Kiểm tra báo cáo thống kê cho doanh nghiệp ngay tức thì ở mọi lúc mọi nơi trên phần mềm BMS Plus
Tổng hợp báo cáo thống kê sao cho chính xác là hoạt động quan trọng trong quản lý bán hàng và quản lý kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng. Việc thống kê báo cáo nhanh chóng và dựa vào đó phân tích được tình hình kinh doanh chính là một trong những bí quyết bán hàng thành công của hầu hết mọi doanh nghiệp hiện nay.
Đọc thêm :
Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý khách hàng hiệu quả như thế nào ?
Đánh tan những khó khăn trong quản lý kho tại các chuỗi siêu thị bằng phần mềm BMS Plus
5 thách thức chuỗi cửa hàng thời trang thường gặp trong quản lý kinh doanh và cách giải quyết
Để giải quyết bài toán này, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus với khả năng tổng hợp báo cáo thống kê nhanh chóng và tức thì. Phần mềm BMS Plus cũng là công cụ quản lý kinh doanh đắc lực và thiết yếu nhất cho các doanh nghiệp bán lẻ, thương mại với ong muốn giảm tải thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo thống kê, tăng thời gian nghiên cứu và phân tích thị trường cũng như đánh giá tình hình kinh doanh ở các góc độ, tiêu chí khác nhau một cách kịp thời.
1. Phần mềm BMS Plus giúp cập nhật tình trạng hàng hóa nhanh chóng
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng kinh doanh cập nhật được tình trạng hàng hóa nhanh chóng. Thông qua hệ thống báo cáo thống kê tức thì của phần mềm, chủ doanh nghiệp có thể nắm được tình hình doanh thu bán hàng cụ thể theo từng mốc thời gian, kiểm soát chặt chẽ lịch sử giao dịch mua hàng, doanh số bán hàng của từng nhân viên hoặc công nợ của từng chi nhánh cửa hàng chính xác và sát sao nhất.
Tất cả những điều này đều do có phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus kiểm soát chặt chẽ, cung cấp cho chủ doanh nghiệp hệ thống báo cáo chính xác, sinh động và dễ hiểu nhất.
Thông qua hệ thống phần mềm BMS Plus, mọi báo cáo kinh doanh, doanh số và hoạt động của chuỗi cửa hàng đều được báo cáo chi tiết ngay trên phần mềm, hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi giúp người quản lý có thể kịp thời nắm bắt được quy trình quản lý kinh doanh của nhân viên bán hàng hoặc nhập hàng.
Với phần mềm BMS Plus, mọi thông tin về doanh thu bán hàng đều được hiển thị trực quan trên hệ thống phần mềm, giúp người quản lý có thể kiểm tra và xem xét bất cứ thời điểm nào nếu muốn.
Đặc biệt khi phát hiện tình trạng nhân viên bán hàng đang bán theo giá cũ, hay hàng hóa trong kho vẫn còn trong khi hàng trên kệ đã hết, người quản lý có thể cập nhật giá và chỉ đạo nhân viên bổ sung hàng lên kệ.
2. Phần mềm BMS Plus giúp điều chỉnh vốn lưu động dễ dàng hơn
Một ưu điểm vượt trội khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chính là giúp chủ doanh nghiệp có thể điều chỉnh vốn lưu động dễ dàng, hiệu quả hơn.
Phần mềm cung cấp những báo cáo kinh doanh chi tiết, đưa ra được cái nhìn tổng quát về tình hình sử dụng vốn lưu động của toàn hệ thống hoặc từng chi nhánh cửa hàng, điều này giúp người quản lý dựa theo đó có thể đưa ra được những sự điều chỉnh nhanh chóng và cấp tốc nhất.
Ngoài ra người quản lý khi quan sát báo cáo thống kê tình hình kinh doanh cũng sẽ nhận thấy được những kho hàng nào không cân đối, giá trị tồn kho của từng mặt hàng và tình trạng vốn cho các mặt hàng cụ thể, từ đó dựa theo tình trạng kinh doanh để điều chỉnh lượng hàng lưu động phù hợp, tối ưu hóa nguồn vốn lưu động của cửa hàng.
3. BMS Plus cung cấp nguồn dữ liệu quan trọng cho cửa hàng
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể cung cấp được nguồn dữ liệu quan trọng và hiệu quả.
Phần mềm báo cáo hỗ trợ cho người quản lý có được cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh, từ đó đưa ra được kế hoạch cải thiện tình hình kinh doanh của cửa hàng. Để có hướng đi đúng đắn giúp đẩy mạnh tính cạnh tranh của cửa hàng yêu cầu phải phân tích trên số liệu chính xác, vì vậy báo cáo trên phần mềm bán hàng là kết quả tổng hợp số liệu theo thời gian thực.
Ngoài ra phần mềm BMS Plus còn sở hữu công cụ lọc thông minh, giúp chủ doanh nghiệp có thể chủ động nắm bắt được doanh thu của từng chi nhánh và toàn hệ thống cửa hàng theo khoảng thời gian thực mà bạn mong muốn.
Hệ thống báo cáo thống kê trên phần mềm BMS Plus đều được thể hiện dưới dạng bảng, biểu đồ chi tiết, dễ theo dõi và đưa ra so sánh. Dựa theo những báo cáo thống kê này sẽ giúp chủ doanh nghiệp có thể phát hiện được các xu hướng tiêu dùng của khách hàng, sàng lọc được nhóm khách hàng quan trọng và tiềm năng, nhóm khách hàng trung thành của từng cửa hàng, thông qua đó xây dựng những kế hoạch bán hàng và chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)