Trung tâm phân phối Viettel ứng dụng thành công hệ thống phần mềm CRM
23/05/2015 11:21:08 S
Vừa qua, Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution Center) triển khai xong hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Managerment – CRM) nội bộ trên toàn quốc. Các vị trí nhân viên cũng đã hoàn tất việc đào tạo nghiệp vụ và vận hành hệ thống, khai thác triệt để khối dữ liệu dùng chung nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc, tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin liên quan:
- Triển khai phần mềm DIP CRM. NET cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC
- Tập đoàn Mai Linh ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET
- Triển khai phần mềm quản lý bất động sản cho Tập đoàn Nam Cường
- Phần mềm DIP CRM.NET đang giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?
- Giải pháp tổng đài IP CSKH 1900, 1800 tích hợp phần mềm DIP CRM.NET
- Knight Frank chuyên nghiệp hóa quản lý tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Building
- Triển khai phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cho chuỗi khách sạn A&Em
Bắt đầu triển khai từ tháng 5, hệ thống phần mềm crm của Trung tâm Phân phối Viettel có máy chủ đặt tại Hà Nội. Người dùng tại 3 miền có sử dụng phần mềm. Hiện Trung tâm ứng dụng là khả năng quản lý các cơ hội bán hàng cho từng đại lý dựa trên dữ liệu khách hàng. Theo đó, mỗi cơ hội bán hàng sẽ ứng với từng khách hàng trong cơ sở dữ liệu, mỗi giao dịch bán hàng sẽ xuất phát từ cơ hội bán hàng, rồi chuyển tới các giao dịch khác như báo giá, hợp đồng, phiếu xuất kho (theo đúng quy trình chuẩn của một hệ thống CRM).

Áp dụng hệ thống phần mềm quản lý khách hàng, đồng nghĩa với việc tất cả các nhân viên kinh doanh được sở hữu một kho dữ liệu đồ sộ, và luôn được cập nhật về khách hàng. Với hệ thống hiện tại, dữ liệu khách hàng và cơ hội bán hàng được quản lý tập trung và phân quyền chặt chẽ. Dó đó, các nhân viên có thể chia sẻ cơ hội bán hàng, cán bộ quản lý chỉ cần đăng nhập phần mềm là có thể xem được tất cả thông tin về những cơ hội bán hàng mà các nhân viên của mình đang làm, tỷ lệ thành công và nhật ký làm việc, kết quả của các cơ hội đấy, rất thuận lợi trong việc hỗ trợ nhân viên giải quyết và ra các quyết định phù hợp.
Ngoài ra, cơ sở dữ liệu khách hàng được quản lý chi tiết sẽ giúp nhân viên có thể theo dõi và cập nhật chi tiết tới từng khách hàng của mình, giúp việc phân loại, đánh giá và chăm sóc khách hàng được thuận lợi hơn. Đây là lợi ích mà phương án quản lý dữ liệu với các file đơn lẻ dựa trên Word, Excel trước đây không thể có được.
Toàn bộ nhân viên kinh doanh, kế hoạch kinh doanh cũng như marketing của Trung tâm Phân phối Viettel đã được đào tạo trước và sau khi triển khai hệ thống. Những chương trình đào tạo phù hợp đảm bảo nhân viên cũng như các phòng, ban được trang bị kiến thức về hệ thống như công dụng, cách vận hành,… giúp cho mọi người luôn được cập nhật và trở nên tự tin hơn khi sử dụng.
Tin liên quan:
- Triển khai phần mềm DIP CRM. NET cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC
- Tập đoàn Mai Linh ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET
- Triển khai phần mềm quản lý bất động sản cho Tập đoàn Nam Cường
- Phần mềm DIP CRM.NET đang giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?
- Giải pháp tổng đài IP CSKH 1900, 1800 tích hợp phần mềm DIP CRM.NET
- Knight Frank chuyên nghiệp hóa quản lý tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Building
- Triển khai phần mềm quản lý khách sạn DIP Hotel.Net cho chuỗi khách sạn A&Em
Bắt đầu triển khai từ tháng 5, hệ thống phần mềm crm của Trung tâm Phân phối Viettel có máy chủ đặt tại Hà Nội. Người dùng tại 3 miền có sử dụng phần mềm. Hiện Trung tâm ứng dụng là khả năng quản lý các cơ hội bán hàng cho từng đại lý dựa trên dữ liệu khách hàng. Theo đó, mỗi cơ hội bán hàng sẽ ứng với từng khách hàng trong cơ sở dữ liệu, mỗi giao dịch bán hàng sẽ xuất phát từ cơ hội bán hàng, rồi chuyển tới các giao dịch khác như báo giá, hợp đồng, phiếu xuất kho (theo đúng quy trình chuẩn của một hệ thống CRM).

Kiến trúc CRM thành công cho doanh nghiệp
Ngoài ra, cơ sở dữ liệu khách hàng được quản lý chi tiết sẽ giúp nhân viên có thể theo dõi và cập nhật chi tiết tới từng khách hàng của mình, giúp việc phân loại, đánh giá và chăm sóc khách hàng được thuận lợi hơn. Đây là lợi ích mà phương án quản lý dữ liệu với các file đơn lẻ dựa trên Word, Excel trước đây không thể có được.
Toàn bộ nhân viên kinh doanh, kế hoạch kinh doanh cũng như marketing của Trung tâm Phân phối Viettel đã được đào tạo trước và sau khi triển khai hệ thống. Những chương trình đào tạo phù hợp đảm bảo nhân viên cũng như các phòng, ban được trang bị kiến thức về hệ thống như công dụng, cách vận hành,… giúp cho mọi người luôn được cập nhật và trở nên tự tin hơn khi sử dụng.
Nguồn: Lê Mai - Viettel
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:
Tel: (028) 7106 9079 - Mobile: 0934 614 696 hoặc 0909 437 699
Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn
Tel: (028) 7106 9079 - Mobile: 0934 614 696 hoặc 0909 437 699
Email: sales@dip.vn - Website: www.dip.vn
Các tin khác:
2.962 26/03/2018
2.176 04/05/2015
2.812 07/05/2015
1.794 08/03/2017
3.851 28/05/2015
5.985 09/08/2017
-
Địa ốc Cam Ranh nâng tầm vị thế cho dự án KN Paradise Cam Ranh nhờ số hóa quản lý bằng phần mềm
-
Trường Phúc Land số hóa quản lý bằng phần mềm nâng tầm dự án The City Light
-
Rich Real Holdings và giải pháp số hóa quản lý dự án đón đầu thị trường bất động sản Bình Dương
-
DIP Việt Nam đồng hành cùng Saigon Co-op nâng cấp quản lý vận hành trung tâm thương mại bằng công nghệ
-
Bất động sản KLB nâng cấp bộ máy quản lý bán hàng dự án hiệu quả hơn nhờ ứng dụng phần mềm
-
Địa ốc Sông Tiên và hành trình số hóa quản lý kinh doanh bằng công nghệ