Menu Close
DIP Vietnam
01/11/2021

4 tiêu chí để lựa chọn đơn vị triển khai phần mềm quản lý tòa nhà phù hợp

Việc ứng dụng phần mềm vào quản lý tòa nhà đang là xu thế quản lý tất yếu hiện nay. Nhất là khi nhu cầu môi trường sống của người dân tăng cao, yêu cầu chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà ngày càng nghiêm ngặt.   Đọc thêm: Giải quyết thách […]

DIP Vietnam
25/10/2021

App My Home Vime – Giải pháp quản lý tòa nhà tiện dụng và hiện đại qua điện thoại di động

Để tăng cường tiện lợi khi quản lý chung cư cũng như chăm sóc cư dân và khách hàng hiệu quả hơn, DIP Việt Nam đã phát triển ứng dụng App My Home Vime trên nền tảng di động tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control.   Đọc thêm: Giải quyết […]

DIP Vietnam
20/08/2021

Quản lý bảo hành bảo trì sản phẩm cho các cửa hàng điện máy trên phần mềm mang lại lợi ích gì?

Sử dụng phần mềm để quản lý bảo hành bảo trì cho sản phẩm là phương án giúp các chuỗi cửa hàng điện máy, siêu thị nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng sau bán tốt hơn. Đây là một giải pháp áp dụng công nghệ phần mềm để theo dõi toàn bộ dữ […]

DIP Vietnam
28/06/2021

Doanh nghiệp bất động sản dần số hóa – Giải pháp “vượt khó” then chốt sau đại dịch

Dịch Covid-19 bùng phát từ năm ngoái và kéo dài từng đợt cho tới năm nay đã tạo thành bất ổn không nhỏ đối với hầu hết doanh nghiệp bất động sản, khiến nhiều doanh nghiệp phải kích hoạt trạng thái “ngủ đông” và ngừng giao dịch trong một số thời điểm.   Đọc thêm: […]

DIP Vietnam
29/05/2021

Tương tác với cư dân an toàn mùa dịch thông qua phần mềm Landsoft Control và App Vime

Dịch bệnh Covid – 19 bùng phát mạnh mẽ khiến công tác quản lý vận hành của nhiều tòa nhà gặp trục trặc và khó khăn. Nhưng với nhiều chủ đầu tư và ban quản lý vận hành đã nhanh chóng ứng phó tình huống trước đó bằng việc sử dụng phần mềm Landsoft Control […]

DIP Vietnam
22/05/2021

App chăm sóc khách hàng mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp bất động sản thời covid?

Khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp bất động sản, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại. Lúc này các giải pháp chăm sóc khách hàng trên App di động của DIP Việt Nam được xem là giải pháp […]