Aden Services tối ưu quản lý vận hành toà nhà trên ứng dụng di động App Mobile
Sau nhiều năm ứng dụng phần mềm Landsoft Building và App Mobile thu được thành công rực rỡ, mới đây Aden Services tiếp tục gia hạn thuê ứng dụng di động App Mobile nhằm tăng cường quản lý vận hành toà nhà, cũng như duy trì chất lượng dịch vụ vận hành ưu việt nhất.
Có thể bạn muốn biết:
Tương tác với cư dân an toàn mùa dịch thông qua phần mềm Landsoft Control và App Vime
Công ty CP Khai Sơn chuyển đổi số quản lý vận hành dự án trên phần mềm Landsoft Building
SDU ứng dụng thành công phần mềm Landsoft Building chuyển đổi số quản lý vận hành dự án toà nhà
Ứng dụng App Mobile chính là giải pháp vận hành hoàn hảo giúp Aden Services tối ưu được dịch vụ vận hành, mang lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Thành công của Aden Services luôn gắn liền cùng phần mềm Landsoft Building và App Mobile
Được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường quản lý vận hành bất động sản, Aden Services ngay từ khi bước vào thị trường Việt Nam đã triển khai xây dựng giải pháp phần mềm Landsoft Building cùng với App Mobile để số hoá quản lý vận hành toà nhà, xây dựng quy trình quản lý toà nhà ưu việt và hoàn hảo.

Bắt đầu ứng dụng công nghệ phần mềm vào quản lý toà nhà từ những năm 2017, tới nay phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building cùng với App Mobile đã trở thành cánh tay đắc lực giúp Aden Services nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành. Tới nay, Aden Services đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trên lĩnh vực quản lý vận hành nhờ chất lượng dịch vụ tối ưu, sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến vào vận hành, đồng thời mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho cư dân cùng khách hàng.
Có thể nói, giải pháp phần mềm Landsoft Building cùng App Mobile được đồng bộ với phần mềm chính là chìa khoá thành công của Aden Services, giúp doanh nghiệp ngày càng đứng vững trên thị trường, xây dựng uy tín thương hiệu vững mạnh hơn. Phần mềm cũng là giải pháp đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng các dịch vụ vận hành từ bảo trì kỹ thuật, tiết kiệm năng lượng, tư vấn an ninh để phù hợp với hướng phát triển của thị trường và phù hợp với các nhu cầu của khách hàng.
Ứng dụng App Mobile quản lý vận hành giúp Aden Services nâng cao chất lượng dịch vụ
Sử dụng App Mobile vào quản lý vận hành đã hỗ trợ rất lớn cho Aden Services trong việc tối ưu quy trình quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng cùng cư dân.
+ App cư dân nâng cao chất lượng dịch vụ
App cư dân trong ứng dụng di động giúp cư dân cùng khách hàng trong toà nhà có thể trực tiếp gửi yêu cầu, báo lỗi cùng với sự cố về dịch vụ cùng chất lượng toà nhà cho ban quản lý thông qua hình ảnh trực quan. Đồng thời, cư dân cũng có thể nhận thông báo về dịch vụ cùng chất lượng xử lý sự cố.
Thông qua ứng dụng, cư dân cũng có thể kiểm tra và tra cứu thông tin về các khoản phí dịch vụ điện, nước, xe. Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm và gửi yêu cầu về các dịch vụ tiện ích quanh toà nhà. Quan trọng là cư dân có thể thanh toán phí dịch vụ online ngay trên App Mobile.

+ App ban quản trị hỗ trợ quản lý vận hành
Đối với ban quản trị toà nhà, App ban quản trị giúp người dùng có thể quản lý chặt chẽ nội dung yêu cầu của cư dân và khách hàng, đồng thời theo dõi quá trình xử lý chi tiết. Ứng dụng cũng tích hợp hệ thống báo cáo thống kê tổng hợp, giúp ban quản trị nắm bắt được tình hình vận hành toà nhà chi tiết và rõ ràng hơn.
Tính năng này không chỉ mang lại sự tiện dụng tối đa cho cư dân mà còn nâng cao uy tín và trách nhiệm cho ban quản trị. Đây được xem là hướng đi chiến lược của Aden Services để giúp doanh nghiệp tạo thiện cảm với đội ngũ ban quản trị tại các tòa nhà, tăng cường khả năng trúng thầu trong những dự án kế tiếp.

Bình luận (0)