Doanh nghiệp bất động sản dần số hóa – Giải pháp “vượt khó” then chốt sau đại dịch
Dịch Covid-19 bùng phát từ năm ngoái và kéo dài từng đợt cho tới năm nay đã tạo thành bất ổn không nhỏ đối với hầu hết doanh nghiệp bất động sản, khiến nhiều doanh nghiệp phải kích hoạt trạng thái “ngủ đông” và ngừng giao dịch trong một số thời điểm.
Đọc thêm:
App chăm sóc khách hàng mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp bất động sản thời covid?
Quản lý khách hàng bằng phần mềm – Giải pháp “cứu cánh” cho các sàn môi giới bất động sản thời 4.0
Phần mềm Landsoft Agency số hóa quản lý kinh doanh mang lại hiệu quả gì cho các sàn giao dịch?
Điều này chính là yếu tố then chốt buộc các doanh nghiệp bất động sản phải tái cấu trúc hoạt động, tận dụng những ưu thế mà công nghệ 4.0 mang lại để số hóa và cải tổ lại bộ máy quản lý kinh doanh. Đây cũng là phương án thiết yếu nhất để doanh nghiệp bất động sản có thể ứng phó với đại dịch, và các giải pháp số hóa quản lý kinh doanh bằng phần mềm đang là cách cải tổ cơ cấu hoạt động phổ biến của phần lớn doanh nghiệp bất động sản.
Đại dịch buộc doanh nghiệp phải tìm cách ứng phó và thích ứng với xu thế thay đổi thị trường
Những tác động tiêu cực từ đại dịch mang lại khiến quá trình giao tiếp và gặp mặt trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên tư vấn bất động sản không thể diễn ra thuận lợi, điều này phần nào thúc đẩy các cuộc trao đổi online, truyền tải thông tin dự án trực tuyến tới khách hàng được diễn ra ngày càng phổ biến, kinh doanh bất động sản trực tuyến dần chiếm chủ đạo trên thị trường bất động sản khi dịch bệnh bùng phát.
Tất nhiên, so với các sản phẩm thông thường như mỹ phẩm, quần áo, giày dép… được khách hàng chốt mua ngay trên kênh bán hàng trực tuyến thì các sản phẩm bất động sản lại không có được sự thuận lợi tương tự.
Bất động sản chính là dòng sản phẩm có giá trị lớn, cần quá trình tư vấn pháp lý tỉ mỉ và thuyết phục khách hàng cũng khó khăn hơn, vì thế doanh nghiệp không chỉ cần triển khai các kênh bán hàng bất động sản trên livestream, facebook, kênh nhà đất… mà còn cần có sự tư vấn sâu hơn giữa khách hàng với môi giới bất động sản. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải duy trì song song vừa tiếp thị truyền thống, vừa tận dụng các kênh bán hàng bất động sản online.
Hiện tại sau 3 đợt dịch lớn, phần đông khách hàng bất động sản đã dần quen với việc tiếp cận online khi tìm hiểu bất động sản muốn mua, doanh nghiệp bất động sản lúc này bên cạnh việc tư vấn trải nghiệm cho khách hàng thì còn tổ chức lễ mở bán online là rất cần thiết. Đây cũng là phương thức bán hàng bất động sản phù hợp với bối cảnh dịch bệnh như hiện tại.
Và để thành công chuyển đổi phương thức kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo thắt chặt quản lý hiệu quả, việc ứng dụng các nền tảng công nghệ số vào tái cơ cấu hoạt động doanh nghiệp chính là giải pháp bức thiết nhất, trong đó những phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản toàn diện như Landsoft được xem là “chìa khóa then chốt” để doanh nghiệp thành công chuyển đổi số và tái cơ cấu lại bộ máy quản lý kinh doanh sao cho phù hợp với diễn biến thị trường.
Việc ứng dụng những giải pháp phần mềm vào số hóa bộ máy quản lý kinh doanh cũng là phương án giúp doanh nghiệp bất động sản không còn lâm vào tình trạng “ngủ đông” khi tình hình dịch bệnh phức tạp, giãn cách xã hội vẫn đang triển khai, đảm bảo mọi hoạt động quản lý kinh doanh bất động sản không bị chậm trễ bởi các yếu tố khách quan từ thị trường.
Số hóa quản lý bằng phần mềm là phương án kinh doanh bất động sản thông minh
Ứng dụng phần mềm vào số hóa quản lý kinh doanh và tái cơ cấu lại bộ máy hoạt động của doanh nghiệp là giải pháp quản lý hoàn hảo vào toàn diện cho doanh nghiệp bất động sản sau những tác động tiêu cực mà dịch Covid-19 mang lại suốt thời gian qua. Đây cũng là công cụ hỗ trợ làm việc và quản lý kinh doanh online cho doanh nghiệp bất động sản.
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft chính là công cụ giúp doanh nghiệp kết nối giữa chủ đầu tư và khách hàng thông qua nền tảng công nghệ. Qua hệ thống phần mềm và ứng dụng App Mobile trên điện thoại, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về thông tin bất động sản, vị trí, quy hoạch và tiếp cận các tài liệu bán hàng. Doanh nghiệp cũng qua đó để tư vấn, hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng nhanh chóng nhất.
Có thể nói, Landsoft không chỉ là công cụ đáp ứng các nhu cầu quản lý kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản, mà còn hỗ trợ đáp ứng nhu cầu khách hàng từ mua- bán- cho thuê bất động sản, hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn dự án, quản lý dự án trên nền tảng công nghệ số.
Thực tế Landsoft là giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản đã xuất hiện từ rất lâu và là công cụ số hóa bộ máy kinh doanh của hàng loạt doanh nghiệp lớn như Novaland, Hưng Thịnh, Phú Đông Group… nhưng chỉ tới khi đại dịch bùng phát thì tầm quan trọng và sự thiết yếu của Landsoft mới càng thể hiện thêm rõ rệt.
Phần mềm cũng nhanh chóng trở thành công cụ quản lý kinh doanh chính của nhiều doanh nghiệp bất động sản, thay thế cho những cách thức quản lý mở bán dự án, quản lý khách hàng bất động sản thông thường. Đây cũng là kim chỉ nam cho nhiều doanh nghiệp bất động sản trong mùa dịch nhằm tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Sử dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh bất động sản cũng đảm bảo mọi chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi đặc quyền và thông tin sản phẩm, dự án đều được công bố chính xác, công khai và minh bạch. Điều này giúp khách hàng có thể mua được bất động sản với chi phí hợp lý trong thời gian ngắn nhất và tiện lợi nhất.
Mặt khác, phương thức quản lý kinh doanh trên phần mềm Landsoft còn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và mở rộng cơ hội tiếp cận cho các khách hàng ở xa, đặc biệt phù hợp với giới trẻ yêu công nghệ và những nhà đầu tư bận rộn.
Bình luận (0)