DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Giải pháp số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa tháp Thiên Niên Kỷ trên nền tảng công nghệ

24/06/2021 04:23:34 C

Chia sẻ thông qua:

Để xây dựng bộ máy quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, vừa qua công ty TSQ Việt Nam đã quyết định ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control vào số hóa bộ máy quản lý vận hành cho tòa tháp Thiên Niên Kỷ, một trong những dự án trọng điểm của doanh nghiệp hiện tại.

 

Đọc thêm:

Giải quyết thách thức trong công tác quản lý vận hành tòa nhà cho HanCorp bằng phần mềm

Phương án nâng cấp dịch vụ quản lý Coworking cho tòa nhà Hồ Gươm Plaza

Nâng cấp bộ máy quản lý vận hành cho công ty TNHH quản lý tòa nhà Quang Minh

 

Đây cũng là sự lựa chọn thông minh của TSQ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành trong tòa nhà, cũng như góp phần gia tăng giá trị tòa nhà hiệu quả.

Ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành là bước đi thông minh giúp TSQ tăng giá trị cho tòa tháp Thiên Niên Kỷ

Công ty TSQ Việt Nam là công ty con trực thuộc tập đoàn TSQ Finance tại cộng hòa Ba Lan, doanh nghiệp hoạt động đa ngành được thành lập tại Việt Nam vào cuối năm 2006. Trong suốt 15 năm hoạt động tại Việt Nam, TSQ đã tạo dựng được nhiều thành tựu vững chắc, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

Hiện tại TSQ sở hữu hàng loạt dự án bất động sản nổi tiếng như: Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư cao cấp Euroland, và tới đây là Tòa tháp Thiên niên kỷ Hatay Millennium... mang tới dấu ấn đắc sắc trên thị trường. Và để làm được điều này TSQ không thể thiếu những sự trợ giúp lớn lao từ các nền tảng công nghệ hiện đại được áp dụng trực tiếp vào các dự án, trong đó có phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam.

Nhất là với dự án mới nhất gần đây được TSQ triển khai là dự án tòa tháp Thiên Niên Kỷ nằm trong top 10 công trình cao nhất Việt Nam, với 699 căn hộ cùng nhiều tiện nghi như bể bơi, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng, gian lánh nạn, sân vườn trên cao... Những công trình này mang lại cho dự án môi trường sống hiện đại và tiện nghi, nhưng để dự án vận hành ổn định và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cư dân cùng khách hàng thì dự án còn cần một giải pháp quản lý vận hành thông minh và toàn diện.

Đây cũng là lý do TSQ quyết định lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control để số hóa bộ máy quản lý vận hành cho tòa tháp Thiên Niên Kỷ, mang tới cho dự án giải pháp quản lý vận hành toàn diện, tối ưu hóa và hiện đại hóa nhất.

Có thể nói, sử dụng phần mềm Landsoft Control vào số hóa quy trình quản lý vận hành tòa tháp Thiên Niên Kỷ chính là giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị dự án lên một tầm cao mới, xây dựng được môi trường sinh sống tiện nghi và thời thượng, an toàn cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

Phần mềm Landsoft Control là giải pháp quản lý vận hành thông minh cho tòa tháp Thiên Niên Kỷ

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là giải pháp quản lý thông minh và toàn diện nhất cho tòa tháp Thiên Niên Kỷ. Hệ thống không chỉ là giải pháp số hóa quy trình làm việc, tinh gọn bộ máy vận hành cho TSQ mà còn là chìa khóa quản lý thông minh để đảm bảo tòa nhà vận hành ổn định, hiệu quả và tối ưu nhất.

Phần mềm mang lại giải pháp quản lý toàn diện cho tòa nhà từ quản lý mặt bằng, cư dân, khách hàng cho tới công nợ, sổ quỹ thu chi và tinh gọn các thủ tục hành chính trong tòa nhà, giảm thiểu phụ thuộc vào giấy tờ, đảm bảo tính bảo mật cao và đảm bảo mọi quy trình vận hành đều được số hóa trên nền tảng công nghệ một cách nhanh chóng nhất.

Những tính năng quản lý thông minh trên phần mềm giúp cho ban quản lý có được cái nhìn tổng quát về toàn tòa nhà và tăng cường tính chuyên nghiệp của dịch vụ lên một tầm cao mới, mang lại sự hài lòng lớn nhất cho cư dân cùng khách hàng.

Có thể nói, khi sử dụng phần mềm Landsoft Control, mọi hoạt động vận hành trong tòa nhà cũng được báo cáo chi tiết và đầy đủ trên hệ thống, qua đó người quản lý có thể nắm bắt được tình hình vận hành tòa nhà ở mọi lúc mọi nơi.

Điều quan trọng là phần mềm còn được xem là công cụ chăm sóc và làm hài lòng cư dân tốt nhất. Hệ thống giúp ban quản lý tương tác với cư dân nhanh chóng, có thể tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc cư dân ngay tức thì. Ban quản lý có thể thông qua phần mềm để nắm bắt toàn bộ quá trình kết nối giữa lễ tân cùng các bộ phận có liên quan tới yêu cầu xử lý mà cư dân hoặc khách hàng gửi lên hệ thống, đảm bảo xử lý yêu cầu khách hàng và phản hồi khách hàng nhanh chóng, tăng sự hài lòng của cư dân cùng khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Phần mềm còn tích hợp với Zalo Official nhằm tăng cường hiệu quả tương tác với cư dân và khách hàng nhanh chóng.

Đặc biệt, với tòa tháp Thiên Niên Kỷ do chủ đầu tư TSQ phát triển và quản lý, Landsoft Control còn tích hợp thêm tính năng quản lý hợp đồng đặt cọc thi công giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý vận hành và quản lý thi công trong tòa nhà chặt chẽ nhất.

Tích hợp App Vime nâng cao hiệu quả tương tác với cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà

Bên cạnh việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào số hóa quản lý tòa nhà, TSQ còn tích hợp thêm ứng dụng App Vime để thắt chặt bộ máy quản lý vận hành trên nền tảng di động một cách hiệu quả và hoàn thiện.

Ứng dụng  được sử dụng trên điện thoại di động giúp ban quản lý có thể quản lý được toàn bộ người dùng và nhân sự theo từng phòng ban, vị trí và chức năng, quản lý toàn thể nhân viên cũng như cư dân và khách hàng sử dụng App. Đây cũng là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực cho ban quản lý trên nền tảng di động nhờ tích hợp với các tính năng quản lý trên phần mềm Landsoft Control.

Thông qua tính năng này, ban quản lý dễ dàng truyền tải tin tức, thông báo và thiết lập gửi thông báo cho khách hàng dễ dàng hơn.

Riêng với cư dân khi sử dụng App Vime, ứng dụng cũng là công cụ đắc lực hỗ trợ cư dân có thể nhận được thông báo từ ban quản lý ngay tức thì, hỗ trợ gửi yêu cầu tới ban quản lý và nhận thông báo dịch vụ, kết quả xử lý sự cố nhanh chóng ngay trên App. Tính năng này cũng cho phép cư dân có thể thông qua App để đánh giá chất lượng xử lý sự cố của ban quản lý, nhằm giúp ban quản lý không ngừng cải tiến dịch vụ tòa nhà hoàn thiện hơn.