Phát triển tính năng gửi thông báo hàng loạt tới cư dân tòa tòa nhà qua Zalo
Nhằm tăng cường kết nối với cư dân và nâng cao truyền tải thông tin, mới đây DIP Holding đã tích hợp tính năng Marketing Zalo trên phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.
Hiện tại hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control đã được tích hợp tính năng in thông báo phí, và SMS Brandname hàng hoạt tới cư dân. Tuy nhiên việc sử dụng các công cụ này đều phát sinh một mức chi phí nhất định như chi phí in ấn hoặc chi phí SMS gửi hàng loạt phải trả cho nhà mạng lại tương đối cao
Nhận thấy, Zalo là ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt với cộng đồng cư dân sinh sống ở trung cư với cơ cấu trẻ hơn thì số người dùng Zalo có thể lên đến 100%. Đội ngũ kỹ sư phần mềm của DIP Holding đã đầu tư nghiên cứu và phân tích API của ứng dụng Zalo đã kết nối và phát triển thành công những tính năng nhằm tận dụng lợi thế của nền tảng chat và gọi điện miễn phí phổ biến này
ƯU ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG ZALO
✅Ban quản lý hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí nào trong quá trình sử dụng cho nhà cung cấp dịch vụ Zalo (chi phí thuê bao, tin nhắn)
✅Có thể gửi file, hình ảnh đính kèm
✅Cư đân có thể chat trực tiếp với ban quản lý
✅Nhận thông báo mọi lúc, mọi nơi miễn là có kết nối Internet không sợ bị bỏ lỡ như thông báo qua loa, hoặc giấy tờ
✅Các tin nhắn lưu trữ trên ứng dụng zalo, cư dân có thể xem lại hoặc phản hồi ngược lại ban quản lý
GIẢI PHÁP KẾT NỐI ZALO VỚI LANSOFT CONTROL
Với kinh nghiệm tích hợp các dịch vụ thông báo tương tự như SMS, Email từ trước đó. Đội ngũ kỹ sư DIP Holding tích hợp đầy đủ các tính năng để sử dụng công cụ chat Zalo một cách hiệu quả nhất
– Tùy biến, cá nhân hóa biểu mẫu gửi dễ dàng
– Dễ dàng chọn và gửi hàng loạt thông báo tới cư dân, khách hàng
– Lên lịch gửi thông báo
Giao diện gửi tin nhắn hàng loạt tới cư dân qua zalo trên phần mềm Landsoft Control
Gửi thông báo phí
Tính năng giúp ban quản lý có thể bổ sung một giải pháp thông báo phí mới hoặc thay thế hoàn toàn phương pháp gửi thông báo phí thủ công bằng giấy như hiện tại.
Các mẫu tin gửi có thể dễ dàng được tùy biến theo nhu cầu của ban quản lý. Đặc biệt, chức năng gửi/nhận tệp tin tài liệu hoặc hình ảnh được tận dụng triệt để nên ban quản lý có thể tự động gửi tệp tin thông báo phí (dạng pdf, hình ảnh) qua zalo cho cư dân, khách hàng. Các tệp tin thông báo phí dạng PDF cũng được phần mềm tạo tự động theo biểu mẫu của ban quản lý
Thông báo tình trạng xử lý yêu cầu
Đối với ban quản lý tòa nhà, một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ là việc thực hiện nhanh chóng yêu cầu cần hỗ trợ và phản ánh của cư dân. Nhất là những yêu cầu cần kỹ thuật tòa nhà hỗ trợ. Do đó phần mềm quản lý tòa nhà có hẳn một moudule riêng hỗ trợ quản lý công việc và yêu cầu của cư dân
Với việc tích hợp gửi thông báo qua Zalo, ban quản lý có thể lên kịch bản thông báo cho cư dân biết về tiến trình thực hiện yêu cầu: thông báo về lịch hẹn xử lý sự cố, tình trạng xử lý yêu cầu, nâng cao
Thông báo tin tức tòa nhà
Cho phép ban quản lý gửi những thông báo thường nhật của ban quản lý. Thiết lập lịch gửi, thời gian gửi dễ dàng hàng ngày, hàng tháng, hàng năm
Đính kèm link và hình ảnh khi gửi thông báo
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem là công cụ quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, khoa học và tối ưu. Đây cũng là cánh tay đắc lực giúp chủ đầu tư, ban quản trị cùng ban quản lý có thể nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà, minh bạch hoạt động quản lý cùng biểu phí thu chi, kiểm soát đội ngũ nhân sự chặt chẽ và chi tiết, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của cư dân, hạn chế tối đa mâu thuẫn và tranh chấp có thể phát sinh trong tòa nhà.
Bình luận (0)