Menu Close

Công ty Tân Phát giải quyết nỗi lo quản lý tour du lịch với phần mềm Tour Plus

Chia sẻ bài viết này

Công ty cổ phần thiết bị Tân Phát là doanh nghiệp lớn hoạt động đa ngành, trong đó cung cứng dịch vụ Tour du lịch là một trong những ngành được doanh nghiệp này trọng điểm quan tâm.

Tuy nhiên khi kinh doanh dịch vụ du lịch Tân Phát lại gặp không ít khó khăn trong công tác quản lý dịch vụ du lịch, đặc biệt là khó khăn trong điều hành và quản lý kinh doanh tour du lịch. Đây cũng là lý do trọng điểm khiến Tân Phát quyết định sử dụng phần mềm Tour Plus để nâng cao chất lượng quản lý vận hành tour du lịch hiệu quả nhất.

1. Những khó khăn mà Tân Phát gặp phải trong quản lý vận hành tour du lịch

Là doanh nghiệp lớn phát triển đa ngành và chỉ mới tiến quân vào dịch vụ cung ứng tour du lịch trong những năm gần đây, Tân Phát gặp khó khăn không nhỏ trong vấn đề quản lý Tour du lịch cũng như những vấn đề về kết nối và điều hành quản lý Tour cho tới hoạt động kinh doanh.

Chính vì vậy ban lãnh đạo của Tân Phát đã quyết định ứng dụng phần mềm quản lý tour du lịch Tour Plus của DIP nhằm tối ưu công tác quản lý tour du lịch hiệu quả và ổn định nhất.
Công ty Tân Phát giải quyết nỗi lo quản lý tour du lịch với phần mềm Tour Plus

Việc ứng dụng phần mềm Tour Plus giúp Tân Phát bạn kết nối và hoàn thành cũng như quản lí điều hành công ty du lịch mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm giải quyết trọn vẹn các mối quan tâm của doanh nghiệp từ khâu tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh. Tour Plus hỗ trợ tối đa cho các nhà điều hành thông qua các báo cáo điện từ cập nhật liên tục các hoạt động kinh doanh của toàn bộ doanh nghiệp.

2. Phần mềm quản lý du lịch Tour Plus hỗ trợ Tân Phát như thế nào ?

Nhằm mục đích tăng cường hiệu quả phát triển kinh doanh tour du lịch, Tân Phát ứng dụng thành công phần mềm quản lý tour du lịch Tour Plus. Việc sử dụng phần mềm Tour Plus cũng giúp Tân Phát có được những bước tiến mạnh mẽ trong ngành cung ứng dịch vụ du lịch, tạo bước đệm phát triển cho doanh nghiệp trong phát triển dịch vụ này.

Ngay từ thời điểm sử dụng phần mềm Tour Plus cũng giúp Tân Phát tăng cường chỉ tiêu hành động hiệu quả cho đội ngũ nhân viên, tăng cường năng suất lao động thông qua việc tối ưu hóa quy trình tương tác công việc giữa các bộ phận phòng ban.

Đặc biệt khi sử dụng phần mềm Tour Plus còn giúp Tân Phát phân loại, sàng lọc và đánh giá database nhằm tăng cường tỉ lệ chuyển đổi giao dịch và doanh thu hiệu quả nhất.

Ngoài ra khi ứng dụng phần mềm Tour Plus còn hỗ trợ Tân Phát làm báo cáo thống kê trực quan, giúp doanh nghiệp phân tích hoàn cảnh tình hình hoạt động của doanh nghiệp để tăng cường hiệu quả kinh doanh.

Điều quan trọng là với một doanh nghiệp lớn như Tân Phát với nhiều chi ngánh tại khắp nơi trên cả nước, sử dụng phần mềm Tour Plus sẽ giúp Tân Phát có thể dễ dàng cập nhật được từng phút hoạt động kinh doanh tại từng chi nhánh, từ đó hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải trong kinh doanh.

Công ty Tân Phát giải quyết nỗi lo quản lý tour du lịch với phần mềm Tour Plus

3. Những tính năng vượt trội của Tour Plus hỗ trợ Tân Phát ra sao ?

Phần mềm Tour Plus là hệ thống phần mềm quản lý du lịch được thiết kế tối ưu và chuyên biệt dành riêng cho Tân Phát. Chính vì vậy những tính năng của phần mềm hỗ trợ Tân Phát tối ưu và hiệu quả nhất.

+ Phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả, bao gồm khách hàng cá nhân cho tới doanh nghiệp,  phần mềm giúp Tân Phát có thể quản lý và phân loại khách theo từng nhóm, từng nguồn và từng ngành nghề cụ thể, giúp đội ngũ tư vấn có giải pháp chăm sóc khách hàng phù hợp và tăng cường hiệu quả chốt đơn.

+ Phần mềm tích hợp tính năng quản lý khách hàng theo nhân viên, giúp ban quản lý có thể nắm bắt được tình hình công việc và hiệu quả của từng nhân sự kinh doanh rõ ràng nhất

+ Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng phát sinh theo thời gian và theo nhiều tiêu chí khác nhau, hỗ trợ import và export danh sách khách hàng cũng như chuyển quyền quản lý khách hàng cho nhân viên khác hiệu quả và nhanh chóng.

+ Phần mềm Tour Plus giúp quản lý nhân viên hiệu quả, bao gồm chi tiết thông tin nhân viên, công việc, khách hàng cùng hồ sơ liên quan. Sử dụng phần mềm Tour Plus hỗ trợ phân loại nhân viên theo từng chức vụ, từng nhóm, phòng ban, chi nhánh, bằng cấp nhằm phân quyền truy cập riêng cho từng nhân viên, giúp ban lãnh đạo có thể nắm bắt chi tiết thông tin cũng như hiệu quả công việc của từng nhân sự, từ đó có giải pháp đánh giá và khen thưởng đúng năng lực.

+ Phần mềm Tour Plus tích hợp tính năng quản lý danh sách visa của khách hàng cùng nhân viên, quản lý danh sách vé máy bay cùng danh sách đối tác khách hàng, tính năng bản đồ và các chương trình tour được thiết lập và quản lý hợp đồng, báo giá cũng như đánh giá chất lượng và phân lịch hẹn cho khách hàng chi tiết, rõ ràng.

Đặc biệt phần mềm Tour Plus được tích hợp tính năng Email Marketing nhằm tối ưu công tác chăm sóc khách hàng, tính năng báo cáo, thống kê để giúp ban quản lý có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh chặt chẽ và hiệu quả nhất.

 

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
18/11/2022

TTC Land nâng cấp mô hình quản lý vận hành tòa nhà số hóa bằng công nghệ phần mềm

TTC Land (Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – Thường Tín) vừa qua đã tiếp tục nâng cấp mô hình phần mềm quản lý vận hành cho các chuỗi tòa nhà của mình trên phần mềm Landsoft Control. Đây cũng là chiến lược nâng tầm bộ máy quản lý vận hành cho doanh […]
DIP Vietnam
04/11/2022

Vạn Xuân group và những bước chân đầu tiên trên hành trình chuyển đổi số

Vạn Xuân Group từ sớm đã mong muốn xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản toàn diện trên nền tảng số hóa theo lộ trình “chuyển đổi số doanh nghiệp”. Vì vậy nên cuối tháng 10 vừa qua doanh nghiệp đã ký kết hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam […]
DIP Vietnam
21/10/2022

NewstarHomes khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản bằng công nghệ 4.0

NewstarHomes là doanh nghiệp phát triển bất động sản có độ uy tín cao trên thị trường địa ốc, vừa mới đây công ty đã khởi động số hóa mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án New Vegas Hà Tiên bằng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản […]
DIP Vietnam
12/10/2022

Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương số hóa quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm Landsoft

Mục lụcAllgreen Vượng Thành – Trùng Dương và mong muốn chuyển đổi số quản lý kinh doanhSố hóa mô hình quản trị doanh nghiệp cho All Green Vượng ThànhHỗ trợ Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương tăng tốc kinh doanh dự án trên LandsoftXây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hoàn hảo qua Email, […]
DIP Vietnam
12/10/2022

MSH Group và khát vọng chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản

Mục lụcHành trình phát triển của MSH Group gắn liền với nền tảng công nghệMSH Group và mong muốn chuyển đổi số quy trình chính sách hoa hồng nhân viênThiết lập công thức tính hoa hồng cho chủ đầu tư, sàn F2Nâng cao tốc độ, hiệu quả bán hàng bất động sản qua App Booking […]
DIP Vietnam
30/09/2022

Friendly Building số hóa quản lý vận hành tòa nhà 6th Element trên Landsoft Control

Mục lụcFriendly Building và những bước gập gềnh trên bước đường chuyển đổi số mô hình quản lý vận hànhLandsoft Control mang lại giải pháp quản lý vận hành hiện đại, ưu việt cho dự án 6th ElementNâng cao hiệu quả công việc tối ưu nhất cho ban quản lýNâng cao chất lượng dịch vụ, […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận