Quản lý siêu thị đơn giản và dễ dàng với hệ thống phần mềm BMS
Quản lý chuỗi cửa hàng thời trang đơn giản hơn bao giờ hết nhờ phần mềm BMS
ERP – giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
Bốn bước để tối ưu hóa cho giải pháp ERP
1. Phần mềm BMS quản lý siêu thị để tránh tình trạng nhầm lẫn
Đối với những siêu thị kinh doanh hàng trăm nghìn mặt hàng khác nhau, nếu không có giải pháp quản lý tối ưu sẽ khó tránh khỏi tình trạng nhầm lẫn và sai sót. Đặc biệt là những siêu thị quản lý hàng hóa và quản lý kho hàng bằng những phương pháp thủ công như ghi chép sổ sách hay quản lý bằng Excel.
Việc sử dụng những phương pháp quản lý truyền thống để quản lý siêu thị thường dễ xuất hiện tình trạng sai sót dữ liệu và thất thoát hàng hóa mà bạn không ngờ tới, bởi những phương pháp quản lý truyền thống đỏi hỏi người dùng sẽ phải nhập dữ liệu bằng tay hoặc ghi chép sổ sách. Những cách thức quản lý này thường khó đảm bảo được sự chính xác vì nhân viên có thể ghi nhầm số hoặc quên nhập số, khiến kết quả tính toán và báo cáo kinh doanh sẽ bị chênh lệch không nhỏ.
Điều quan trọng là nếu sử dụng những phương pháp thủ công để quản lý siêu thị còn tiêu tốn nhiều thời gian và công sức của người làm mà không thật sự mang lại hiệu quả tốt.
Để giải quyết tình trạng này, các chuỗi siêu thị ngày nay nên ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại như phần mềm quản lý kinh doanh siêu thị BMS để quản lý kinh doanh toàn diện cho hệ thống siêu thị của bạn, giúp việc quản lý kinh doanh chính xác tuyệt đối, tránh tình trạng nhầm lẫn và sai sót.
2. Dùng phần mềm BMS để quản lý hàng hóa chặt chẽ trong siêu thị
Sử dụng phần mềm BMS sẽ giúp hệ thống siêu thị có thể quản lý hàng hóa chặt chẽ và hiệu quả hơn, nhất là khi đặc thù của ngành kinh doanh siêu thị chính là số lượng hàng hóa lớn và có nhiều mặt hàng nhỏ nhặt.
Nếu sử dụng những phương pháp quản lý thủ công như sổ sách hay Excel để quản lý kinh doanh siêu thị sẽ không thực sự mang lại hiệu quả tốt trong kinh doanh, thậm chí người quản lý cũng không thể sát sao được tình trạng kinh doanh của siêu thị ra sao.
Ngoài ra việc sắp xếp hàng hóa một cách lộn xộn, không có trình tự hay phân loại hàng hóa đúng vị trí cũng là nguyên nhân khiến việc quản lý không được hiệu quả. Bạn sẽ mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm cũng như dễ thất thoát hàng hóa.
Ngoài ra, việc không kiểm kho sẽ làm bạn không biết được mặt hàng nào còn, mặt hàng nào sắp hết để có kế hoạch nhập hàng hợp lý. Việc nhập hàng hóa vô tội vạ sẽ khiến mặt hàng hết thì không nhập, mặt hàng còn thì lại nhập nhiều lần về. Điều này không chỉ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mà còn mất cân bằng kho nghiêm trọng.
Để giải quyết tình trạng này, phần mềm quản lý siêu thị BMS với những tính năng quản lý sản phẩm toàn diện và vượt trội, quản lý sản phẩm dễ dàng thông qua mã hàng sẽ giúp bạn quản lý sản phẩm kinh doanh và sản phẩm trong kho chính xác, chi tiết hơn, hạn chế tối đa tình trạng mất mát và thất thoát.
3. Phần mềm BMS giúp siêu thị quản lý kho tối ưu
Sử dụng phần mềm BMS để quản lý kho được xem là phương pháp quản lý tối ưu dành cho các hệ thống siêu thị hiện nay. Với những lợi ích mà phần mềm BMS mang lại, việc quản lý kho tại các siêu thị cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chức năng quản lý sản phẩm, hàng hóa trong kho của phần mềm BMS giúp các siêu thị quản lý kho hàng khoa học, dễ dàng phân loại được các mặt hàng theo thương hiệu, giá cả, chủng loại….. từ đó giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý thuận tiện hơn, dễ dàng tra cứu được thông tin hàng hóa nhanh chóng và tiện dụng.
Phần mềm tích hợp cả tính năng quản lý bán hàng, quản lý nhập hàng giúp các siêu thị nắm bắt được tình trạng hàng hóa trong kho cụ thể và chính xác mà không cần phải kiểm kho nhiều lần, thông qua đó bạn sẽ biết được mặt hàng nào còn, mặt hàng nào sắp hết để có thể có kế hoạch nhập hàng đúng đắn vào lần tới. Đồng thời chức năng cảnh báo hàng tồn sẽ thông báo đến bạn mỗi khi có số lượng hàng hóa vượt quá ngưỡng cho phép. Giúp bạn nhanh chóng tạo ra chiến dịch đẩy hàng, xả hàng để nhanh chóng cân bằng lại kho.
Với phần mềm bán hàng, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên màn hình là bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm từ thương hiệu, giá cả,.. Qua những thông tin đó, bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm sắp hết hết hạn sử dụng để nhanh chóng xử lý.
Mọi nghiệp vụ liên quan đến kho hàng như xuất nhập kho, điều chuyển kho giữa các cơ sở,.. đều được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cao
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)