Menu Close

AMICA triển khai giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

Chia sẻ bài viết này

Với sứ mệnh góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt, Công ty cổ phần Giải pháp Phát triển Doanh nghiệp AMICA luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào mọi hoạt động. Trên cơ sở nghiên cứu, so sánh tính năng và hiệu quả, Ban lãnh đạo công ty AMICA đã quyết định lựa chọn Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus là người bạn đồng hành để thực hiện sứ mệnh của mình.
Là doanh nghiệp chuyên đi tư vấn giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp, AMICA nhận thấy rằng, hầu hết các doanh nghiệp Việt đều phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu, đào tạo nguồn lực và đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ vào quản lý, kinh doanh,…

Hội thảo Cơ hội & thách thức từ các Hiệp định do AMICA tổ chức
 

Được xem là hình mẫu cho các doanh nghiệp, công ty tham khảo và học hỏi, AMICA đặc biệt thận trọng trong mọi quyết định liên quan đến hoạt động công ty. Đứng trước thị trường công nghệ phát triển đa dạng như hiện nay, AMICA đã phải “cân đo đong đếm”, kiểm tra kỹ lưỡng mọi tính năng, quy trình, hiệu quả và mức độ khả thi mới đưa ra lựa chọn sử dụng giải pháp phần mềm vào hoạt động kinh doanh. Với quy trình khép kín, hệ thống tính năng mở được thiết lập dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp, Phần mềm quản lý kinh doanh CRM Plus đã hoàn toàn chinh phục được Ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia khó tính của AMICA.
Luôn đặt mình vào tâm thế của doanh nghiệp, đối tác, hiểu rõ mục tiêu, sứ mệnh của AMICA, DIP Holding đã tư vấn và đưa ra mang đến nhiều tính năng cơ bản và nâng cao giúp doanh nghiệp quản lý một cách tổng thể và chi tiết đến từng nhân viên, bộ phận, phòng ban:
Module quản lý khách hàng/nhà cung cấp/đối tác: Hệ thống giúp người dùng quản lý kho tài nguyên khổng lồ về thông tin khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân theo nhóm, loại hình kinh doanh, ngành nghề, khu vực. Chức năng Import hàng loạt danh sách khách hàng mới dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, quản lý chi tiết danh sách người liên hệ, lịch hẹn khách hàng, nhật ký giao dịch của từng khách hàng…
Module quản lý nhân viên: Không chỉ quản lý tổng thể mọi hoạt động, phần mềm CRM Plus còn quản lý chi tiết đến từng nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm. Quản lý công việc, nhiệm vụ, lịch hẹn với khách hàng, cơ hội kinh doanh theo từng nhân viên…
Module quản lý chi tiết sản phẩm, dịch vụ: Mọi thông tin về sản phẩm: hình ảnh, date sản phẩm, thông số kỹ thuật, lịch sử thay đổi giá sản phẩm đều được hệ thống theo dõi, cập nhật thường xuyên để có sự điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thì trường, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.
Module tra cứu thông tin doanh nghiệp: Hệ thống cung cấp cho AMICA kho dữ liệu gần 4 triệu khách hàng, thông tin doanh nghiệp trên cả nước và được cập nhật liên tục 24/24 giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng. Dựa vào kho dữ liệu này doanh nghiệp dễ dàng triển khai các chiến dịch marketing hàng loạt bằng Email, SMS đã tích hợp sẵn trên phần mềm.
Module quản lý cơ hội kinh doanh: Hệ thống cho phép quản lý khách hàng mục tiêu qua nhiều trạng thái: quan tâm, rất quan tâm, báo giá, kết thúc cơ hội bán hàng. Cập nhật quy trình xử lý thông tin khách hàng để lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, hệ thống còn quản lý chi tiết hình thức tiếp xúc khách hàng của nhân viên: Gọi điện, email, SMS, trực tiếp; Quản lý nhật ký xử lý, liên hệ với khách hàng; Quản lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng để xử lý kịp thời.
Module hỗ trợ Marketing: Với 2 công cụ chính: SMS và Email, hệ thống cho phép gửi hàng loạt Email,SMS tới khách hàng được lấy từ data khách hàng trên phần mềm mà không bị spam. Đồng thời có thể Import hàng loạt danh sách email, SMS từ file excel nguồn bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng…
Module báo cáo, thống kê: Hệ thống tự động thống kê số lượng khách hàng tiềm năng theo cơ hội; số lượng khách hàng theo nguồn đến: giới thiệu, khách hàng quen, khách hàng biết qua báo chí… Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng, quý, năm; lịch làm việc của nhân viên với từng khách hàng; chiến dịch marketing đến khách hàng… Mọi dữ liệu báo cáo đều có thể chuyển sang excel, word, pdf một cách dễ dàng khi có nhu cầu. Đặc biệt với tính năng này, AMICA có thể tự chỉnh sửa biểu mẫu báo cáo theo yêu cầu, mục đích sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng.
Để AMICA quản lý một cách tổng thể và hiệu quả hơn, CRM Plus còn mang đến nhiều tính năng khác như: Quản lý báo giá; Quản lý Hợp đồng; quản lý Nhiệm vụ; quản lý lịch hẹn; Chat trao đổi công việc nội bộ; Quản lý tài liệu…
Việc triển khai thành công phần mềm quản lý kinh doanh CRM Plus do DIP Holding phát triển là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước đột phá trong hoạt động kinh doanh của AMICA đồng thời mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

=> Tham khảo thêm một số khách hàng đã triển khai
 

 

Bài viết liên quan

DIP Holding đồng hành cùng Eurohome không ngừng nâng cấp hệ thống phần mềm Landsoft Building
DIP Holding
10/05/2024

DIP Holding đồng hành cùng Eurohome không ngừng nâng cấp hệ thống phần mềm Landsoft Building

Sau 1 năm ứng dụng phần mềm quản lý vận hành toà nhà Landsoft Building và đã thu được những thành công nhất định, vừa qua Euro Home lại tiếp tục triển khai nâng cấp thêm tính năng phần mềm nhằm thắt chặt quản lý công nợ cho các dự án toà nhà của doanh […]
DIP Holding xây dựng giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft theo đặc thù của sàn giao dịch bất động sản
DIP Holding
09/05/2024

DIP Holding xây dựng giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft theo đặc thù của sàn giao dịch bất động sản

Được xem là giải phải quản lý kinh doanh hàng đầu cho các sàn giao dịch bất động sản hiện nay, phần mềm Landsoft luôn là giải pháp tin cậy được hầu hết các sàn giao dịch bất động sản tin tưởng ứng dụng. Không ngoại lệ, sàn giao dịch bất động sản Victory Real […]
Nâng cấp mô hình quản lý cửa hàng xe máy tự động hoá cho Motor Thành Công
DIP Holding
08/05/2024

Nâng cấp mô hình quản lý cửa hàng xe máy tự động hoá cho Motor Thành Công

Hệ thống cửa hàng xe máy Thành Công vừa qua đã khởi động xây dựng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft nhằm tăng cường thắt chặt và kiểm soát quản lý kinh doanh toàn diện cho cửa hàng của mình. Phần mềm được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam xây […]
Số hoá quy trình quản lý kinh doanh xe máy chuyên nghiệp cho Motor Trung Đức Phát Long An
DIP Holding
07/05/2024

Số hoá quy trình quản lý kinh doanh xe máy chuyên nghiệp cho Motor Trung Đức Phát Long An

Hệ thống cửa hàng xe máy Trung Đức Phát Long An vừa mới đây đã tiến hành triển khai xây dựng giải pháp quản lý kinh doanh số hoá cho cửa hàng của mình trên nền tảng phần mềm Motosoft. Đây được xem là bước tiến mới vượt trội của doanh nghiệp nhằm xây dựng […]
DIP Holding Kick Off dự án quản lý vận hành tòa nhà PV GAS trên phần mềm Lansoft Building
DIP Holding
25/04/2024

DIP Holding Kick Off dự án quản lý vận hành tòa nhà PV GAS trên phần mềm Lansoft Building

Với mong muốn chuyển đổi mô hình quản lý vận hành dự án từ thủ công sang nền tảng số hóa, công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Dầu khí biển (POTS) vừa mới đây đã ký kết hợp tác công nghệ với DIP Holing nhằm xây dựng giải pháp quản lý vận […]
Landsoft – Giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu cho các môi giới bất động sản
DIP Holding
17/04/2024

Landsoft – Giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu cho các môi giới bất động sản

Làm thế nào để quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu và bài bản là bài toán dễ gây đau đầu cho nhiều môi giới bất động sản. Bởi vậy ứng dụng công nghệ như phần mềm Landsoft để quản lý kinh doanh cho môi giới bất động sản đã dần trở thành […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận