Menu Close

Quản lý chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm hiệu quả bằng phần mềm BMS

Chia sẻ bài viết này

Sử dụng phần mềm BMS để tối ưu quản lý chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm là giải pháp thiết yếu dành cho các doanh nghiệp hiện tại, đặc biệt là những cửa hàng văn phòng phẩm lớn có quá nhiều hàng hóa,s sản phẩm trong kho khiến việc quản lý gặp nhiều khó khăn.

 

Sử dụng phần mềm BMS để quản lý kinh doanh liệu có giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí ?

 

Quản lý siêu thị đơn giản và dễ dàng với hệ thống phần mềm BMS

 

Quản lý chuỗi cửa hàng thời trang đơn giản hơn bao giờ hết nhờ phần mềm BMS

 

Sự hỗ trợ của phần mềm BMS không chỉ giúp doanh nghiệp có thể quản lý chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm chuyên nghiệp mà còn tối ưu quản lý kho, quản lý kinh doanh hiệu quả, giúp bạn quản lý cửa hàng dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

1. Phần mềm BMS giúp nhập liệu sản phẩm nhanh chóng và đơn giản

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS để quản lý chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm là phương pháp thiết yếu giúp cửa hàng của bạn nhập liệu sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng ngay trên phần mềm, điều này hoàn toàn tối ưu hơn nhiều so với việc quản lý sản phẩm bằng sổ sách hay Excel, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian cùng nhân lực.

Phần mềm BMS hỗ trợ doanh nghiệp import danh sách sản phẩm lên phần mềm đơn giản và nhanh chóng, quản lý kho sản phẩm khoa học và rõ ràng hơn hẳn.

Đặc biệt với những văn phòng phẩm như sách, dụng cụ văn phòng có nhiều thông tin, phầm mềm BMS còn giúp doanh nghiệp nhập liệu bán hàng trên phần mềm với đầy đủ thông tin, giúp doanh nghiệp có thể quản lý các mặt hàng sản phẩm chi tiết hơn hẳn.

2. Quản lý các sản phẩm đơn giản hơn bằng mã vạch

Ưu điểm tuyệt đối của phần mềm BMS khi sử dụng để quản lý kinh doanh cho chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm là tích hợp quẹt mã vạch sản phẩm và quản lý sản phẩm theo mã vạch, điều này sẽ bạn thao tác quản lý sản phẩm đơn giản hơn bằng các đầu tít mã vạch, từ đó giúp việc in tem dãn nhán sản phẩm, bán hàng hay kiểm kho trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Việc in tem nhãn có thể được thực hiện ngay trên phần mềm bán hàng hoặc in bằng phần mềm in tem chuyên dụng

Những thao tác này sẽ giúp bạn quản lý sản phẩm một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn rất nhiều.

3. Phần mềm BMS quản lý trạng thái tồn kho sản phẩm chính xác tuyệt đối

Nếu sử dụng sổ sách hay Excel sẽ khiến bạn lo lắng dễ xảy ra sai sót và nhầm lễn khi quản lý sản phẩm thì phần mềm BMS sẽ giúp bạn hoàn toàn đánh tan được những nỗi lo này.

Với tính năng quản lý kho ưu việt, phần mềm BMS sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm được số lượng văn phòng phẩm tồn kho, những sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, đang vận chuyển, số lượng hàng hóa đang bán, hàng hóa sắp hết….. chỉ trong tích tắc, giúp người quản lý có thể tối ưu kịp thời hơn.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS giúp quản lý sản phẩm toàn diện cho cửa hàng văn phòng phẩm , bao gồm hàng hóa tồn kho, hàng hóa mới nhập kho, hàng hóa đang trên đường vận chuyển, hàng hóa bị hư hỏng….. từ đó người quản lý có thể  nắm được số tồn của tất cả các mặt hàng sách, văn phòng phẩm một cách chi tiết nhất.

4. Phần mềm BMS tùy chỉnh quy mô, tối ưu quản lý theo chi nhánh

Ưu điểm nổi trội của phần mềm BMS khi dùng để quản lý chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm chính là có tính tùy biến linh hoạt, giúp doanh nghiệp có thể tùy chỉnh quy mô, thêm bớt chi nhánh cửa hàng văn phòng phẩm, quản lý từng chi nhánh chi tiết và hiệu quả hơn.

Điều quan trọng là phần mềm có thể cung cấp những tính năng bán giá sản phẩm khác nhau và linh hoạt giữa các chi nhánh cửa hàng, quản lý giá bán chi tiết và hiệu quả, giúp việc bán hàng dễ dàng hơn hẳn.

Tất nhiên sự hỗ trợ của phần mềm BMS còn giúp doanh nghiệp quản lý danh mục sản phẩm giữa các chi nhánh dễ dàng hơn, dù là hàng nghìn sản phẩm và danh mục sản phẩm khác nhau.

5. Phần mềm BMS tối ưu quản lý bán hàng cho cửa hàng văn phòng phẩm

Bằng tính năng hỗ trợ phân tích tình hình thị trường, đánh giá chiến lược kinh doanh hiệu quả, phần mềm BMS giúp doanh nghiệp quản  lý chi tiết tình hình kinh doanh của từng sản phẩm, từng thương hiệu, từ đó giúp người quản lý có thể đưa ra được chiến lược kinh doanh hợp lý hơn.

Tất nhiên khách hàng khi mua sách, văn phòng phẩm thường mua nhiều sản phẩm một lúc, phần mềm quản lý kinh doanh BMS có giúp bạn tạo gói sản phẩm để bán một cách dễ dàng, tiện lợi.

Không chỉ giúp bạn nắm được số lượng sản phẩm trong kho, phần mềm quản lý kinh doanh BMS còn cho bạn biết thời gian lưu kho của từng sản phẩm, qua đó bạn có thể kịp thời lên kế hoạch thanh lý hàng tồn kho lâu ngày hoặc chủ động trả nhà cung cấp.

Trên đây là một số nhưng lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng nhà sách chuyên nghiệp BMS mang lại sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả cửa hàng sách, văn phòng phẩm.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng
DIP Holding
16/09/2025

Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí và nhân sự mà còn phải tạo ra sự khác biệt trong cách quản lý và phục vụ khách hàng. Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý BĐS: Bí Quyết Nâng Cao […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt
DIP Holding
11/09/2025

So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt

So Sánh Số Hoá Quản Lý Toà Nhà Bằng Excel, Phần Mềm Phổ Thông Và Phần Mềm Chuyên Biệt Trong thời đại công nghệ, nhiều ban quản lý đang tìm cách số hoá quản lý toà nhà để nâng cao hiệu quả vận hành, việc vận hành và quản lý các toà nhà cũng ngày […]
Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft
DIP Holding
10/09/2025

Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft

Làm Thế Nào Để Sàn Môi Giới Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số Với Landsoft Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ, cạnh tranh giữa các sàn BĐS ngày càng khốc liệt, việc môi giới giữ chân khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Không chỉ dừng lại ở việc chốt […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo