Menu Close

Nguyên Đình mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với giải pháp Phần mềm quản lý CRM Plus

Chia sẻ bài viết này
Hiểu rõ nhu cầu của các doanh nghiệp Việt đồng thời mong muốn sẻ chia và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, DIP Vietnam đã xây dựng và phát triển phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus với nhiều tính năng ưu Việt trong đó tính năng tích hợp chương trình thẻ tích điểm đang mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp tối ưu trong chiến lược hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

 
Với đội ngũ lập trình sáng tạo, nhạy bén cùng đội ngũ triển khai nhiệt tình, chuyên nghiệp CRM Plus cam kết thực hiện và hoàn thành các mục tiêu hàng đầu đối với Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự  kiện Nguyên Đình (NGUYEN DINH CATERING CO., LTD) đó là:
–          Tăng doanh số và quản lý tốt nhân sự cần phải thay đổi tư duy chiến lược và cách hiện đại hóa doanh nghiệp;
–          Giảm giá thành mặt hàng tổng thể;
–          Hỗ trợ tốt việc đưa ra các quyết định chính xác;
–          Tạo được sự chú ý của khách hàng khác đối với doanh nghiệp;
–          Phát triển tốt các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn;
–          Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí;
–          Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Như phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp;
–          Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất…
 
Sau khi đưa vào sử dụng, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus đã giúp Nguyên Đình số hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng, giảm tối đa các công đoạn, quy trình nhập liệu bằng sổ sách, chứng từ. Không những vậy, các số liệu thông suốt và hạn chế tối đa các sai sót của tất cả bộ phận vốn rất thường xuyên xảy ra trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng; việc thu thập và quản lý tốt hơn cơ sở dữ liệu khách hàng, từ đó giúp hiểu khách hàng và nâng cao hơn hiệu quả của các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
 
Với phần mềm CRM cho phép Nguyên Đình phân tích lịch sử mua hàng, thói quen mua hàng, đánh giá và so sánh hiệu quả các sự kiện bán hàng, xác định nhóm khách hàng tiềm năng, tăng hiệu suất kinh doanh cao nhất,… thông qua hàng loạt các báo cáo phân tích dạng biểu đồ trực quan.
 
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET

Không gian tổ chức sự kiện của công ty Nguyên Đình

 
Đặc biệt, khi đi vào triển khai thực thế, nắm rõ quy mô, quy trình hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình, DIP Vietnam đã tư vấn giải pháp cấp thẻ và chương trình tích điểm khách hàng. Việc sử dụng tính năng Module Quản lý Thẻ thành viên (thẻ tích điểm) của phần mềm CRM Plus mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như: Tăng cường việc giữ chân khách và duy trì khách hàng; Giữ quan hệ với khách hàng; Hoàn thiện dịch vụ khách hàng; thấu hiểu khách hàng; Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị; Giúp doanh nghiệp theo dõi phản hồi; Và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng…
 
Hơn thế để tối ưu quy trình tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật hệ thống, data dữ liệu khách hàng, DIP Vietnam xây dựng chức năng đồng bộ một số vùng dữ liệu lên hệ thống website của Nguyên Đình, tại đây khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin thẻ cũng như chương trình chính sách, tích điểm cho cá nhân..
 

Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình thẻ thành viên của Nguyên Đình để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với giải pháp CRM Plus​
 
Bên cạnh đó, dựa trên nhu cầu sử dụng và chiến lược kinh doanh DIP Vietnam đã thiết lập nên hệ thống module chuyên biệt dành cho Nguyên Đình với một số tính năng cơ bản như: Quản lý nhân viên; Tra cứu thông tin doanh nghiệp (miễn phí); Quản lý Cơ hội kinh doanh; Quản lý lịch hẹn; Quản lý tài liệu; quản lý chi tiết Sản phẩm – Dịch vụ; Quản lý báo giá; Quản lý Hợp đồng; Email, SMS marketing; Quản lý Chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng; Báo cáo, thống kê; Chat trao đổi công việc nội bộ…
 

 
Cơ chế gửi SMS và Email tự động thông báo điểm và nhắc báo những khách hàng được nâng hạng thẻ đã tạo ra những điểm mới mẻ trong phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng bằng công cụ phần mềm giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.
 

Nguyên Đình ngày càng chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý DIP CRM.NET

 
Khi lối tư duy đã quá cũ, cách thức kinh doanh đã quá nghèo nàn hay việc quản lý nhân sự khó kiểm soát… thì việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh là điều cần thiết và trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là một trong những chiến lược tối ưu mà DIP Vietnam đang tập trung nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ mới.
 
Với những tính năng đột phá như: Xây dựng chi tiết trong khâu quả lý chính sách và điểm, các công cụ SMS, Email marketing tự động gửi thông báo chăm sóc khách hàng và tích hợp các vùng dữ liệu lên website… Giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tích hợp thẻ thành viên CRM Plus thực sự góp phần mang lại sự tươi mới trong hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình
 
Với 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, cùng với sức mạnh công nghệ đến từ phần mềm quản lý CRM Plus, chắc chắn Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự  kiện Nguyên Đình sẽ nhanh chóng trở thành một hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, trở thành công ty hàng đầu tại không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn mở rộng hệ thống trên toàn quốc.

 Thanh Ngoan, Giang Nguyễn 

 

 

 Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:
 
Tel: (028) 710 66 777  –  Mobile: (024) 710 55 777 (ext 1) hoặc 0913 538 696 
Email: sales@dip.vn  –  Website: www.dip.vn  
—————
DIP Vietnam

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
18/11/2022

TTC Land nâng cấp mô hình quản lý vận hành tòa nhà số hóa bằng công nghệ phần mềm

TTC Land (Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – Thường Tín) vừa qua đã tiếp tục nâng cấp mô hình phần mềm quản lý vận hành cho các chuỗi tòa nhà của mình trên phần mềm Landsoft Control. Đây cũng là chiến lược nâng tầm bộ máy quản lý vận hành cho doanh […]
DIP Vietnam
04/11/2022

Vạn Xuân group và những bước chân đầu tiên trên hành trình chuyển đổi số

Vạn Xuân Group từ sớm đã mong muốn xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản toàn diện trên nền tảng số hóa theo lộ trình “chuyển đổi số doanh nghiệp”. Vì vậy nên cuối tháng 10 vừa qua doanh nghiệp đã ký kết hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam […]
DIP Vietnam
21/10/2022

NewstarHomes khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản bằng công nghệ 4.0

NewstarHomes là doanh nghiệp phát triển bất động sản có độ uy tín cao trên thị trường địa ốc, vừa mới đây công ty đã khởi động số hóa mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án New Vegas Hà Tiên bằng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản […]
DIP Vietnam
12/10/2022

Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương số hóa quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm Landsoft

Mục lụcAllgreen Vượng Thành – Trùng Dương và mong muốn chuyển đổi số quản lý kinh doanhSố hóa mô hình quản trị doanh nghiệp cho All Green Vượng ThànhHỗ trợ Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương tăng tốc kinh doanh dự án trên LandsoftXây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hoàn hảo qua Email, […]
DIP Vietnam
12/10/2022

MSH Group và khát vọng chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản

Mục lụcHành trình phát triển của MSH Group gắn liền với nền tảng công nghệMSH Group và mong muốn chuyển đổi số quy trình chính sách hoa hồng nhân viênThiết lập công thức tính hoa hồng cho chủ đầu tư, sàn F2Nâng cao tốc độ, hiệu quả bán hàng bất động sản qua App Booking […]
DIP Vietnam
30/09/2022

Friendly Building số hóa quản lý vận hành tòa nhà 6th Element trên Landsoft Control

Mục lụcFriendly Building và những bước gập gềnh trên bước đường chuyển đổi số mô hình quản lý vận hànhLandsoft Control mang lại giải pháp quản lý vận hành hiện đại, ưu việt cho dự án 6th ElementNâng cao hiệu quả công việc tối ưu nhất cho ban quản lýNâng cao chất lượng dịch vụ, […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận