3 lợi thế khi dùng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi siêu thị điện máy
Quản lý kinh doanh chuỗi siêu thị điện máy bằng phần mềm BMS Plus đang là xu thế tất yếu của hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh điện máy hiện nay. Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý giúp các chuỗi cửa hàng có thể kiểm soát sản phẩm hàng hóa trong suốt vòng đời sản phẩm, kiểm soát chi tiết thông tin từng cá thể của sản phẩm và quản lý kinh doanh tối ưu nhất.
Đọc thêm :
Quản lý tài chính cho các chuỗi cửa hàng chặt chẽ hơn với phần mềm BMS Plus
Đi tìm công cụ quản lý bán hàng từ xa hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng thời công nghệ số
Những rủi ro khi quản lý kho bằng file Excel và cách giải quyết với phần mềm BMS Plus
Các chuỗi cửa hàng điện máy/ siêu thị điện máy hiện nay cung cấp hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm điện máy khác nhau như điện tử, điện lại, điện gia dụng, điện thoại, thiết bị văn phòng, các sản phẩm kỹ thuật số…. với quy mô lớn nên yêu cầu quản lý kinh doanh của hệ thống siêu thị điện máy/Chuỗi cửa hàng điện máy rất phức tạp.
Đây cũng là lý do các chuỗi cửa hàng điện máy lớn hiện nay chọn dùng phần mềm BMS Plus để quản lý chi tiết từng thông tin sản phẩm điện máy, bao gồm hãng sản xuất, xuất xứ, model, ngày sản xuất… với tính chính xác tuyệt đối và hiệu quả cao.
1. Phần mềm BMS Plus giúp lưu giữ chi tiết thông tin từng sản phẩm điện máy
Một trong những ưu thế nổi bật khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng điện máy chính là giúp doanh nghiệp có thể lưu giữ chi tiết thông tin từng sản phẩm khoa học và có hệ thống.
Trên thực tế, kinh doanh sản phẩm điện máy là ngành khá đặc thù, bởi những mặt hàng điện tử và điện máy đều có những đặc thù riêng về hãng sản xuất, vì vậy việc sử dụng những phần mềm như BMS Plus để quản lý sản phẩm theo từng mã hàng chính là cách quản lý ưu việt giúp doanh nghiệp quản lý được mọi thông tin về từng sản phẩm điện máy dễ dàng hơn.
Với sự trợ giúp của phần mềm BMS Plus, mọi thông tin sản phẩm điện máy từ thương hiệu sản phẩm, nguồn gốc lô hàng, hãng sản xuất đều được lưu giữ chi tiết và được đồng bộ hóa theo thời gian thực của từng sản phẩm.
Ngoài ra khi dùng phần mềm BMS Plus, các cửa hàng điện máy hoàn toàn có thể bổ sung thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm điện tử, điện máy thông qua bảng mô tả sản phẩm trên phần mềm, sàng lọc các sản phẩm có cùng loại để chọn ra hình ảnh minh họa, thông qua đó đảm bảo đượ tính đầy đủ, ưu việt về thông tin sản phẩm tới tay khách hàng.
2. Dễ dàng nắm bắt chi tiết tình hình xuất nhập hàng hóa
Khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý sản phẩm điện máy cũng giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình xuất nhập hàng hóa dễ dàng và đơn giản hơn nhiều.
Hệ thống quản lý chi tiết các sản phẩm và thiết bị điện tử, điện máy theo từng mã IMEI, mã sản phẩm giúp người quản lý có thể nắm bắt được tình hình xuất và nhập hàng hóa dễ dàng hơn nhiều.
Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm BMS Plus trong trường hợp quá trình giao hàng có nhập sai mãi IMEI thì hệ thống cũng sẽ đưa ra được số liệu có giao, không có nhập để giúp người quản lý có thể kiểm tra và kiểm soát số lượng hàng hóa chặt chẽ và chi tiết, chính xác hơn.
3. Dễ dàng theo dõi quá trình bảo hành, sửa chữa
Một ưu điểm vượt bậc khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng điện máy chính là giúp chủ doanh nghiệp theo dõi quá trình bảo hành, sửa chữa dễ dàng hơn nhiều.
Thông qua những dữ liệu có trên các module giao dịch hàng hóa của các thiết bị điện tử trên phần mềm, chuỗi cửa hàng điện máy có thể theo dõi được các mặt hàng chi tiết thông qua các mã IMEI của sản phẩm.
Ngoài ra phần mềm BMS Plus còn giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý chi tiết hóa đơn bán hàng điện máy, phiếu xuất, phiếu tiêu thụ, phiếu lắp ráp… của từng sản phẩm điện máy, từ đó theo dõi chặt chẽ từng đầu ra của một sản phẩm cũng như sự liên hệ của sản phẩm với giá vốn. Điều này chính là một trong những đặc thù của các cửa hàng điện máy hiện nay.
Đặc biệt, sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng điện máy giúp chủ doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm, quản lý hàng hóa nhập cần sửa chữa cũng như hàng hóa đã xuất dùng cho các trung tâm bảo hành theo mã IMEI nào, hàng đã nhập về chưa, đã dùng những mặt hàng nào thay thế, hàng hóa đó đã trả lại cho khách chưa?… Tất cả những thông tin đó đều được giải quyết với độ chính xác cao, giúp khách hàng an tâm tới dịch vụ bảo hành hay sửa chữa sản phẩm của cửa hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và đơn giản hóa quy trình quản lý thông tin cho người quản lý.
Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng điện máy BMS giúp các siêu thị điện máy tối ưu quản lý toàn diện các hoạt động quản lý tổng thể từ quản lý kho, bán hàng, quản lý phân quyền, quản lý nhân sự, quản lý bảo hành sửa chữa, quản lý thông tin khách hàng… cùng nhiều tính năng ưu việt khác.
Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)