PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ
Mục lục
- PSM Holding thay đổi toàn bộ quy trình làm việc từ thủ công sang công nghệ số
- PSM Holding chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control
- + Xây dựng quy trình quản lý dịch vụ chuyên nghiệp
- + Tăng cường trải nghiệm cho cư dân và khách hàng
- + Số hóa quy trình quản lý vận hành tòa nhà
- Tăng cường tiện ích cư dân và nâng cao chất lượng dịch vụ qua App My Home Vime
Đặt mục tiêu nâng cấp bộ máy quản lý vận hành hiệu quả hơn trên nền tảng số hóa, mới đây PSM Holding đã quyết định khởi động mô hình quản lý vận hành số hóa trên nền tảng công nghệ phần mềm. Và phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam chính là giải pháp ưu việt nhất mà doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.
Tin tức liên quan:
Friendly Building số hóa quản lý vận hành tòa nhà 6th Element trên Landsoft Control
Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam
TTC Land nâng cấp mô hình quản lý vận hành tòa nhà số hóa bằng công nghệ phần mềm
PSM Holding thay đổi toàn bộ quy trình làm việc từ thủ công sang công nghệ số
Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ PSM (PSM Holding) là doanh nghiệp hoạt động chuyên trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà và cung cấp các dịch vụ đô thị phục vụ cho khách hàng.
Doanh nghiệp được thành lập từ tháng 10 năm 2017, tới nay đã nhanh chóng trở thành đơn vị uy tín trong thị trường quản lý vận hành bất động sản. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và có đầy đủ năng lực, PSM Holding mong muốn mang lại cho khách hàng giải pháp quản lý vận hành, khai thác và cung cấp các dịch vụ đô thị chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.
Trong suốt hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, PSM Holding cũng gặp khá nhiều khó khăn bởi bộ máy quản lý vận hành thủ công và còn khá thô sơ, khiến quy trình làm việc chưa thực sự được quản lý chặt chẽ và sát sao.

Đặc biệt là trong việc phát thông báo phí cho cư dân, quản lý thông tin cũng như xây dựng quy trình dịch vụ trong tòa nhà còn gặp khó khăn, điều này khiến PSM Holding rất cần thiết một giải pháp quản lý vận hành tòa nhà toàn diện và chuyên nghiệp trên nền tảng số.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, PSM Holding sau khi tìm hiểu kỹ các giải pháp phần mềm quản lý trên thị trường đã lựa chọn chuyển đổi số mô hình quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control của DIP Việt Nam để thắt chặt quản lý cho dự án tòa nhà The Legend.
Đồng thời, PSM Holding cũng ứng dụng thêm App My Home Vime nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý chung cư, nâng cao tiện ích cho cư dân đồng thời nâng cao trải nghiệm cho cư dân trong tòa nhà.
PSM Holding chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control
+ Xây dựng quy trình quản lý dịch vụ chuyên nghiệp
Sử dụng phần mềm Landsoft Control mang lại cho PSM Holding giải pháp quản lý dịch vụ hoàn hảo cho tòa nhà The Legend Tower.
Phần mềm quản lý tổng quát toàn bộ mặt bằng trong tòa nhà, trong đó gồm có 470 căn hộ cùng các mặt bằng dùng chung trong tòa nhà đều được quản lý chặt chẽ và chi tiết trên hệ thống phần mềm. Tính năng này giúp ban quản lý không chỉ theo dõi được công nợ dịch vụ của từng căn hộ mà còn theo dõi được tổng thể các mặt bằng nhanh chóng hơn.
Đặc biệt, phần mềm Landsoft Control còn là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý có thể quản lý và kiểm soát chặt chẽ các dịch vụ sử dụng trong tòa nhà như dịch vụ điện, nước, thẻ xe, điều hòa, gas,…tại từng mặt bằng, từ đó thắt chặt quản lý dịch vụ tòa nhà minh bạch, khoa học và nhanh chóng hơn.
+ Tăng cường trải nghiệm cho cư dân và khách hàng
Khi sử dụng phần mềm Landsoft Control, cư dân cùng khách hàng có thể tương tác với ban quản lý nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cư dân có thể trực tiếp gửi yêu cầu hoặc báo cáo sự cố tới ban quản lý thông qua hệ thống, theo đó ban quản lý cũng nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu, phân bổ nhiệm vụ cho các bộ phận và quản lý quá trình giao việc trên phần mềm, theo dõi tình trạng xử lý công việc nhanh chóng và tức thời.
Đồng thời, Landsoft Control còn tích hợp tính năng SMS, Email Marketing giúp PSM Holding nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng ưu việt.
+ Số hóa quy trình quản lý vận hành tòa nhà
Nếu trước đó PSM Holding phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và nhân sự vào các quy trình quản lý rườm rà trên Excel thì giờ đây, khi sử dụng phần mềm Landsoft Control, mọi quy trình quản lý trong tòa nhà đều được thực hiện nhanh chóng, hiện đại và bảo mật trên nền tảng số.
Phần mềm quản lý chặt chẽ và bảo mật hợp đồng thuê trong tòa nhà cùng với hóa đơn, giấy báo trên hệ thống, đồng thời Landsoft Control cũng minh bạch các khoản phí quản lý, sổ quỹ và công nợ trong tòa nhà.

Tăng cường tiện ích cư dân và nâng cao chất lượng dịch vụ qua App My Home Vime
Bên cạnh việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control, PSM Holding còn nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu phục vụ khách hàng tốt hơn qua App My Home Vime.
Ứng dụng vừa là cánh tay phải hỗ trợ cho ban quản lý và đội ngũ nhân sự hoàn thiện công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn, mà còn là giải pháp nâng cao trải nghiệm cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.
Trong đó, khi cư dân và khách hàng sử dụng App My Home Vime có thể nhận được tin tức từ ban quản lý nhanh chóng hơn, cư dân cũng có thể trực tiếp gửi thông báo sự cố, báo lỗi hay nhận xét về dịch vụ ngay trên ứng dụng tại di động của mình.
Đồng thời App Mobile cũng hỗ trợ cư dân đăng ký dịch vụ tiện ích trong tòa nhà, theo dõi thông báo phí, xem lịch sử thanh toán và tra cứu thông tin ban quản lý đăng tải trên ứng dụng nhanh chóng và tiện dụng hơn.
Đối với ban quản lý, App My Home Vime là công cụ đắc lực hỗ trợ công việc hiệu quả. Ứng dụng quản lý toàn bộ danh sách dịch vụ và tiện ích cư dân đăng ký, hỗ trợ ghi chỉ số điện nước tại các mặt bằng dù không có internet và báo cáo dịch vụ chi tiết, đồng bộ với hệ thống phần mềm.
Là giải pháp quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp và toàn diện, Landsoft Control cùng App My Home Vime dự báo sẽ là cánh tay đắc lực đồng hành cùng PSM Holding trên bước đường nâng cấp dịch vụ hoàn hảo hơn cho doanh nghiệp.
Bình luận (0)