Nguyên Đình mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với giải pháp Phần mềm quản lý CRM Plus
Với đội ngũ lập trình sáng tạo, nhạy bén cùng đội ngũ triển khai nhiệt tình, chuyên nghiệp CRM Plus cam kết thực hiện và hoàn thành các mục tiêu hàng đầu đối với Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự kiện Nguyên Đình (NGUYEN DINH CATERING CO., LTD) đó là:
– Tăng doanh số và quản lý tốt nhân sự cần phải thay đổi tư duy chiến lược và cách hiện đại hóa doanh nghiệp;
– Giảm giá thành mặt hàng tổng thể;
– Hỗ trợ tốt việc đưa ra các quyết định chính xác;
– Tạo được sự chú ý của khách hàng khác đối với doanh nghiệp;
– Phát triển tốt các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn;
– Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí;
– Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Như phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp;
– Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất…
Sau khi đưa vào sử dụng, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus đã giúp Nguyên Đình số hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng, giảm tối đa các công đoạn, quy trình nhập liệu bằng sổ sách, chứng từ. Không những vậy, các số liệu thông suốt và hạn chế tối đa các sai sót của tất cả bộ phận vốn rất thường xuyên xảy ra trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng; việc thu thập và quản lý tốt hơn cơ sở dữ liệu khách hàng, từ đó giúp hiểu khách hàng và nâng cao hơn hiệu quả của các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
Với phần mềm CRM cho phép Nguyên Đình phân tích lịch sử mua hàng, thói quen mua hàng, đánh giá và so sánh hiệu quả các sự kiện bán hàng, xác định nhóm khách hàng tiềm năng, tăng hiệu suất kinh doanh cao nhất,… thông qua hàng loạt các báo cáo phân tích dạng biểu đồ trực quan.
Đặc biệt, khi đi vào triển khai thực thế, nắm rõ quy mô, quy trình hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình, DIP Holding đã tư vấn giải pháp cấp thẻ và chương trình tích điểm khách hàng. Việc sử dụng tính năng Module Quản lý Thẻ thành viên (thẻ tích điểm) của phần mềm CRM Plus mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như: Tăng cường việc giữ chân khách và duy trì khách hàng; Giữ quan hệ với khách hàng; Hoàn thiện dịch vụ khách hàng; thấu hiểu khách hàng; Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị; Giúp doanh nghiệp theo dõi phản hồi; Và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng…
Hơn thế để tối ưu quy trình tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật hệ thống, data dữ liệu khách hàng, DIP Holding xây dựng chức năng đồng bộ một số vùng dữ liệu lên hệ thống website của Nguyên Đình, tại đây khách hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin thẻ cũng như chương trình chính sách, tích điểm cho cá nhân..
Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình thẻ thành viên của Nguyên Đình để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với giải pháp CRM Plus
Bên cạnh đó, dựa trên nhu cầu sử dụng và chiến lược kinh doanh DIP Holding đã thiết lập nên hệ thống module chuyên biệt dành cho Nguyên Đình với một số tính năng cơ bản như: Quản lý nhân viên; Tra cứu thông tin doanh nghiệp (miễn phí); Quản lý Cơ hội kinh doanh; Quản lý lịch hẹn; Quản lý tài liệu; quản lý chi tiết Sản phẩm – Dịch vụ; Quản lý báo giá; Quản lý Hợp đồng; Email, SMS marketing; Quản lý Chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng; Báo cáo, thống kê; Chat trao đổi công việc nội bộ…
Cơ chế gửi SMS và Email tự động thông báo điểm và nhắc báo những khách hàng được nâng hạng thẻ đã tạo ra những điểm mới mẻ trong phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng bằng công cụ phần mềm giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.
Khi lối tư duy đã quá cũ, cách thức kinh doanh đã quá nghèo nàn hay việc quản lý nhân sự khó kiểm soát… thì việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh là điều cần thiết và trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là một trong những chiến lược tối ưu mà DIP Holding đang tập trung nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ mới.
Với những tính năng đột phá như: Xây dựng chi tiết trong khâu quả lý chính sách và điểm, các công cụ SMS, Email marketing tự động gửi thông báo chăm sóc khách hàng và tích hợp các vùng dữ liệu lên website… Giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tích hợp thẻ thành viên CRM Plus thực sự góp phần mang lại sự tươi mới trong hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình
Với 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, cùng với sức mạnh công nghệ đến từ phần mềm quản lý CRM Plus, chắc chắn Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự kiện Nguyên Đình sẽ nhanh chóng trở thành một hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, trở thành công ty hàng đầu tại không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:
Tel: (028) 710 66 777 – Mobile: (024) 710 55 777 (ext 1) hoặc 0913 538 696
Email: sales@dip.vn – Website: www.dip.vn
—————
DIP Vietnam
Bình luận (0)