Menu Close

DIP ra mắt ứng dụng App Mobile mới cho phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Motosoft

Chia sẻ bài viết này

Mới đây các chuyên gia kỹ thuật tại DIP đã nghiên cứu và mở rộng thêm tính năng App Mobile hoàn toàn mới cho phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Motosoft . Sự hoàn thiện của tính năng App Mobile nhằm tằng cường công tác chăm sóc khách hàng cho các chuỗi cửa hàng, đại lý xe máy.
Hệ thống phần mềm giúp khách hàng của các chuỗi cửa hàng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm, tra cứu dịch vụ, tìm hiểu tin tức ….. của cửa hàng bạn mọi lúc, mọi nơi chỉ thông qua điện thoại thông minh.
Với ứng dụng App Mobile thông minh của Motosoft, bạn có thể tải phần mềm hoàn toàn miễn phí và tích hợp với hệ thống phần mềm quản lý từ Google Play và App Store, ứng dụng chạy mượt mà trên trên smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/IOS.

1. Ứng dụng App Mobile hỗ trợ hoàn hảo dành cho khách hàng của bạn

Ưu điểm vượt trội của tính năng App Mobile tích hợp với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft giúp bạn có thể đưa được những thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và bảo trì xe máy cùng với các chương trình khuyến mại trên App Mobile, từ đó tính năng sẽ dễ dàng cung cấp thông tin tới khách hàng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đặc biệt tính năng App Mobile được thiết kế dành riêng cho cửa hàng của bạn, vì vậy khi khách hàng của bạn tải tính năng App Mobile trên Google Play về có thể dễ dàng tra cứu sản phẩm của cửa hàng, xem giá sản phẩm cũng như tra cứu dịch vụ và thời gian làm dịch vụ của cửa hàng bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đặc biệt tính năng App Mobile còn tích hợp các chương trình chăm sóc khách hàng đầy đủ, giúp chủ cửa hàng tự động thông báo các chương trình khuyến mại hoặc tin tức cửa hàng…. Tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

2. Sự khác biệt khi sử dụng App Mobile với tra cứu thông tin trên website

Đối với các chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy khi sử dụng tính năng App Mobile sẽ giúp khách hàng của bạn tiết kiệm thời gian truy cập nhanh hơn nhiều so với việc tra cứu thông tin trên website của hệ thống cửa hàng, đại lý.
Đặc biệt sử dụng tính năng App Mobile giúp khách hàng không cần thông qua trình duyệt internet, chỉ cần click vào app và đăng nhập vào chuỗi cửa hàng là có thể tìm kiếm xe máy, phụ tùng và chọn mua ngay trên App mà không cần phải chờ trình duyệt internet check đơn hàng, từ đó tăng cường khả năng giao dịch cho chuỗi cửa hàng của bạn, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu cho chuỗi cửa hàng.
App được tối ưu hóa cho nhu cầu sử dụng mobile vì thế thiết kế cũng gọn gàng hơn, đơn giản hơn và tích hợp những thông tin quan trọng nhất đối với người dùng.

3. Ưu điểm nổi bật chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy sử dụng tính năng App Mobile

Ưu điểm đầu tiên bạn có thể cân nhắc khi sử dụng tính năng App Mobile cho chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy là khách hàng của bạn có thể sử dụng được ở bất cứ đâu, chỉ cần khách hàng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là khách hàng có thể vào chuỗi cửa hàng của bạn, tìm kiếm chi nhánh cửa hàng gần nhất để tìm kiếm phụ tùng, xe máy mình cần dù ở bất cứ đâu.
Đặc biệt với ứng dụng bán hàng trên App Mobile giúp  khách hàng có thể mua hàng thuận tiện hơn, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể di chuyển khắp các chi nhánh cửa hàng của bạn và  thực hiện giao dịch mua hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, góp phần tăng trưởng doanh thu bán hàng cho chuỗi cửa hàng.
Ngoài ra khi sử dụng tính năng App Mobile khách hàng của bạn cũng có thể tìm kiếm mua xe máy, phụ tùng dù ở bất cứ thời điểm nào, kể cả khi mất điện thì mọi giao dịch mua bán trên chuỗi cửa hàng thông qua tính năng App Mobile vẫn được thực hiện bình thường, đảm bảo việc kinh doanh của chuỗi cửa hàng xe máy không hề bị ngừng trệ.
Bên cạnh đó khi sử dụng tính năng App Mobile tích hợp với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng phụ tùng xe máy Motosoft cũng đảm bảo tính chính xác, bảo mật tuyệt đối cho dữ liệu của chuỗi cửa hàng, đảm bảo mọi dữ liệu của khách hàng đều được cung cấp chính xác và bảo mật tuyệt đối.
Sử dụng tính năng App Mobile còn có ưu điểm là giao diện cực đơn giản, dễ thao tác theo đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các nhu cầu quan trọng nhất được chọn lọc như tính năng báo cáo, tính năng bán hàng chỉ trong vài thao tác. Đơn giản nhưng đầy đủ, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khách hàng của mình có thể sử dụng thuận lợi và dễ dàng với các thao tác đơn giản trên tính năng App Mobile.
Trên App Mobile cũng có đầy đủ form đăng ký lịch bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa xe hoặc đặt mua xe, đảm bảo cung ứng dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp, cũng giúp bạn dễ dàng quản lý được thông tin khách hàng và tiếp cận được khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn hẳn.
Sử dụng App Mobile cũng giúp khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch tại cửa hàng, tra cứu danh sách thẻ thành viên…. cũng như tìm hiểu được thông tin của chuỗi cửa hàng của bạn đơn giản và nhanh chóng hơn.
Hy vọng rằng ứng dụng App Mobile sẽ hỗ trợ đắc lực cho các chủ cửa hàng trong việc quản lý và bán hàng của mình.
 

Bài viết liên quan

Áp dụng công nghệ vào quản lý tòa nhà mang lại sự thay đổi ra sao?
DIP Vietnam
23/02/2024

Áp dụng công nghệ vào quản lý tòa nhà mang lại sự thay đổi ra sao?

Sử dụng công nghệ quản lý tòa nhà đã và đang được xem là giải pháp quản lý vận hành khá phổ biến được áp dụng tại nhiều tòa nhà trên toàn quốc. Việc ứng dụng các giải pháp phần mềm vào quản lý tòa nhà sẽ giúp chủ đầu tư và ban quản lý […]
A&T Group khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh dự án A&T Sky Garden bằng công nghệ
DIP Vietnam
22/01/2024

A&T Group khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh dự án A&T Sky Garden bằng công nghệ

Đặt mục tiêu phát triển thành công dự án chung cư A&T Sky Garden tại Bình Dương, vừa qua công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị A&T Bình Dương đã khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm Landsoft do DIP Holding phát triển. Phần mềm […]
Tăng trưởng hiệu quả kinh doanh dễ dàng hơn nhờ ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng
DIP Vietnam
19/01/2024

Tăng trưởng hiệu quả kinh doanh dễ dàng hơn nhờ ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng

Trước kỷ nguyên công nghệ số như hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng đang trở thành xu thế tất yếu mà các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp cần phải ứng dụng. Nhất là những giải pháp công nghệ phần mềm như BMS Plus có thể mang lại nhiều lợi […]
PI Group ứng dụng Landsoft chuyển đổi số nâng cao hiệu quả phân phối dự án Picity High Park
DIP Vietnam
12/01/2024

PI Group ứng dụng Landsoft chuyển đổi số nâng cao hiệu quả phân phối dự án Picity High Park

Đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển đô thị số văn minh theo chuẩn quốc tế, PI Group luôn là tập đoàn đề cao chuyển đổi số vào quản lý kinh doanh các dự án bất động sản của doanh nghiệp. Với những kỳ vọng lớn lao cùng tiêu chuẩn khắt khe, PI Group […]
Tối ưu năng suất làm việc cho đội nhóm hiệu quả hơn cho doanh nghiệp với phần mềm BMS Plus
DIP Vietnam
22/12/2023

Tối ưu năng suất làm việc cho đội nhóm hiệu quả hơn cho doanh nghiệp với phần mềm BMS Plus

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tối ưu năng suất làm việc cho đội nhóm nhân viên, thì phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể BMS Plus chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Phần mềm cũng mang tới cho doanh […]
Công nghệ 4.0 góp phần nâng bước phát triển cho bất động sản ra sao?
DIP Vietnam
12/12/2023

Công nghệ 4.0 góp phần nâng bước phát triển cho bất động sản ra sao?

Sự thay đổi hàng ngày của công nghệ 4.0 đã và vẫn đang làm thay đổi thị trường bất động sản theo hướng tích cực hơn. Trong đó hầu hết các tập đoàn địa ốc, sàn giao dịch bất động sản đã và đang ứng dụng công nghệ phần mềm vào quản lý và kinh […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận