Menu Close

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

Chia sẻ bài viết này

Để tăng cường mục tiêu chăm sóc khách hàng bất động sản đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ. Cát Tường Group vừa qua tiếp tục nâng cấp thêm tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm bất động sản Landsoft.

 

Tin tức liên quan:

Địa ốc Cát Tường nâng cấp quản lý kinh doanh bất động sản bằng các tính năng mới của Landsoft

Cát Tường Group triển khai phần mềm Landsoft tạo đà tăng trưởng bùng nổ trên thị trường bất động sản

Vạn Xuân group và những bước chân đầu tiên trên hành trình chuyển đổi số

 

Giải pháp thẻ thành viên thân thiết được nâng cấp trên phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft cũng được đánh giá là chìa khóa then chốt để địa ốc Cát Tường bứt phá kinh doanh trong năm 2023 sắp tới.

Địa ốc Cát Tường và những bước tiến thành công có sự đồng hành từ Landsoft

Công ty cổ phần địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) là doanh nghiệp chuyên tư vấn, đầu tư và kinh doanh bất động sản lớn tại Việt Nam. Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2011, trong suốt hơn 10 năm phát triển Cát Tường Group đã nhanh chóng bứt phá trở thành thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường.

Trong đó vào đầu năm 2017, với mục tiêu mở rộng thị trường kinh doanh bất động sản lên khắp cả nước, Cát Tường Group đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft nhằm chuyển đổi số bộ máy quản lý kinh doanh, nâng cao dịch vụ doanh nghiệp và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

Trong suốt hơn 5 năm đồng hành và phát triển cùng Cát Tường Group, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đã nhanh chóng trở thành cánh tay đắc lực đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá thị trường, mạnh mẽ tạo dựng dấu ấn thương hiệu và góp phần kiến tạo nên một Cát Tường Group uy tín trên thị trường bất động sản như hiện tại.

Trong đó ông Trần Quốc Việt, chủ tích HĐQT kiêm Tổng giám đốc Cát Tường Group cũng đánh giá phần mềm bất động sản Landsoft chính là một mắt xích quan trọng không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.

Có thể nói, phần mềm Landsoft đã đóng vai trò không hề nhỏ trong việc hỗ trợ Cát Tường Group quản lý kinh doanh bất động sản tập trung, trực tuyến hơn, xây dựng quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng trực tuyến toàn diện, tạo bước đệm thành công cho doanh nghiệp.

Các tính năng ưu việt trên phần mềm đã giúp Cát Tường Group nâng cao hiệu quả kinh doanh và kích cầu tính thanh khoản của các dự án bất động sản của doanh nghiệp.

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

 

Nâng cấp thẻ thành viên thân thiết trên Landsoft – Bứt phá kinh doanh năm 2023

Chuẩn bị bước vào năm mới 2023, Cát Tường Group cũng đã xây dựng trước chiến lược phát triển kinh doanh trong năm mới cho doanh nghiệp, và việc nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết trên phần mềm Landsoft chính là chìa khóa then chốt để hoàn thiện chiến dịch phát triển doanh nghiệp trong năm mới.

Bằng tính năng ưu việt của mình, Landsoft hỗ trợ Cát Tường Group quản lý chặt chẽ danh sách khách hàng của mình, sàng lọc và phân loại khách hàng để phát hành thẻ thành viên thân thiết theo nhiều hạng khác nhau, qua đó có thể xây dựng chính sách bán hàng và ưu đãi cho khách hàng theo từng cấp bậc của thẻ thành viên.

Phần mềm cũng tích hợp giải pháp cộng điểm và thăng hạng thẻ với khách hàng giới thiệu khách mới cho doanh nghiệp. Đồng thời phần mềm cũng có thêm nhiều tiêu chí tính điểm chặt chẽ với cơ chế nâng thẻ hoặc hạ hạng thẻ giúp việc sàng lọc khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

 

Tính năng này hỗ trợ rất lớn cho Cát Tường Group trong việc chăm sóc khách hàng thân thiết, đồng thời cũng thu hút thêm lượng khách hàng mới cho doanh nghiệp, xây dựng được quy trình kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp và bài bản.

Đặc biệt, nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết còn là giải pháp giúp Cát Tường Group chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng và tăng tốc kinh doanh tốt nhất, xây dựng chính sách bán hàng và chiết khấu ưu đãi phù hợp cho từng đối tượng, nâng cao hiệu quả kinh doanh ưu việt hơn.

Landsoft cũng thiết lập thêm hệ thống Email, SMS tự động theo các tiêu chí thẻ khách hàng thân thiết, nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như xây dựng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp bài bản cho công ty.

Có thể nói, Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft chính là một dấu ấn tạo sự bứt phá cho doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp tốt hơn trong năm 2023 sắp tới.

Bài viết liên quan

6 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với dự án toà nhà của bạn
DIP Holding
04/06/2024

6 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với dự án toà nhà của bạn

Làm sao để lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với toà nhà chính là quyết định trọng yếu có thể ảnh hưởng trực diện tới hiệu quả quản lý vận hành của toà nhà. Tất nhiên, nếu muốn chọn được một phần mềm quản lý chung cư phù hợp, cả […]
Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công
DIP Holding
03/06/2024

Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công

Làm thế nào để triển khai CRM bất động sản thành công được xem là mục tiêu trọng điểm mà các doanh nghiệp cần hướng tới. Đây cũng là bước đi quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được mọi hoạt động của công ty, tăng cường quản lý thông tin hiệu quả và […]
Cách giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản
DIP Holding
28/05/2024

Cách giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

Làm sao để giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản được xem là một trong những bài toán nan giải gây đau đầu cho không ít doanh nghiệp. Nhất là khi chi phí triển khai phần mềm lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc […]
Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime
DIP Holding
27/05/2024

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trên phần mềm được xem là một trong những giải pháp quản lý tối ưu có thể mang lại trải nghiệm tố nhất cho cư dân cùng khách hàng tại các toà nhà chung cư. Trong đó, ứng dụng di động App My Home Vime tích […]
Ứng dụng công nghệ số để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà chặt chẽ, hiệu quả
DIP Holding
21/05/2024

Ứng dụng công nghệ số để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà chặt chẽ, hiệu quả

Sử dụng công nghệ để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà được xem là một trong những giải pháp quản lý vận hành được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Nhất là khi công tác vận hành hệ thống kỹ thuật ngày càng quan trọng, mọi vấn đề kỹ thuật đều cần phải […]
6 bước giúp doanh nghiệp triển khai số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công
DIP Holding
20/05/2024

6 bước giúp doanh nghiệp triển khai số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công

Số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được lộ trình phát triển tốt, qua đó nâng cao được lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường hiệu quả. Dù vậy, để có thể số hoá mô hình quản lý thành công thì doanh […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận