DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm – Giải pháp “cứu cánh” cho các sàn môi giới bất động sản thời 4.0

10/04/2021 10:27:35 S

Chia sẻ thông qua:

Quản lý khách hàng tốt là yếu tố tạo nên sự thành công cho sàn môi giới bất động sản.Trong đó các giải pháp quản lý khách hàng bằng phần mềm là giải pháp cấp thiết nhất cho các sàn môi giới bất động sản nếu muốn phát triển ổn định và bền vững trong kỷ nguyên 4.0 như hiện nay.

 

Đọc thêm:

Quản lý tài sản tòa nhà bằng phần mềm - Phương thức quản lý mới cho doanh nghiệp thời 4.0

Ứng dụng công nghệ có tác dụng gì trong những giao dịch bất động sản ?

5 phương pháp quản lý kinh doanh bất động sản hoàn hảo trong kỷ nguyên số hóa

 

Trong đó phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency được xem là giải pháp tối ưu mang tới tính năng quản lý khách hàng chuyên nghiệp, tổng thể và có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu quản trị khách hàng của bất động sản.

Việc ứng dụng các giải pháp phần mềm như Landsoft Agency vào quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện giúp các sàn môi giới bất động sản dễ dàng quản lý thông tin của hàng triệu khách hàng, quản lý chiến dịch thị trường, thẻ VIP, điểm thưởng, quản lý chiến dịch thị trường, lịch làm việc, nhiệm vụ nhân viên kinh doanh…

Điều này cũng chứng minh việc ứng dụng phần mềm Landsoft Agency vào quản lý khách hàng giúp sàn môi giới bất động sản tăng cường hiệu quả kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và doanh thu cũng như mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong suốt quá trình làm việc, qua đó có thể giữ chân khách hàng và góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu tốt trên thị trường.

Quản lý khách hàng bất động sản thời 4.0 gặp phải những thách thức nào?

Trước sự phát triển mạnh mẽ của internet cũng như công nghệ 4.0, khách hàng bất động sản giờ đây ngày càng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu của họ hơn. Vì vậy các sàn môi giới bất động sản nếu muốn tiếp cận khách hàng cần phải biết đưa ra những giá trị mà mình đang có.

Mỗi một dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản khi đưa ra tư vấn khách hàng thường có đầy đủ thông tin từ vị trí, tính năng, giá cả cũng như các dịch vụ tiện ích xung quanh. Điều này khiến các sàn môi giới bất động sản gặp khó khăn trong việc truyền tải giá trị sản phẩm của mình tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Nhất là khi tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực trong ngành bất động sản lại vô cùng cao, tức là không phải khách hàng nào có ý định mua hoặc thuê bất động sản thì sau đó họ sẽ đồng ý mua hoặc thuê sản phẩm mà sàn giao dịch của bạn đang bán.

Vì vậy để tạo thế mạnh cho doanh nghiệp của mình, sàn giao dịch bất động sản của bạn cần phải có một công cụ đủ mạnh để quản lý thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử tương tác của họ, tìm hiểu và đánh giá được nhu cầu thực sự của khách hàng tiến tới xây dựng chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàng trúng đích.

Bên cạnh đó, hầu hết các khách hàng bất động sản thường có sự tìm hiểu kỹ càng về tất cả các dự án, doanh nghiệp bất động sản cũng như các sản phẩm đang bán trên thị trường trước khi họ thực sự mua hoặc thuê bất động sản mong muốn. Điều này khiến sàn môi giới bất động sản cần phải lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng, quá trình làm việc và tương tác với họ để xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng lâu dài,liên kết chặt chẽ nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trước khi họ quyết định chốt hợp đồng.

Lúc này một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng toàn diện và chi tiết như Landsoft Agency chính là công cụ thiết yếu mà bất cứ sàn môi giới bất động sản nào cũng cần phải có nếu muốn giải quyết tốt các thách thức trên.

Quản lý khách hàng bằng Landsoft Agency mang lại lợi thế gì cho sàn môi giới bất động sản?

Sử dụng phần mềm Landsoft Agency để quản lý khách hàng mang lại cho sàn môi giới bất động sản giải pháp quản lý thông tin khách hàng cũng như quá trình làm việc với khách hàng toàn diện, chưa kể hệ thống còn hỗ trợ phân loại khách hàng tiềm năng.

Thông qua Landsoft Agency, người dùng có thể nắm bắt được lịch sử giao dịch, tương tác của khách hàng cũng như nhu cầu của khách hàng về sản phẩm bất động sản mà họ có nhu cầu. Những thông tin này đảm bảo chính xác, rõ ràng, minh bạch và bảo mật tuyệt đối, qua đó người dùng có thể xây dựng được chiến lược tư vấn và chăm sóc khách hàng phù hợp.

Đặc biệt, khi ứng dụng phần mềm Landsoft Agency vào quản lý kinh doanh và quản lý khách hàng, sàn môi giới bất động sản có thể thông qua dữ liệu khách hàng thu thập được để phân tích khách hàng cũng như đánh giá cơ hội khách hàng, phân tích được đối tác cùng các đối thủ liên quan tới những cơ hội bán hàng. Những phân tích này giúp sàn môi giới bất động sản quản lý cơ hội khách hàng cũng như xây dựng được chiến lược kinh doanh chính xác hơn.

Chưa kể phần mềm Landsoft Agency còn hỗ trợ sàn môi giới bất động sản xây dựng và quản lý các chính sách bán hàng cũng như khâu hậu mãi nhằm giữ chân khách hàng, qua đó tạo dựng hình ảnh thương hiệu tin cậy và uy tín hơn trong mắt khách hàng.