Vime, ứng dụng mobile -Trăm mặt tiện ích cho Cư dân và Nhà cung cấp
11/09/2017 11:37:04 S
Nắm bắt sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin, DIP Vietnam tập trung nghiên cứu các ứng dụng phần mềm sử dụng trên điện thoại di động. Bên cạnh giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà trên PC, DIP Việt Nam đã cho ra mắt giải pháp App Vime phục vụ thực hiện kết nối trực tiếp giữa Cư dân và Ban Quản lý trong quản lý tòa nhà.
.png)
Vime là ứng dụng mobile tiện ích cho cư dân & nhà cung cấp hoạt động trên nền tảng Android & iOS. Vime kết nối trực tiếp giữa Cư dân và Ban Quản lý với những tính năng chuyên biệt cho từng đối tượng sử dụng. Với các tính năng hữu ích, ứng dụng Vime giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực. Là một ứng dụng di động, Vime vô cùng tiện lợi khi smartphone đã trở thành phương thức liên lạc phổ biến. Thêm vào đó, wifi – 3G, 4G được phủ sóng rộng rãi giúp người dùng có thể sử dụng app ở mọi lúc mọi nơi.

Giao diện đăng nhập của App Vime
Ứng dụng Vime dành cho nhà cung cấp
Quản lý yêu cầu cư dân
Quản lý yêu cầu cư dân
.png)
Mỗi khi yêu cầu mới từ cư dân, nhân viên có thể cập nhật ngay thông tin của khách hàng qua ứng dụng để kịp thời xử lý. Tính năng này sẽ hỗ trợ tốt cho chiến lược phục vụ những khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đăng nhập vào hệ thống phần mềm trên PC.
Quản lý phân quyền
Vime được xây dựng với tính năng quản lý hệ thống, phân quyền theo phòng ban, nhân viên. Hệ thống dữ liệu được kiểm soát, bảo mật chi tiết tới từng đối tượng được phân quyền.

Với ứng dựng dành cho nhà cung cấp, hệ thống sử dụng theo từng tài khoản nhân viên chuyển tiếp phân quyền tới kỹ thuật.

Quản lý cư dân

Với App Vime, ban quản lý có thể quản lý thông tin cư dân chi tiết bao gồm: mã căn mặt bằng, có quyền chặn và hủy cư dân trên hệ thống.
Quản lý gửi thông báo tới cư dân
Mọi thông báo từ ban quản lý sẽ được gửi Cư dân nhanh chóng qua Vime đảm bảo mọi cư dân đều nhận được.

Ứng dụng Vime dành cho Cư dân
Mỗi cư dân sẽ có một tài khoản truy cập vào hệ thống.Với Vime cư dân có thể:
Gửi yêu cầu trực tiếp tới Ban quản lý

Khi đăng nhập vào hệ thống, Cư dân có thể dễ dàng thao tác tạo yêu cầu tới Ban quản lý khi có vấn đề cần trao đổi hay sự cố trong quá trình sử dụng.
Tính năng trò chuyện và đánh giá chất lượng dịch vụ ban quản lý
Với Vime, cư dân có thể trò chuyện, chat trược tiếp với ban quản lý. Ngoài ra, mỗi cư dân có quyền đánh giá chất lượng dịch vụ ban quản lý và góp ý để ban quản lý tót hơn.

Quản lý tra cứu chi tiết chi phí dịch vụ
Cư dân có thể kiểm tra chi phí dịch vụ đơn giản khi đăng nhập vào Vime

Ứng dụng Vime sẽ là giải pháp hiệu quả hỗ trợ TỐI ƯU HÓA VẬN HÀNH BAN QUẢN LÝ. Hãy là những doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu trong công cuộc cách mạnh công nghệ 4.0.
DIP Vietnam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.!
Khánh Vân
Các tin khác:
1.078 22/03/2019
2.438 08/05/2015
2.035 05/05/2015
1.084 19/02/2020
2.837 24/05/2015
1.465 04/07/2019
-
Địa ốc Sông Tiên và hành trình số hóa quản lý kinh doanh bằng công nghệ
-
Công ty cổ phần quản lý đầu tư và phát triển hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam số hóa bộ máy quản lý tòa nhà
-
VNG Việt Nam xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng mới bằng phần mềm CRM Plus
-
Bất động sản VCN nâng tầm phát triển doanh nghiệp trên thị trường bất động sản bằng phần mềm Landsoft
-
Landsoft Control đồng hành cùng TELIN Group số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà sau đại dịch
-
Hành trình cải tiến bộ máy quản lý kinh doanh bất động sản của địa ốc Hoàng Quân nhờ phần mềm Landsoft