Menu Close

SMS Marketing thành công

Chia sẻ bài viết này

– Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện – Landsoft CRM

– Dịch vụ SMS Marketing online
 


 

Một trong những lý do các công ty không sử dụng phương tiện cực kỳ hiệu quả của SMS Marketing chỉ đơn giản rằng họ không chắc chắn làm thế nào để sử dụng nó hiệu quả. Với chiến dịch email, cho phép bạn sử dụng không giới hạn văn bản và hình ảnh để nhận được tin nhắn của bạn trên. Tuy nhiên, với chiến dịch tiếp thị SMS, tất cả chỉ còn vỏn vẹn 160 ký tự. Nhưng lớn hơn không có nghĩa là tốt hơn – nếu cẩn thận từng từ ngữ của tin nhắn, bạn có thể đạt được tất cả các hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị bằng một SMS đơn giản.
Đây là cách để làm được nhiều nhất của chiến dịch tiếp thị tin nhắn SMS của bạn và vĩnh biệt các chiến dịch email phản hồi thấp!

1. Đơn giản – chỉ duy nhất một thông điệp tiếp thị cho mỗi tin nhắn SMS
Nhiều nhà tiếp thị sử dụng email như là một bản tin hàng tháng để gửi thông điệp cho khách hàng của họ.Với SMS marketing, quy tắc vàng là giữ cho thông điệp của bạn đơn giản và trực diện. Nếu bạn đang quảng bá một sản phẩm, đừng tham lam cộng thêm những sản phẩm khác. Bạn sẽ mất không gian quý giá để nói về các mặt hàng chính bạn đang quảng bá.

2. Xác định chính bạn một cách rõ ràng
Phụ thuộc vào hệ thống tin nhắn SMS bạn đang sử dụng, tên công ty của bạn có thể hiển thị trên điện thoại di động của khách hàng – nhưng địa chỉ của bạn chắc chắn sẽ không. Nếu SMS của bạn là bán hàng, hay sự kiện ở 01 chi nhánh, bạn hãy nói rõ trước để tránh hiểu nhầm.

3. Sử dụng một Kêu gọi hành động (Call to Action)
Các thông điệp tiếp thị tốt nhất bao gồm một "kêu gọi hành động" – cụ thể là, một chỉ thị cho các khách hàng để hành động theo và tương tác với công ty của bạn. Với tin nhắn tiếp thị, bao gồm một lời kêu gọi hành động là cực kỳ quan trọng.Trước chiến dịch SMS Marketing của bạn, hãy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được. Bạn có muốn khách hàng đến thăm cửa hàng của bạn vào một ngày cụ thể không? Bạn có muốn tăng doanh số trên một sản phẩm cụ thể? Dù mục tiêu của bạn là gì, làm cho nó đơn giản và dễ dàng cho các khách hàng hiểu những gì bạn muốn họ làm – và cho họ một thông điệp rõ ràng để hành động theo nó.

Ví dụ: "Kỷ niệm 10 năm thành lập cửa hàng giày XYZ vào ngày 21/07, giảm giá đặc biệt trong ngày. Đến trước 18h để nhận được quà kỷ niệm!

4. Thực hiện các chiến dịch SMS Marketing của bạn có thể đo lường, bằng cách mời trả lời
Một trong những lợi ích to lớn của các chiến dịch SMS Marketing là cung cấp năng đo lường tuyệt vời. Thu hút người tiêu dùng bằng cách bắt đầu một giao tiếp hai chiều giúp họ kết nối tốt hơn với thương hiệu hay công ty của bạn – và bằng cách mời một phản ứng, bạn có thể giúp tăng cường mối quan hệ cũng như cho bạn cơ hội để đánh giá đưa lên trên chương trình khuyến mãi của bạn.

Ví dụ: Reply I Love you vào số 1900xxxx để được giảm thêm 5% giá đơn hàng.

5. Cuối cùng – sử dụng SMS thu hút truy cập đến trang web của bạn
Nếu bạn không thể đưa tất cả mọi thứ bạn muốn nói vào SMS của bạn? Đơn giản – hãy kêu gọi truy cập vào trang web của bạn và khách hàng sẽ có thể đọc toàn bộ quảng cáo hoặc các chi tiết chiến dịch đó, đồng thời xem hình ảnh có liên quan. Hãy kết hợp tất cả các phương tiện marketing: SMS, email, điện thoại và internet – để kết nối công ty bạn với khách hàng. Càng giúp khách hàng dễ dàng hiểu bạn bao nhiêu, kết quả sẽ hàng tốt bấy nhiêu. Tập trung vào điều bạn muốn nói với khách hàng là con đường ngắn nhất để đi đến thành công.

 

Khuyến mãi độc bằng SMS

Hãy sáng tạo hơn trong việc thu hút khách hàng của bạn bằng cách làm bất ngờ nhất. Một số trong những cách đó là:

– Bất ngờ tung chiêu khuyến mãi giảm giá 50% trong vòng 48h với khách hàng mang SMS này đến cửa hàng.
– Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng 8/3,… từ thương hiệu công ty.
– Mời khách hàng tham gia dạ tiệc của công ty,….

    Những việc này bây giờ không còn khó khăn nữa. Với hệ thống SMS Marketing, cho phép SMS bằng chính thương hiệu của bạn. Khách hàng không còn phải nhớ số 1900xxxx là công ty A, 8xxx là công ty B,… Hiển thị trên màn hình điện thoại bây giờ là TÊN CÔNG TY BẠN.

    Dima SMS Marketing cho phép bạn gửi tin nhắn từ website, hoặc tự động vào các dịp lễ, sinh nhật,… hoặc một ứng dụng bất ngờ nếu khách hàng truy cập vào trang web của bạn.

    Ngoài ra, nếu bạn chưa có data khách hàng để thực hiện dịch vụ. Chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng với kho dữ liệu >2,000,000 số điện thoại được phân loại theo: địa chỉ, giới tính, độ tuổi, ngành nghề, thu nhập,….
     

    Hãy liên lạc với chúng tôi để có thêm thông tin:
    Tel/Fax:  +84 (8) 3516 3857 
    Email: info@dip.vn                        Website: http://dip.vn

     

    Bài viết liên quan

    Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản
    DIP Holding
    27/09/2024

    Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản

    Sử dụng phần mềm quản lý dự án bất động sản để tối ưu quản lý sàn giao dịch đã và đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là trong thời điểm thị trường bất động sản tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng cao, sàn […]
    Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?
    DIP Holding
    25/09/2024

    Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?

    Ứng dụng App quản lý chung cư để quản lý vận hành toà nhà được xem là giải pháp quản lý tối ưu cho các dự án toà nhà trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay. Lúc này App quản lý chung cư không chỉ là công cụ hữu ích mà còn […]
    Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp
    DIP Holding
    23/09/2024

    Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp

    Muốn xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần phải có phương án quản lý và tiếp thị bất động sản bài bản, quản lý khách hàng cùng giao dịch bất động sản tối ưu cũng như có một hệ thống phần mềm hỗ trợ để giúp doanh nghiệp […]
    MIK Home nâng cấp phần mềm Landsoft thắt chặt kiểm soát quản lý mở bán tại dự án mới
    DIP Holding
    13/09/2024

    MIK Home nâng cấp phần mềm Landsoft thắt chặt kiểm soát quản lý mở bán tại dự án mới

    Để tăng cường quản lý kinh doanh và thắt chặt quản lý bán hàng cho dự án bất động sản mới, cuối tháng 8 vừa qua MIK Home đã triển khai nâng cấp tính năng cho giải pháp phần mềm Landsoft của DIP Holding. Phần mềm tích hợp thêm nghiệp vụ quản lý phiếu tính […]
    Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm
    DIP Holding
    27/08/2024

    Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm

    Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý môi giới bất động sản được đánh giá là giải pháp quản lý thông minh giúp doanh nghiệp bất động sản thắt chặt quản lý nhân sự, phân bổ công việc cũng như theo dõi công việc của môi giới bất động sản dễ dàng hơn […]
    Cách quản lý hợp đồng bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư bằng giải pháp công nghệ
    DIP Holding
    23/08/2024

    Cách quản lý hợp đồng bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư bằng giải pháp công nghệ

    Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý hợp đồng bất động sản là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp địa ốc hiện nay ứng dụng. Những hệ thống phần mềm như Landsoft giúp doanh nghiệp bất động sản không chỉ thắt chặt quản lý hợp đồng bất động sản mà còn […]

    Bình luận (0)

    Để lại bình luận

    zalo-logo