Menu Close

Quản lý thu phí dịch vụ đối tượng ưu tiên theo loại mặt bằng như thế nào?

Chia sẻ bài viết này

Hiện nay, các tòa nhà thường áp dụng chế độ ưu đãi lớn cho khách hàng của mình. Ví dụ, nhà quản lý không thu phí dịch vụ 1 năm cho khách hàng có đăng ký vào tháng ưu đãi, được chiết khấu % với định mức của mặt bằng,… .

Quản lý thu phí dịch vụ với trường hợp căn hộ được hưởng ưu đãi và căn hộ không được hưởng ưu đãi dễ xảy ra sai xót, nhầm lẫn. Một tòa nhà xảy ra trường hợp: “Khách hàng xuống đóng phí dịch vụ có thắc mắc, căn hộ của khách hàng là căn hộ được hưởng ưu đãi điện, nước 3 tháng, mà ban quản lý thông báo thu phí như căn hộ thông thường. Lỗi thuộc về ban quản lý khi chưa thiết lập loại mặt bằng cho căn hộ đó”. Làm sao để giải quyết được vấn đề này?
 


 

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control hoàn toàn giúp ban quản lý giải quyết được vấn đề trên. Áp dụng phần mềm vào giải quyết nghiệp vụ, không cần phải tra cứu sổ sách, tài liệu hay thao tác tìm kiếm trên excel cồng kềnh dữ liệu, chỉ vài thao tác đơn giản trên phần mềm, phiếu thu sẽ được chỉnh sửa và thiết lập lại mặt bằng, hóa đơn dịch vụ mới cho khách hàng. Việc quản lý phiếu thu, phiếu chi hay thao tác thu tiền của khách hàng được lưu lại trên lịch sử hệ thống, tìm kiếm thông tin chính xác để khách hàng đối chiếu.

Trường hợp khách hàng chưa nộp phí dịch vụ, nhân viên phụ trách chỉ cần thực hiện thao tác xóa hóa đơn, sau đó thiết lập lại mặt bằng và thiết lập một hóa đơn mới, với những hóa đơn sau ban quản lý chỉ cần nhập dữ liệu, phần mềm sẽ tự động lưu trữ thông tin của khách hàng.
 

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
28/12/2021

Kết nối với các hệ thống khác nhanh chóng – Lợi thế giúp phần mềm Landsoft giải quyết nhiều bài toán đau đầu cho doanh nghiệp

Là giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu được các chủ đầu tư lớn tin dùng, phần mềm Landsoft không chỉ mang lại giải pháp quản lý kinh doanh dự án toàn diện và khoa học mà hệ thống còn có khả năng kết nối và tích hợp với các hệ […]
DIP Vietnam
01/11/2021

4 tiêu chí để lựa chọn đơn vị triển khai phần mềm quản lý tòa nhà phù hợp

Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý tòa nhà đang là xu thế quản lý tất yếu hiện nay. Nhất là khi nhu cầu môi trường sống của người dân tăng cao, yêu cầu chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà ngày càng nghiêm ngặt.   Đọc thêm: Giải quyết thách […]
DIP Vietnam
25/10/2021

App My Home Vime – Giải pháp quản lý tòa nhà tiện dụng và hiện đại qua điện thoại di động

Để tăng cường tiện lợi khi quản lý chung cư cũng như chăm sóc cư dân và khách hàng hiệu quả hơn, DIP Việt Nam đã phát triển ứng dụng App My Home Vime trên nền tảng di động tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.   Đọc thêm: Giải quyết […]
DIP Vietnam
20/08/2021

Quản lý bảo hành bảo trì sản phẩm cho các cửa hàng điện máy trên phần mềm mang lại lợi ích gì?

Mục lụcQuản lý bảo hành bảo trì toàn diện hơn khi dùng phần mềm BMS PlusĐơn giản hóa công tác báo cáo, đánh giá được hiệu quả bảo trìTối ưu quản lý phụ tùng dùng cho bảo trì, tiết kiệm thời gian làm việcNhắc nhở công việc, giảm thiểu sai sót trên phần mềmNâng cao […]
DIP Vietnam
28/06/2021

Doanh nghiệp bất động sản dần số hóa – Giải pháp “vượt khó” then chốt sau đại dịch

Dịch Covid-19 bùng phát từ năm ngoái và kéo dài từng đợt cho tới năm nay đã tạo thành bất ổn không nhỏ đối với hầu hết doanh nghiệp bất động sản, khiến nhiều doanh nghiệp phải kích hoạt trạng thái “ngủ đông” và ngừng giao dịch trong một số thời điểm.   Đọc thêm: […]
DIP Vietnam
29/05/2021

Tương tác với cư dân an toàn mùa dịch thông qua phần mềm Landsoft Control và App Vime

Dịch bệnh Covid – 19 bùng phát mạnh mẽ khiến công tác quản lý vận hành của nhiều tòa nhà gặp trục trặc và khó khăn. Nhưng với nhiều chủ đầu tư và ban quản lý vận hành đã nhanh chóng ứng phó tình huống trước đó bằng việc sử dụng phần mềm Landsoft Control […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận