho vật tư phụ tùng, đảm bảo cho nhân viên kỹ thuật khi bảo trì sản phẩm luôn có đủ phụ tùng cần dùng tới khi có nhu cầu bảo trì sản phẩm phát sinh, thông qua đó giảm thiểu thời gian chờ đợi vật tư cũng như tăng cường hiệu suất công tác bảo trì.

Đặc biệt, phần mềm còn quản lý quy trình bảo trì cùng kế hoạch bảo trì một cách khoa học, giảm thiểu tình trạng dồn việc và phát sinh công việc đột xuất cho nhân viên kỹ thuật, tăng cường hiệu quả công việc tốt nhất.

Nhắc nhở công việc, giảm thiểu sai sót trên phần mềm

Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus còn là giải pháp quản lý nhân sự cũng như công việc của từng nhân viên hiệu quả, hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho từng nhân viên trong đội ngũ kỹ thuật. Thông qua chức năng nhắc nhở công việc tự động, nhân viên kỹ thuật có thể chủ động trong công tác bảo trì sản phẩm và tránh thiếu sót, rút ngắn thời gian bảo trì nhằm đảm bảo mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Nâng cao uy tín cho thương hiệu và doanh nghiệp

Đối với những chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị có chính sách bán hàng tốt và chế độ hậu mãi sau bán hàng cùng cam kết bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm hiệu quả sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc làm hài lòng khách hàng cũng như nâng cao uy tín cho thương hiệu và doanh nghiệp.

Việc thắt chặt quy trình quản lý bảo trì sẽ tăng tính cam kết về chất lượng sản phẩm, tăng cường lòng tin cho khách hàng khi mua hàng cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt hơn, từ đó tăng cường uy tín cho doanh nghiệp.

Với giải pháp quản lý bảo hành và bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp, bài bản trên phần mềm BMS Plus cũng đảm bảo cửa hàng của bạn có thể đặt lợi ích của khách hàng cũng như uy tín của cửa hàng làm mục tiêu nhiệm vụ, đảm bảo quy trình quản lý bảo hành và bảo trì được thực hiện đúng cách, đúng quy chuẩn và hạn chế tới mức thấp nhất những sai sót về nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, sử dụng phần mềm BMS Plus vào quản lý bảo trì còn giúp cửa hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý quá trình bảo hành và bảo trì sản phẩm, loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công, chồng chéo trước đây, tiết kiệm tối đa nguồn lực doanh nghiệp.

 

Bài viết liên quan

Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản
DIP Holding
27/09/2024

Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản

Sử dụng phần mềm quản lý dự án bất động sản để tối ưu quản lý sàn giao dịch đã và đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là trong thời điểm thị trường bất động sản tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng cao, sàn […]
Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?
DIP Holding
25/09/2024

Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?

Ứng dụng App quản lý chung cư để quản lý vận hành toà nhà được xem là giải pháp quản lý tối ưu cho các dự án toà nhà trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay. Lúc này App quản lý chung cư không chỉ là công cụ hữu ích mà còn […]
Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp
DIP Holding
23/09/2024

Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp

Muốn xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần phải có phương án quản lý và tiếp thị bất động sản bài bản, quản lý khách hàng cùng giao dịch bất động sản tối ưu cũng như có một hệ thống phần mềm hỗ trợ để giúp doanh nghiệp […]
MIK Home nâng cấp phần mềm Landsoft thắt chặt kiểm soát quản lý mở bán tại dự án mới
DIP Holding
13/09/2024

MIK Home nâng cấp phần mềm Landsoft thắt chặt kiểm soát quản lý mở bán tại dự án mới

Để tăng cường quản lý kinh doanh và thắt chặt quản lý bán hàng cho dự án bất động sản mới, cuối tháng 8 vừa qua MIK Home đã triển khai nâng cấp tính năng cho giải pháp phần mềm Landsoft của DIP Holding. Phần mềm tích hợp thêm nghiệp vụ quản lý phiếu tính […]
Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm
DIP Holding
27/08/2024

Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm

Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý môi giới bất động sản được đánh giá là giải pháp quản lý thông minh giúp doanh nghiệp bất động sản thắt chặt quản lý nhân sự, phân bổ công việc cũng như theo dõi công việc của môi giới bất động sản dễ dàng hơn […]
Cách quản lý hợp đồng bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư bằng giải pháp công nghệ
DIP Holding
23/08/2024

Cách quản lý hợp đồng bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư bằng giải pháp công nghệ

Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý hợp đồng bất động sản là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp địa ốc hiện nay ứng dụng. Những hệ thống phần mềm như Landsoft giúp doanh nghiệp bất động sản không chỉ thắt chặt quản lý hợp đồng bất động sản mà còn […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo