Menu Close

3 lợi thế khi dùng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi siêu thị điện máy

Chia sẻ bài viết này

Quản lý kinh doanh chuỗi siêu thị điện máy bằng phần mềm BMS Plus đang là xu thế tất yếu của hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh điện máy hiện nay. Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý giúp các chuỗi cửa hàng có thể kiểm soát sản phẩm hàng hóa trong suốt vòng đời sản phẩm, kiểm soát chi tiết thông tin từng cá thể của sản phẩm và quản lý kinh doanh tối ưu nhất.

 

Đọc thêm :

Quản lý tài chính cho các chuỗi cửa hàng chặt chẽ hơn với phần mềm BMS Plus

 

Đi tìm công cụ quản lý bán hàng từ xa hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng thời công nghệ số

Những rủi ro khi quản lý kho bằng file Excel và cách giải quyết với phần mềm BMS Plus

 

Các chuỗi cửa hàng điện máy/ siêu thị điện máy hiện nay cung cấp hàng trăm, hàng nghìn các sản phẩm điện máy khác nhau như điện tử, điện lại, điện gia dụng, điện thoại, thiết bị văn phòng, các sản phẩm kỹ thuật số…. với quy mô lớn nên yêu cầu quản lý kinh doanh của hệ thống siêu thị điện máy/Chuỗi cửa hàng điện máy rất phức tạp.

Đây cũng là lý do các chuỗi cửa hàng điện máy lớn hiện nay chọn dùng phần mềm BMS Plus để quản lý chi tiết từng thông tin sản phẩm điện máy, bao gồm hãng sản xuất, xuất xứ, model, ngày sản xuất… với tính chính xác tuyệt đối và hiệu quả cao.

1. Phần mềm BMS Plus giúp lưu giữ chi tiết thông tin từng sản phẩm điện máy

Một trong những ưu thế nổi bật khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng điện máy chính là giúp doanh nghiệp có thể lưu giữ chi tiết thông tin từng sản phẩm khoa học và có hệ thống.

Trên thực tế, kinh doanh sản phẩm điện máy là ngành khá đặc thù, bởi những mặt hàng điện tử và điện máy đều có những đặc thù riêng về hãng sản xuất, vì vậy việc sử dụng những phần mềm như BMS Plus để quản lý sản phẩm theo từng mã hàng chính là cách quản lý ưu việt giúp doanh nghiệp quản lý được mọi thông tin về từng sản phẩm điện máy dễ dàng hơn.

Với sự trợ giúp của phần mềm BMS Plus, mọi thông tin sản phẩm điện máy từ thương hiệu sản phẩm, nguồn gốc lô hàng, hãng sản xuất đều được lưu giữ chi tiết và được đồng bộ hóa theo thời gian thực của từng sản phẩm.

Ngoài ra khi dùng phần mềm BMS Plus, các cửa hàng điện máy hoàn toàn có thể bổ sung thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm điện tử, điện máy thông qua bảng mô tả sản phẩm trên phần mềm, sàng lọc các sản phẩm có cùng loại để chọn ra hình ảnh minh họa, thông qua đó đảm bảo đượ tính đầy đủ, ưu việt về thông tin sản phẩm tới tay khách hàng.

2. Dễ dàng nắm bắt chi tiết tình hình xuất nhập hàng hóa

Khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý sản phẩm điện máy cũng giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình xuất nhập hàng hóa dễ dàng và đơn giản hơn nhiều.

Hệ thống quản lý chi tiết các sản phẩm và thiết bị điện tử, điện máy theo từng mã IMEI, mã sản phẩm giúp người quản lý có thể nắm bắt được tình hình xuất và nhập hàng hóa dễ dàng hơn nhiều.

Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm BMS Plus trong trường hợp quá trình giao hàng có nhập sai mãi IMEI thì hệ thống cũng sẽ đưa ra được số liệu có giao, không có nhập để giúp người quản lý có thể kiểm tra và kiểm soát số lượng hàng hóa chặt chẽ và chi tiết, chính xác hơn.

3. Dễ dàng theo dõi quá trình bảo hành, sửa chữa

Một ưu điểm vượt bậc khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng điện máy chính là giúp chủ doanh nghiệp theo dõi quá trình bảo hành, sửa chữa dễ dàng hơn nhiều.

Thông qua những dữ liệu có trên các module giao dịch hàng hóa của các thiết bị điện tử trên phần mềm, chuỗi cửa hàng điện máy có thể theo dõi được các mặt hàng chi tiết thông qua các mã IMEI của sản phẩm.

Ngoài ra phần mềm BMS Plus còn giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý chi tiết hóa đơn bán hàng điện máy, phiếu xuất, phiếu tiêu thụ, phiếu lắp ráp… của từng sản phẩm điện máy, từ đó theo dõi chặt chẽ từng đầu ra của một sản phẩm cũng như sự liên hệ của sản phẩm với giá vốn. Điều này chính là một trong những đặc thù của các cửa hàng điện máy hiện nay.

Đặc biệt, sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh chuỗi cửa hàng điện máy giúp chủ doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm, quản lý hàng hóa nhập  cần sửa chữa cũng như hàng hóa đã xuất dùng cho các trung tâm bảo hành theo mã IMEI nào, hàng đã nhập về chưa, đã dùng những mặt hàng nào thay thế, hàng hóa đó đã trả lại cho khách chưa?… Tất cả những thông tin đó đều được giải quyết với độ chính xác cao, giúp khách hàng an tâm tới dịch vụ bảo hành hay sửa chữa sản phẩm của cửa hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và đơn giản hóa quy trình quản lý thông tin cho người quản lý.

Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng điện máy BMS giúp các siêu thị điện máy tối ưu quản lý toàn diện các hoạt động quản lý tổng thể từ quản lý kho, bán hàng, quản lý phân quyền, quản lý nhân sự, quản lý bảo hành sửa chữa, quản lý thông tin khách hàng… cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng
DIP Holding
16/09/2025

Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí và nhân sự mà còn phải tạo ra sự khác biệt trong cách quản lý và phục vụ khách hàng. Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý BĐS: Bí Quyết Nâng Cao […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt
DIP Holding
11/09/2025

So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt

So Sánh Số Hoá Quản Lý Toà Nhà Bằng Excel, Phần Mềm Phổ Thông Và Phần Mềm Chuyên Biệt Trong thời đại công nghệ, nhiều ban quản lý đang tìm cách số hoá quản lý toà nhà để nâng cao hiệu quả vận hành, việc vận hành và quản lý các toà nhà cũng ngày […]
Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft
DIP Holding
10/09/2025

Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft

Làm Thế Nào Để Sàn Môi Giới Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số Với Landsoft Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ, cạnh tranh giữa các sàn BĐS ngày càng khốc liệt, việc môi giới giữ chân khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Không chỉ dừng lại ở việc chốt […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo