DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 15 nghiên cứu và phát triển dựa theo đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp. Sử dụng CRM Plus là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Khâu chăm sóc khách hàng cũng vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết hệ thống tự động gửi Email, tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng.
Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus tại văn phòng công ty bạn hoặc ở mọi nơi, tại cơ quan, ở nhà, ở khách sạn, ở cơ quan khách hàng, ở quán café, nhà hàng, ở quốc gia khác...

 
 

PHẦN MỀM CRM PLUS ĐƯỢC TỐI ƯU CHO NHIỀU LĨNH VỰC KINH DOANH

Thế mạnh của phần mềm CRM Plus là khả năng mở rộng không giới hạn, hỗ trợ tối ưu các tính năng, thao tác, giao diện theo yêu cầu quy trình hoạt động riêng của doanh nghiệp. Đồng thời tạo ra nhiều giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho nhiều lĩnh vực kinh doanh như:
- Phòng khám nha khoa:  Quản lý bác sỹ phụ trách bệnh nhân, hồ sơ bệnh án, tài liệu, hình ảnh bệnh nhân, kho sản phẩm, phiếu Labol, tích hợp hệ thống báo cáo cần thiết cho phòng khám, tích hợp hệ thống website tra cứu hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân
- Nhà hàng - Tổ chức sự kiện: tích hợp công cụ quản lý lịch tiệc, địa điểm tổ chức sự kiện, thực đơn và dịch vụ kèm theo, theo dõi thông tin hợp đồng đặt cọc sự kiện và có cơ chế tích điểm cho thẻ thành viên tối ưu cho lĩnh vực kinh doanh này
- Tư vấn dịch vụ - Quản trị dự án: mở rộng khả năng quản lý quy trình triển khai và thực hiện dự án theo deadline và quy trình dựng sẵn, đánh giá công việc hoàn thành hay không hoàn thành
- Trung tâm giáo dục - Gia sư:  quản lý thông tin và yêu cầu của cả khách hàng và giáo viên, tự động bắt trùng các yêu cầu trong kho

TÍNH NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM PLUS

Quản lý khách hàng
  • Quản lý danh sách, thông tin khách hàng: Hệ thống quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ,… thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
  • Phân loại nguồn khách hàng: người dùng chủ động thiết lập nguồn đến KH hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo thống kê và phát triển các kênh thu hút khách hàng nhất.
  • Phân loại nhóm khách hàng: phân loại, tùy chỉnh Nhóm khách hàng theo đặc thù như:  Nhóm KH Vip, Nhóm KH thân thiện, Nhóm KH đã giao dịch, ….
  • Thống kê lịch sử giao dịch: thống kê được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng qua các tab thông tin như cơ hội kinh doanh, sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, lịch sử đã gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email…
  • Linh động chuyển giao khách hàng: người quản lý dễ dàng chuyển data khách hàng cho nhân viên sales chăm sóc khách hàng, chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác khi nghỉ việc tạo nên một quy trình khép kín chuyên nghiệp, kịp thời nhất.
Quản lý cơ hội kinh doanh
  • Hệ thống theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên sales
  • Thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại…
  • Phân loại tình trạnh cơ hội kinh doanh để nhân viên kinh doanh dễ dàng chăm sóc
  • Nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn
  • Người quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.
Quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm như: thông số kỹ thuật, xuất sứ, nhóm loại sản phẩm,đơn vị tính, giá bán, giá mua, thời gian bảo hành sản phẩm…
  • Quản lý danh sách sản phẩm: Danh sách sản phẩm được hiển thị dưới dạng lưới, các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
  • Khi danh sách sản phẩm lên tới hàng nghìn loại sản phẩm, chức năng import đưa danh sách sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Lưu vết lịch sử cập nhập giá, lịch sử kinh doanh, thống kê được các cơ hội bán hàng, chiến dịch, nhiệm vụ liên quan đến sản phẩm đó.
Quản lý hệ thống, nhân viên
  • Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn, và quản lý được nhiều chi nhi nhánh trong cùng công ty.
  • Quản lý danh sách nhân viên: Họ và tên, Ngày sinh, Nguyên quán, địa chỉ, Email, Chức vụ, Phòng ban, Nhóm kinh doanh, Trụ sở chi nhánh… reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc
  • Phân quyền chi tiết từng phòng ban, chi tiết đến từng thao tác, cơ chế phân quyền giúp cho người quản lý phân định được trách nhiệm của mỗi cá nhân, phòng ban
Quản lý công việc, lịch hẹn
  • Quản lý quỹ thời gian và thực hiện nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả luôn là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang quan tâm.
  • Tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc.
  • Chức năng lịch hẹn trên hệ thống hỗ trợ cho nhân viên luôn ghi nhớ lịch làm việc, lịch tương tác với khách hàng, với đối tác hoặc các đối tượng khác.
  • Quản lý chặt chẽ nhiệm vụ: Phân hệ nhiệm vụ được xây dựng và phân loại ra nhiều loại nhiệm vụ khác nhau như: Nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ được giao, kết thúc thời gian của một nhiệm vụ sẽ được đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mỗi người dùng.
Quản lý báo giá, hợp đồng
  • Thiết lập các mẫu báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá
  • Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo  như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
  • Quản lý thông tin hợp đồng như: ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, khách hàng, giá trị hợp đồng,…
  • Quản lý theo dõi được các thông tin khác như việc note nhật ký xử lý, lịch làm việc với từng hợp đồng.
  • Quản lý tình trạng hợp đồng: thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng của công ty
  • Quản lý công nợ: thống kê toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của công ty.
  • Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng
  • Ngoài ra hệ thống còn có chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.
Công cụ Marketing
  • Tích hợp chương trình SMS và Email Marketing hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả
  • Hệ thống cho phép bạn thiết lập các mẫu Email hoặc SMS riêng biệt
  • Với Email Marketing bạn vẫn có thể thiết kế được các mẫu mail HTML chuyên nghiệp.
  • Tùy chọn danh sách khách hàng phù hợp để có những chương trình marketing khi kho khách hàng của bạn lên tới hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn khách hàng
  • Tính năng gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing thương hiệu được xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp. CRM Plus hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất và chính xác nhất
Thống kê báo cáo
  • Cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo linh động chuyên nghiệp và chi tiết đến mỗi nghiệp vụ
  • Báo cáo chi tiết  như: tổng hợp công nợ phải thu, doanh thu, khách hàng, sản phẩm…
  • Báo cáo sinh động dưới dạng biểu đồ, dễ dàng cho việc theo dõi hiệu quả kinh doanh
Tích hợp tổng đài IP
  • CRM Plus tích hợp tổng đài IP giúp: ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng "click to call" trực tiếp từ phần mềm, không cần bấm số điện thoại.
  • Tiết kiệm chi phí điện thoại, giảm chi phí lắp đặt, cho doanh nghiệp, rút ngắn thời gian đàm thoại
  • Thiết lập kịch bản gọi điện tự động
Tích hợp thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm CRM Plus

Áp dụng chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháp tăng khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng - tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ - dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.
 
Phần mềm crm
Giao diện phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus
 

Lợi ích của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus 

LỢI ÍCH CỦA CRM PLUS ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

- Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ để doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng
- CRM Plus giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự tính tương lai
- Công cụ quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả, tập trung
- Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận
- Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư

LỢI ÍCH CỦA CRM PLUS ĐỐI VỚI NHÀ QUẢN LÝ
- Giúp quản lý nhân viên kinh doanh, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự một cách hiệu quả nhất.
- Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng
- Giúp so sánh tình hình kinh doanh của doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp
- Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất

LỢI ÍCH VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH
- CRM Plus tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ
- CRM Plus cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài
- Giảm nhầm lẫn – Tăng uy tín, Giảm giờ làm - Tăng hiệu quả
- CRM Plus hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc việc để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian
- CRM Plus cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất...

ĐỐI VỚI BỘ PHẬN MARKETING
- Nhờ các chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho 2 công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả
- Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo: Danh sách dữ liệu đưa vào, Ngành nghề, Tiềm năng, Nguồn, Tỉnh/Thành 
 
=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
 
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy 
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
 
Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7028 7106 9079