Menu Close

Tại sao phần mềm BMS Plus lại là giải pháp quản lý kinh doanh tối ưu nhất cho doanh nghiệp 4.0 ?

Chia sẻ bài viết này

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus được đánh giá là nền tảng công nghệ tối ưu và phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay. Hệ thống phần mềm chính là chiến lược kinh doanh tối ưu của doanh nghiệp nhằm mục đích giảm chi phí, tăng lợi nhuận, gia tăng lòng trung thành của khách hàng và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

 

Đọc thêm :

Tăng cường tiếp thị tự động cho khách hàng hoàn hảo hơn bằng phần mềm BMS Plus

 

Những khó khăn khi quản lý hệ thống trung tâm du học và cách giải quyết bằng phần mềm BMS

 

BMS Plus – Giải pháp số hóa quản lý đơn hàng hoàn hảo dành cho các chuỗi cửa hàng

 

1. BMS Plus giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược kinh doanh đúng đắn

Không thể phủ nhận rằng, việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp ưu việt giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay đưa ra được chiến lược kinh doanh đúng đắn và hiệu quả nhất.

Xu thế hiện nay chỉ ra rằng, doanh nghiệp cần phải chủ động trước cái mối quan hệ, thay vì chỉ bị động để khách hàng tìm tới mình. Quản lí thông minh sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đầu tư nhưng vẫn đem lại hiệu quả trong việc khảo sát và nhắm trúng đối tượng, không bỏ sót bất kì khách hàng tiềm năng nào.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp doanh nghiệp phân tích tình hình thị trường kinh doanh chính xác, đánh giá chính xác hiệu quả kinh doanh theo thời gian thực, giúp chủ cửa hàng  dễ dàng nắm bắt xu thế thị trường và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh chính xác hơn.

2. BMS Plus là công cụ xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp

Với sự hỗ trợ của BMS Plus trong quản lý, các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh có thể tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

Phần mềm BMS là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng  hỗ trợ bán hàng nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm. Phần mềm hỗ trợ tính tổng hóa đơn chính xác, in hóa đơn tức thì cho khách hàng. Đặc biệt phần mềm còn tích hợp nhiều phương thức thanh toán khác nhau bao gồm thanh toán bằng tiền mặt, QR code, quẹt thẻ, thanh toán bằng điểm tích lũy, thẻ VIP…. Tạo sự thuận tiện và chủ động cho khách hàng.

Điều quan trọng là BMS Plus cũng tích hợp thêm các tính năng quản lý   dịch vụ vận chuyển và giao hàng tận nhà, theo dõi chi tiết quá trình mua hàng, kiểm soát chặt chẽ trạng thái của đơn đặt hàng. Phần mềm số hóa dữ liệu khách hàng doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ kinh doanh nắm bắt lịch sử làm việc, nhu cầu, đặc điểm khách hàng để hỗ trợ cho các chiến dịch kinh doanh.

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện. Hệ thống phần mềm lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng, hỗ trợ sàng lọc và phân tích, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sàng lọc khách hàng tiềm năng.

Phần mềm cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, nắm bắt yêu cầu, ý kiến của khách hàng, từ đó đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, tăng cường sự hài lòng cho khách hàng.

BMS Plus là nền tảng công nghệ cao sở hữu nhiều công cụ chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa mang sự trải nghiệm chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ khách hàng. Sử dụng các dịch vụ như SMS marketing, email marketing, tổng đài ip…với tập khách hàng chất lượng phục vụ báo giá, giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức sự kiện, tri ân khách hàng. Đặc biệt thống kê được phản hồi của khách hàng giúp nhận định hiệu quả thực hiện chiến dịch đó. Và có thể dùng truyền thông nội bộ.

3. Quản lý từ xa hiệu quả -Tiết kiệm chi phí tối đa

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp quản lý mọi chi nhánh cửa hàng từ xa hiệu quả, nắm bắt chính xác hoạt động kinh doanh tại từng cửa hàng.

Với những nền tảng công nghệ hiện đại, BMS Plus giúp doanh nghiệp của bạn loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công, chồng chéo giúp chuỗi cửa hàng nội thất tối ưu hiệu suất kinh doanh. Mọi thao tác nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh số đều được thực hiện trên phần mềm, giúp chuỗi cửa hàng nội thất tiết kiệm chi phí thuê nhân công mà vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh.

Phần mềm có nhiều chức năng chăm sóc khách hàng tự động, lưu trữ thông tin khách hàng cùng lịch sử giao dịch, tăng cường tính chuyên nghiệp trong các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp doanh nghiệp quản trị kinh doanh linh hoạt và hiệu quả hơn theo quy mô kinh doanh của chuỗi cửa hàng. Hệ thống giúp doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng, hệ thống siêu thị…quản lý kinh doanh toàn diện, bao gồm quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng, quản lý kinh doanh, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý sản phẩm, quản lý mua bán, quản lý quỹ, quản lý tồn kho, chăm sóc khách hàng….. cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng
DIP Holding
16/09/2025

Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí và nhân sự mà còn phải tạo ra sự khác biệt trong cách quản lý và phục vụ khách hàng. Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý BĐS: Bí Quyết Nâng Cao […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt
DIP Holding
11/09/2025

So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt

So Sánh Số Hoá Quản Lý Toà Nhà Bằng Excel, Phần Mềm Phổ Thông Và Phần Mềm Chuyên Biệt Trong thời đại công nghệ, nhiều ban quản lý đang tìm cách số hoá quản lý toà nhà để nâng cao hiệu quả vận hành, việc vận hành và quản lý các toà nhà cũng ngày […]
Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft
DIP Holding
10/09/2025

Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft

Làm Thế Nào Để Sàn Môi Giới Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số Với Landsoft Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ, cạnh tranh giữa các sàn BĐS ngày càng khốc liệt, việc môi giới giữ chân khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Không chỉ dừng lại ở việc chốt […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo