Menu Close

Nguyên Đình mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với giải pháp Phần mềm quản lý CRM Plus

Chia sẻ bài viết này
Hiểu rõ nhu cầu của các doanh nghiệp Việt đồng thời mong muốn sẻ chia và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, DIP Holding đã xây dựng và phát triển phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus với nhiều tính năng ưu Việt trong đó tính năng tích hợp chương trình thẻ tích điểm đang mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp tối ưu trong chiến lược hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

 
Với đội ngũ lập trình sáng tạo, nhạy bén cùng đội ngũ triển khai nhiệt tình, chuyên nghiệp CRM Plus cam kết thực hiện và hoàn thành các mục tiêu hàng đầu đối với Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự  kiện Nguyên Đình (NGUYEN DINH CATERING CO., LTD) đó là:
–          Tăng doanh số và quản lý tốt nhân sự cần phải thay đổi tư duy chiến lược và cách hiện đại hóa doanh nghiệp;
–          Giảm giá thành mặt hàng tổng thể;
–          Hỗ trợ tốt việc đưa ra các quyết định chính xác;
–          Tạo được sự chú ý của khách hàng khác đối với doanh nghiệp;
–          Phát triển tốt các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn;
–          Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí;
–          Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Như phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp;
–          Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất…
 
Sau khi đưa vào sử dụng, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus đã giúp Nguyên Đình số hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng, giảm tối đa các công đoạn, quy trình nhập liệu bằng sổ sách, chứng từ. Không những vậy, các số liệu thông suốt và hạn chế tối đa các sai sót của tất cả bộ phận vốn rất thường xuyên xảy ra trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng; việc thu thập và quản lý tốt hơn cơ sở dữ liệu khách hàng, từ đó giúp hiểu khách hàng và nâng cao hơn hiệu quả của các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
 
Với phần mềm CRM cho phép Nguyên Đình phân tích lịch sử mua hàng, thói quen mua hàng, đánh giá và so sánh hiệu quả các sự kiện bán hàng, xác định nhóm khách hàng tiềm năng, tăng hiệu suất kinh doanh cao nhất,… thông qua hàng loạt các báo cáo phân tích dạng biểu đồ trực quan.
 
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET

Không gian tổ chức sự kiện của công ty Nguyên Đình

 
Đặc biệt, khi đi vào triển khai thực thế, nắm rõ quy mô, quy trình hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình, DIP Holding đã tư vấn giải pháp cấp thẻ và chương trình tích điểm khách hàng. Việc sử dụng tính năng Module Quản lý Thẻ thành viên (thẻ tích điểm) của phần mềm CRM Plus mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như: Tăng cường việc giữ chân khách và duy trì khách hàng; Giữ quan hệ với khách hàng; Hoàn thiện dịch vụ khách hàng; thấu hiểu khách hàng; Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị; Giúp doanh nghiệp theo dõi phản hồi; Và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng…
 
Hơn thế để tối ưu quy trình tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật hệ thống, data dữ liệu khách hàng, DIP Holding xây dựng chức năng đồng bộ một số vùng dữ liệu lên hệ thống website của Nguyên Đình, tại đây khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin thẻ cũng như chương trình chính sách, tích điểm cho cá nhân..
 

Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình thẻ thành viên của Nguyên Đình để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với giải pháp CRM Plus​
 
Bên cạnh đó, dựa trên nhu cầu sử dụng và chiến lược kinh doanh DIP Holding đã thiết lập nên hệ thống module chuyên biệt dành cho Nguyên Đình với một số tính năng cơ bản như: Quản lý nhân viên; Tra cứu thông tin doanh nghiệp (miễn phí); Quản lý Cơ hội kinh doanh; Quản lý lịch hẹn; Quản lý tài liệu; quản lý chi tiết Sản phẩm – Dịch vụ; Quản lý báo giá; Quản lý Hợp đồng; Email, SMS marketing; Quản lý Chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng; Báo cáo, thống kê; Chat trao đổi công việc nội bộ…
 

 
Cơ chế gửi SMS và Email tự động thông báo điểm và nhắc báo những khách hàng được nâng hạng thẻ đã tạo ra những điểm mới mẻ trong phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng bằng công cụ phần mềm giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.
 

Nguyên Đình ngày càng chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý DIP CRM.NET

 
Khi lối tư duy đã quá cũ, cách thức kinh doanh đã quá nghèo nàn hay việc quản lý nhân sự khó kiểm soát… thì việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh là điều cần thiết và trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là một trong những chiến lược tối ưu mà DIP Holding đang tập trung nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ mới.
 
Với những tính năng đột phá như: Xây dựng chi tiết trong khâu quả lý chính sách và điểm, các công cụ SMS, Email marketing tự động gửi thông báo chăm sóc khách hàng và tích hợp các vùng dữ liệu lên website… Giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tích hợp thẻ thành viên CRM Plus thực sự góp phần mang lại sự tươi mới trong hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình
 
Với 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, cùng với sức mạnh công nghệ đến từ phần mềm quản lý CRM Plus, chắc chắn Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự  kiện Nguyên Đình sẽ nhanh chóng trở thành một hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, trở thành công ty hàng đầu tại không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn mở rộng hệ thống trên toàn quốc.

 Thanh Ngoan, Giang Nguyễn 

 

 

 Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:
 
Tel: (028) 710 66 777  –  Mobile: (024) 710 55 777 (ext 1) hoặc 0913 538 696 
Email: sales@dip.vn  –  Website: www.dip.vn  
—————
DIP Vietnam

Bài viết liên quan

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới
DIP Holding
10/09/2024

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới

Là chi nhánh mới thành lập của hệ thống Motor Hưng Thịnh Bình Thuận, vừa qua hệ thống cửa hàng xe máy An Hùng Thịnh cuối tháng 8 vừa qua đã bắt tay vào triển khai xây dựng phần mềm Motosoft nhằm tự động hoá quy trình quản lý kinh doanh cho hệ thống cửa […]
Phú Đông Group xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án mới trên phần mềm Landsoft
DIP Holding
12/08/2024

Phú Đông Group xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án mới trên phần mềm Landsoft

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản từ năm 2018, tới nay các giải pháp phần mềm Landsoft của DIP Holding đã nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng giúp Phú Đông Group tối ưu quy trình quản lý kinh doanh dự án, số hoá bộ máy doanh nghiệp hiệu […]
Phần mềm Landsoft Building đồng hành cùng HanCorp nâng cấp tính năng nhằm quản lý vận hành cho dự án mới
DIP Holding
07/08/2024

Phần mềm Landsoft Building đồng hành cùng HanCorp nâng cấp tính năng nhằm quản lý vận hành cho dự án mới

Tiếp nối thành công từ dự án chung cư Lạc Hồng trước đó, vừa mới đây HanCorp tiếp tục nâng cấp mở rộng phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building nhằm tối ưu quy trình quản lý vận hành cho dự án mới của doanh nghiệp là toà nhà chung cư Osaka Complex. Phần […]
DIP Holding nâng cấp phần mềm Landsoft đáp ứng nhu cầu sử dụng mở rộng của T&T Land cho dự án mới
DIP Holding
06/08/2024

DIP Holding nâng cấp phần mềm Landsoft đáp ứng nhu cầu sử dụng mở rộng của T&T Land cho dự án mới

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh hiệu quả hơn cho dự án mới của mình, T&T Land mới đây tiếp tục triển khai nâng cấp tính năng giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, tiến tới thắt chặt quản lý kinh doanh dự án và […]
Tăng cường quản lý bán hàng bất động sản cho sàn môi giới Phú Gia trên hệ thống Landsoft Agency
DIP Holding
22/07/2024

Tăng cường quản lý bán hàng bất động sản cho sàn môi giới Phú Gia trên hệ thống Landsoft Agency

Đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả bán hàng bất động sản tốt hơn cho doanh nghiệp, công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Phú Gia vừa qua đã triển khai xây dựng giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency cùng App Agency trên di động nhằm […]
Địa ốc Phú Đông tiếp tục mở rộng quản lý vận hành dự án Sky Garden trên phần mềm Landsoft Building
DIP Holding
12/07/2024

Địa ốc Phú Đông tiếp tục mở rộng quản lý vận hành dự án Sky Garden trên phần mềm Landsoft Building

Thành công triển khai phần mềm Landsoft Building từ năm 2018, giờ đây Phú Đông Group đã thiết lập được mô hình quản lý vận hành toà nhà toàn diện và chặt chẽ. Phần mềm cũng mang lại cho doanh nghiệp quy trình quản lý vận hành ưu việt cho các dự án bất động […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo