Menu Close

BMS Plus giải quyết bài toán quản lý đơn hàng khổng lồ tại các chuỗi cửa hàng như thế nào ?

Chia sẻ bài viết này

Trong giai đoạn cao điểm bán hàng thì việc quản lý đơn hàng sao cho hiệu quả đang trở thành bài toán nan giải của không ít chuỗi cửa hàng hiện nay, đặc biệt là với những chuỗi cửa hàng bán lẻ, thời trang, điện máy.

 

Đọc thêm :

Quản trị kinh doanh bằng công nghệ – Doanh nghiệp chọn thích ứng hay đào thải ?

Quản lý tiến độ kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng điện máy nhanh chóng hơn với phần mềm BMS Plus

Quản lý chuỗi cửa hàng tạp hóa – siêu thị đơn giản hơn với phần mềm BMS Plus

 

Để quản lý tốt đơn hàng, các chuỗi cửa hàng ngoài việc phải kiểm soát được số lượng hàng hóa nhập vào thì còn cần quản lý được cả số lượng hàng hóa bán ra, danh sách khách hàng. Trong khi với tầm quan trọng của việc quản lý này, những công cụ quản lý đơn hàng truyền thống như sổ sách, Excel hay các phần mềm thông thường sẽ rất khó giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt được số lượng đơn hàng đặt của từng khách hàng cụ thể.

Lý giải những khó khăn này, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus nhằm giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý đơn hàng tối ưu và hiệu quả nhất.

1. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra tình trạng hàng hóa và xác nhận đơn đặt hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ quản lý đơn hàng tối ưu và hiệu quả nhất được các chuỗi cửa hàng hiện nay ứng dụng. Hệ thống phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho còn hay hết khi xác nhận đơn hàng, từ đó giúp nhân viên bán hàng có thể quản lý đơn hàng tốt và không bỏ lỡ bất kỳ đơn hàng nào.

Điều quan trọng là phần mềm BMS Plus với tính năng quản lý hàng hóa chặt chẽ cũng giúp các chuỗi cửa hàng có thể kiểm tra được tình trạng hàng hóa, sản phẩm chính xác , từ đó giúp đội ngũ bán hàng có thể xác nhận được đơn đặt hàng hiệu quả, kịp thời phục vụ được nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý đơn hàng giúp các chuỗi cửa hàng có thể dễ dàng quản lý được các danh mục hàng hóa, quản lý chi tiết từng nhóm hàng cụ thể, xác định chính xác được tình trạng của từng loại hàng hóa, từ đó giúp nhân viên quản lý danh sách đơn đặt hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm BMS Plus cũng giúp các chuỗi cửa hàng tiếp nhận xử lý được những đơn hàng mới mà khách hàng đã chọn mua, chưa kể tính năng này còn giúp nhân viên bán hàng có thể tiếp nhận, xử lý được những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng nhanh chóng nhất.

2. Theo dõi và tra cứu lịch trình đơn đặt hàng trên phần mềm BMS Plus

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể theo dõi và tra cứu được lịch trình đơn đặt hàng hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Tính năng quản lý đơn hàng được tích hợp trên phần mềm giúp đội ngũ nhân viên bán hàng có thể  theo dõi, tra cứu lịch trình đơn đặt hàng hằng ngày nhằm mục tiêu nhập và xuất hàng nhanh chóng, chủ động nhất.

Điều quan trọng là khi thông qua phần mềm BMS Plus để quản lý đơn hàng, toàn bộ lịch sử giao dịch của đơn đặt hàng cũng được hệ thống theo dõi chi tiết và rõ ràng hơn, từ đó đảm bảo sự thuận tiện cho các thao tác khác như thông tin danh sách sản phẩm đặt mua, thông tin người đặt, thông tin người nhận…. Với việc theo dõi lịch sử mua hàng của từng đơn đặt hàng, người quản lý sẽ hiểu được khách hàng mình hơn ngay từ những đơn hàng đầu tiên, chăm sóc khách hàng của mình hiệu quả trên từng đơn hàng.

3. Tìm kiếm các đơn hàng dễ dàng hơn trên phần mềm BMS Plus

Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý đơn hàng cũng giúp các chuỗi cửa hàng có thể tìm kiếm được các đơn hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn, đặc biệt với những chuỗi cửa hàng lớn có nhiều chi nhánh, lượng đơn hàng khổng lồ, mỗi ngày từ vài chục cho tới vài trăm thậm chí cả nghìn đơn hàng thì việc sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại như BMS Plus để quản lý đơn hàng chính là yếu tố cần thiết nhất.

Điều này cũng cho thấy, việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để quản lý đơn hàng sẽ giúp các chuỗi cửa hàng quản lý chặt chẽ được đơn đặt hàng của từng khách hàng. Toàn bộ thông tin về đơn đặt hàng sẽ được cập nhật chi tiết trên hệ thống bao gồm : mã đặt hàng, thời gian, tên khách hàng, tổng giá trị đơn hàng, trạng thái của đơn hàng. Khi đơn đặt hàng được thanh toán và giao cho khách thì sẽ được chuyển trạng thái từ phiếu tạm sang đã hoàn thành để người quản lý nắm được những đơn đặt hàng nào đã được thực hiện, nắm được doanh số thu về.

Ngoài ra phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn  hỗ trợ tính năng lọc theo thời gian với các đơn đặt hàng, giúp thao tác tìm kiếm trở nên nhanh chóng.

Qua những ưu điểm vượt trội này, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là nền tảng quản lý hiện đại bằng công nghệ cho các chuỗi cửa hàng, giúp các chuỗi cửa hàng quản lý đơn hàng hiệu quả nhất.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
01/11/2021

Tại sao chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị phát triển phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản uy tín?

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giờ đây thị trường bất động sản đã dần có dấu hiệu khởi động lại tiềm lực phát triển của mình. Lúc này hầu hết các sàn giao dịch bất động sản đã hoạt động trở lại với kế hoạch kinh doanh cùng phương thức kinh […]
DIP Vietnam
04/06/2021

Sử dụng phần mềm quản lý – Giải pháp cho doanh nghiệp vượt khó giữa mùa dịch

Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang tạo thành mối lo ngại không hề nhỏ cho các doanh nghiệp ở trên mọi ngành nghề, nhất là với những doanh nghiệp vừa mới vực dậy sau 2 đợt dịch Covid từ một năm trước.   Đọc thêm: Tuyệt chiêu giúp chuỗi […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Những phương án triển khai phòng chống Covid-19 tại các tòa nhà được ứng dụng hiện nay

Sau khi dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp, hầu hết các tòa nhà đã nhanh chóng tìm kiếm biện pháp ứng đối để phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho khu chung cư. Những biện pháp giãn cách, cách ly hay quản lý bằng công nghệ, […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Quản lý tòa nhà bằng công nghệ giúp phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả

Sử dụng công nghệ vào quản lý vận hành tòa nhà hiện nay là xu hướng tất yếu để ban quản lý có thể xây dựng chiến dịch phòng ngừa dịch Covid-19 lây lan nhanh chóng. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo an toàn cho chung cư và đẩy lùi dịch […]
DIP Vietnam
10/04/2021

Lý do các sàn môi giới bất động sản cần ứng dụng CRM để quản lý khách hàng

Việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện nay được xem là chìa khóa thành công cho hầu hết các sàn môi giới bất động sản,nhất là trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện tại.   Đọc thêm: Quản lý kinh doanh sàn môi giới […]
DIP Vietnam
15/09/2020

Quản lý kho chặt chẽ – Kiểm kho dễ dàng cho chuỗi cửa hàng bán lẻ bằng cách nào?

Mục lụcCần có phương án quản lý xuất nhập tồn kho chính xácCần có phương án quản lý bán hàng chặt chẽNên thống kê báo cáo mỗi ngàyBMS Plus – Giải pháp quản lý tồn kho hiệu quả và ưu việt+ BMS Plus quản lý toàn bộ các khâu bán hàng tiện lợi hơnQuản lý […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận