5 phương pháp xây dựng truyền thông xã hội cho thương hiệu doanh nghiệp
Thực tế cho thấy, marketing qua các phương tiện truyền thông luôn đạt kết quả rất cao. Thậm chí, doanh nghiệp còn có thể đo lường hiệu quả chính xác và thiết lập mối quan hệ mật thiết giữa thương hiệu và đối tượng truyền thông. Tất nhiên, hiện tại có rất nhiều tín […]
Thỏa mãn hay không trong việc định danh Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Gần đây, cụm từ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đang được nhắc tới khá nhiều trong các cuộc thảo luận, các buổi tọa đàm, hội thảo doanh nghiệp. Nhiều ý kiến tỏ ra không thỏa mãn về việc dự án Luật Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa không định danh […]
Doanh nghiệp BĐS ứng dụng công nghệ với phần mềm quản lý
Chiều 29/06/2017, phóng viên VTC có cuộc trao đổi ngắn với ông Hoàng Sỹ Tiến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Landsoft Vietnam về ứng dụng phần mềm trong quản lý Bất động sản. Bối cảnh thị trường Bất động sản Trong số những doanh nghiệp bất động (BĐS) sản […]
Quản lý bán hàng – Tinh hoa của mọi doanh nghiệp
Với mỗi doanh nghiệp, khâu quản lý bán hàng chiếm vai trò tối quan trọng quyết định sự thành bại cuả doanh nghiệp. Hơn thế, quản lý bán hàng còn là thước đo, sự tinh hoa, kim chỉ nam của doanh nghiệp. Khái niệm về quản lý bán hàng Theo Wikipedia: “Quản […]
Bí quyết sử dụng công nghệ trong chăm sóc khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng là điều mấu chốt trong kinh doanh của 1 doanh nghiệp. Cách thu thập nguồn thông tin của khách hàng đã là 1 bài toán khó cho các nhà quản lý nhưng điều quan trọng hơn nữa là khi có nguồn thông tin của khách hàng bạn phải sử […]
Lưu ý cho những chiến lực phân tích khách hàng
Trước khi lập chiến lực phân tích khách hàng, doanh nghiệp công đoạn thu thập thông tin là điều không thể bỏ qua. Những lưu ý dưới đây là tiền đề giúp foanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn trước khi lập một chiến lược cụ thể. Sử dụng đa công cụ […]