Menu Close

Kinh doanh bất động sản: Công thức để có một kịch bản telesales hiệu quả

Chia sẻ bài viết này

Telesales là kỹ năng bán hàng qua điện thoại không thể thiếu của mọi nhân viên BĐS hiện nay, trong đó để trở thành một nhân viên telesales thành công bao giờ bạn cũng cần có một kịch bản telesales bất động sản hiệu quả.

Làm cách nào để cải thiện kỹ năng telesale tốt? Kịch bản telesales được xây dựng như thế nào là hợp lý. Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để thực hiện những cuộc điện thoại bán hàng thành công.

1. Hiểu biết rộng về khách hàng và dự án sắp chào bán

án, thiết kế…. của các dự án BĐS sẽ giúp bạn so sánh được với các dự án lân cận, truyền đạt lại cho khách hàng dễ dàng hơn.Điều đầu tiên khi muốn chào hàng bất động sản bạn cần phải có sự hiểu biết rộng về khách hàng cùng với những dự án mà bạn sắp chào bán. Chính việc nắm bắt chính xác được cả quy mô lẫn chiến lược, thông tin và giá b

Chính vì vậy để tư vấn khách hàng thành công điều cần thiết nhất là bạn cần phải nắm vững được những kiến thức này, từ đó mới có thể tự tin nói chuyện với khách hàng qua điện thoại thuận lợi và hiệu quả được.
 

2. Diễn tập trước khi tư vấn

Muốn bán hàng hiệu quả thì trước khi tư vấn bạn cần diễn tập trước, bởi việc nói chuyện lưu loát là hết sức quan trọng.

Bạn nên nhớ rằng bạn chính là người đại diện cho hình ảnh cùng thương hiệu của công ty, vì thế mọi lời nói của bạn đều phải có sức nặng, không được có bất cứ sai sót nhỏ nào nhằm tránh ảnh hưởng tới khách hàng cùng với toàn thể công ty.

3. Cần có thái độ tốt

Thực chất khi tư vấn BĐS thì thái độ của bạn quyết định được rất nhiều yếu tố, vì vậy khi tư vấn tốt hơn hết bạn nên giữ cho mình một tinh thần sảng khoái, tốt nhất nên cố gắng cười nhiều trong khi nói chuyện, từ đó có thể tạo được cảm giác thân thiện hơn trong các cuộc đối thoại.

Khi nói chuyện cũng cần giữ bản thân luôn ở thế chủ động, đừng nói quá dai quá dài nhé.

4. Gây chú ý từ những câu nói đầu tiên.

nói trong kịch bản telesales, và đừng cố gắng giải thích dài dòng, thay vào đó hãy tạo ấn tượng cho khách hàng bằng sự tôn trọng, tự tin để thể hiện được giá trị sản phẩm mà công ty bạn đang mang lại.Ấn tượng đầu tiên tốt bao giờ cũng tạo sự thuận lợi cho các công việc tiếp theo, chưa kể khách hàng cũng không có nhiều thời gian trò chuyện với bạn qua điện thoại, vì vậy hãy cố gắng đi thẳng vào vấn đề mà bạn muốn

Quan trọng nhất là phải nắm bắt được nhu cầu, hiểu khách hàng và giải quyết vấn đề của họ, đừng đào sâu vấn đề mà họ không quan tâm.

5. Kết thúc cuộc gọi và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

ở của họ một cách tốt nhất. Cố gắng trở thành một người bạn để lắng nghe và hiểu chứ đừng giữ mình là một nhà tư vấn. Bởi, từ khách hàng này, bạn sẽ có thêm cho mình nhiều vị khách mới do họ giới thiệu. Khách quan mà nói, điều gì xuất phát từ trái tim là đến trái tim.Kết thúc không phải là chốt được hợp đồng hay bán được hàng mà là xây dựng mối quan hệ với khách hàng – chăm sóc khách hàng. Đừng quên hẹn khách hàng vào một ngày gần nhất và giúp họ giải quyết những trăn tr

Tuy nhiên, nhiều người họ cảm thấy khó chịu vì những cuộc khủng bố telesales, điều đó vô tình làm cho khách hàng có cái nhìn không thiện cảm về những cuộc điện thoại tư vấn chào hàng. Do vậy, cần có một cách tiếp cận khách hàng tối ưu hơn là lạm dụng vào kịch bản telesales quá nhiều.

Bài viết liên quan

Giải pháp quản lý tài chính bất động sản nào ưu việt và hiệu quả cho doanh nghiệp?
DIP Holding
21/04/2023

Giải pháp quản lý tài chính doanh nghiệp bất động sản trong thời đại mới

Quản lý tài chính doanh nghiệp bất động sản sao cho hiệu quả được xem là một trong những yếu tố được các chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản quan tâm hàng đầu. Nhất là khi nguồn vốn tài chính thị trường bất động sản đang ngày càng siết chặt, tính thanh […]
DIP Holding
21/04/2023

Landsoft được đề cử giải Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực các nền tảng chuyển đổi số

Vừa qua giải pháp quản lý kinh doanh và vận hành bất động sản Landsoft của DIP Holding đã vinh dự được đề cử giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực các nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Trong suốt hành trình tranh giải, Landsoft được xem là giải pháp quản lý […]
DIP Holding
02/11/2018

Tập trung rót tiền vào mô hình Co-working – Nhà đầu tư cần phải chú ý những gì ?

Mô hình làm việc linh hoạt Co-working xuất hiện trong khoảng 2 năm đổ lại đây đang ngày càng phát triển, dần trở thành một trong những xu thế đầu tư được nhiều nhà đầu tư bất động sản chú ý hiện nay. Tuy nhiên khi rót tiền đầu tư vào mô hình Co-working nhà […]
DIP Holding
02/11/2018

Tuyệt chiêu đầu tư bất động sản mang lại lợi nhuận cao của các nhà đầu tư “mát tay”

Hầu hết các nhà đầu tư bất động sản đều hướng tới mục tiêu là hạn chế rủi ro và đảm bảo lãi suất cao, trong đó hoạt động mua đất nông nghiệp lên thổ cư, mua khi có đơn đặt hàng hoặc tạo ra giá trị cộng thêm cho tài sản đều là cách […]
DIP Holding
26/01/2018

[Infographic] 10 doanh nhân có tầm ảnh hưởng trên thị trường bất động sản trong năm 2017

Năm 2017 thị trường bất động sản được đánh giá là năm có sự biến chuyển mạnh khi doanh số và giá bán ra đều tăng mạnh. Để có được những thành công đó không thể không nhắc đến những doanh nhân có sức ảnh hưởng đến thị trường bất động sản góp phần tạo […]
DIP Holding
26/01/2018

Bài học quản trị qua “câu chuyện cổ tích” viết lên từ HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam

Vừa qua, sức nóng của “câu chuyện cổ tích” liên tục được viết lên bởi HLV Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam vẫn không hề giảm sút, sức lan tỏa của nó đang cực kỳ lớn. Điều gì đã biến một đội tuyển U23 Việt Nam thua ngay ở vòng bảng của […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo