DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Hướng đi mới trong quản lý vận hành tòa nhà của công ty TNHH MTV MiniMart

22/10/2019 10:55:26 S

Chia sẻ thông qua:

Để tăng cường hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà, vừa qua công ty TNHH MTV MiniMart đã quyết định chọn sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả quản lý vận hành cho tòa nhà của công nhân viên MiniMart.


Đọc thêm : 

Đi tìm bài toán tối ưu quản lý vận hành hệ thống văn phòng của An Bình Office thời 4.0

 

Detoupro cùng hành trình số hóa bộ máy quản lý cho tòa nhà chung cư

 

Sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là bước tiến vượt bậc giúp MiniMart tăng cường hiệu quả quản lý tòa nhà, quản lý cư dân trong tòa nhà chi tiết và khoa học hơn.

1. Nhu cầu số hóa quản lý tòa nhà của MiniMart trong kỷ nguyên 4.0

Công ty TNHH MTV MiniMart là doanh nghiệp hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có đội ngũ nhân sự khổng lồ. Doanh nghiệp sở hữu tòa nhà dành cho cán bộ công nhân viên với số lượng nhân sự khổng lồ cùng nhiều cư dân, khách hàng khác.

Là doanh nghiệp không chuyên trong lĩnh vực quản lý bất động sản, việc sử dụng những phương pháp quản lý truyền thống, qua giấy tờ khiến công tác quản lý vận hành của tòa nhà MiniMart lỗi thời và khó khăn. Việc quản lý vận hành tòa nhà thủ công khiến MiniMart khó quản lý cư dân, không chuyên nghiệp trong công tác quản lý dịch vụ, quản lý thu chi …. Dẫn tới ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của đội ngũ nhân sự và ảnh hưởng tới doanh thu – lợi nhuận của MiniMart .

Đây cũng là lý do trọng điểm khiến MiniMart cấp thiết cần thay đổi xu thế quản lý vận hành, ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại để số hóa bộ máy quản lý tòa nhà, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, cải thiện môi trường sống cho cư dân trong tòa nhà, đảm bảo sự hài lòng của nhân viên cùng các cư dân khác trong tòa nhà.

Vì vậy MiniMart sau khi tìm hiểu và nghiên cứu thị trường đã quyết định chọn sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam nhằm tối ưu hoạt động quản lý vận hành cho tòa nhà hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tăng cường hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, nâng cao chất lượng sống cho đội ngũ nhân viên cùng cư dân trong tòa nhà.

2. Sử dụng phần mềm Landsoft Control giúp MiniMart tối ưu quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp số hóa quản lý vận hành tòa nhà hiệu quả, giúp MiniMart giải quyết triệt để bài toán quản lý vận hành, nâng cao uy tín của tòa nhà trên thị trường và cải tổ chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp hơn hẳn.

Bằng các tính năng quản lý tối ưu và toàn diện có trong phần mềm Landsoft Control đã giúp MiniMart quản lý vận hành tòa nhà chung cư toàn diện và khoa học , tối ưu chăm sóc cư dân cùng khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý.

Những nền tảng công nghệ vượt trội trong phần mềm Landsoft Control giúp MiniMart :

+ Lưu trữ dữ liệu tòa nhà hiệu quả và nhanh chóng, khoa học, đảm bảo công tác quản lý vận hành được xuyên suốt giữa các bộ phận trong ban quản lý tòa nhà

+ Tăng cường tính uy tín của ban quản lý tòa nhà

+ Tiếp nhận yêu cầu của cư dân tức thì, hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, giúp ban quản lý kịp thời xử lý mọi sự cố xảy ra ngay khi cư dân báo cáo, đảm bảo người dân cùng khách hàng trong tòa nhà cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ

+ Minh bạch hóa thu chi, thông tin trên hệ thống với cư dân cùng khách hàng.

+ Số liệu được lưu trữ và tính toán chính xác tuyệt đối.

+ Quy trình làm việc được thực hiện chặt chẽ, đầy đủ giúp chuyên nghiệp hóa cho ban quản lý tòa nhà.

Đặc biệt phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn được thiết kế chuyên biệt cho tòa nhà MiniMart , giúp ban quản lý của MiniMart có thể quản lý tòa nhà tập trung trên một hệ thống duy nhất quản lý dễ dàng, chia sẻ tài liệu đơn giản hơn và hạn chế tối đa thất thoát.

Phần mềm là giải pháp thiết yếu giúp MiniMart nâng cao chỉ số hài lòng của cư dân cùng đội ngũ nhân viên sinh hoạt trong tòa nhà, tự động hóa quy trình quản lý và tối ưu nhân sự, thời gian.

---------------------

Sales Team - Hotline 24/7:  
Hà Nội:
 (024) 710 55 777 (ext 1)
Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)
Tổng đài góp ý -  khiếu nại dịch vụ:  (028) 710 66 777 (ext 9)